แม้หูฟัง AirPods จากแอปเปิล ถูกขายไปเป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว แต่ทว่าเพิ่งจะมีการนำมาขายในระบบ online ในพื้นที่สำหรับหูฟังไร้สายเมื่อเร็วๆ นี้ ตามข้อมูลจาก Slice Intelligence
AirPods ได้มีการเริ่มขายเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ ผู้นำสูงสุดของชาร์ตยังตกเป็นของหูฟังจาก Beats แต่หลังจากที่แอปเปิลเริ่มทำหูฟังไร้สายของตน ก็ทำให้หูฟังจากค่ายอื่นๆ ในตลาดออนไลน์ยอดตกไปถึง 40 เปอร์เซ็นเลยทีเดียว
จากสัดส่วนผู้ซื้อหูฟัง AirPods ผ่านช่องทางออนไลน์ เป็นเพศชายร้อยละ 85 ข้อมูลจาก Sliced ระบุไว้ และกว่า 1 ใน 3 เป็นผู้ซื้อที่มีความภักดีต่อแบรนด์ และเป็นผู้ซื้อที่เด็กที่สุดในประวัติการณ์ ซึ่งก็เป็นหนึ่งในจุดสำคัญเช่นกัน
อนึ่ง จากสถิติของ Slice Intelligence เป็นเพียงยอดขายจากทางฝั่งออนไลน์เท่านั้น ไม่รวมถึงช่องทางการจำหน่ายอื่นๆ
ที่มา
CNET
หูฟัง AirPods เอาชนะแบรนด์ดังขาดลอย
แม้หูฟัง AirPods จากแอปเปิล ถูกขายไปเป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว แต่ทว่าเพิ่งจะมีการนำมาขายในระบบ online ในพื้นที่สำหรับหูฟังไร้สายเมื่อเร็วๆ นี้ ตามข้อมูลจาก Slice Intelligence
AirPods ได้มีการเริ่มขายเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ ผู้นำสูงสุดของชาร์ตยังตกเป็นของหูฟังจาก Beats แต่หลังจากที่แอปเปิลเริ่มทำหูฟังไร้สายของตน ก็ทำให้หูฟังจากค่ายอื่นๆ ในตลาดออนไลน์ยอดตกไปถึง 40 เปอร์เซ็นเลยทีเดียว
จากสัดส่วนผู้ซื้อหูฟัง AirPods ผ่านช่องทางออนไลน์ เป็นเพศชายร้อยละ 85 ข้อมูลจาก Sliced ระบุไว้ และกว่า 1 ใน 3 เป็นผู้ซื้อที่มีความภักดีต่อแบรนด์ และเป็นผู้ซื้อที่เด็กที่สุดในประวัติการณ์ ซึ่งก็เป็นหนึ่งในจุดสำคัญเช่นกัน
อนึ่ง จากสถิติของ Slice Intelligence เป็นเพียงยอดขายจากทางฝั่งออนไลน์เท่านั้น ไม่รวมถึงช่องทางการจำหน่ายอื่นๆ
ที่มา CNET