Instagram เริ่มทดสอบการโฆษณาผ่านฟีเจอร์ Stories

กระทู้ข่าว

นับเป็นเวลาเพียง 5 เดือนหลังจากมีการเปิดตัว Instagram Stories ซึ่งมีผู้ชมกว่า 150 ล้านคนต่อวัน เพิ่มขึ้นจาก 100 ล้านคนในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตอนนี้บริษัทกำลังมองหาช่องทางที่จะสร้างรายได้ใหม่ ด้วยการแทรกโฆษณาแบบรูปภาพ 5 วินาที และวิดีโอ 15 วินาที

โฆษณาจะแสดงแก่ผู้ชมหลากหลายแตกต่างกันออกไป และสามารถกดข้ามได้อย่างง่ายได้ โดยการทดลองเริ่มต้นจากการนำเนื้อหากว่า 30 บริษัท ซึ่งจะรวมถึง General Motors, Netflix, Airbnb และ Capital One ก่อนที่จะขยายไปยังผู้ต้องการลงโฆษณาทั้งหมดภายในสัปดาห์ถัดไป

อนึ่ง Instagram ได้เริ่มมีการนำโฆษณาลงบนฟีดของผู้ใช้งานในช่วงปลายปี 2013 ซึ่งในเวลานั้นมีผู้ใช้อยู่ประมาณ 150 ล้านคนต่อวัน และ ณ ปัจจุบัน มีผู้ใช้งานกว่า 600 ล้านคนต่อเดือน และ 300 ล้านคนต่อวันเลยทีเดียว

ที่มา TechSpot
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่