ยืมล็อคอินน้องมา
ความไม่ประทับใจกับการไปวังน้ำเขียวครั้งแรก กับที่พักแย่ๆ
ทริปการไปวังน้ำเขียวช่วงปีใหม่ 2559 ที่ผ่านมา กับการบริการแย่ ๆของที่พัก "ไร่จวนทองผักหวานป่า" ซึ่งเราได้ทำการจองบ้านพัก ราคา 3,500 บาท โดยการมัดจำเงินไปตั้งแต่ วันที่ 7 ธันวาคม 2559 ในจำนวน 2,000 บาท เพื่อจะเข้าพักวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ให้กับที่พัก และได้ติดต่อกับทางที่พักตลอด
วันที่ 31 เราออดเดินทางมากับครอบครัว 8 คนถึงที่พักประมาณ เที่ยงกว่า ๆ และได้พบกับเจ้าของ เจ้าของเดินมาพร้อมกะกลิ่นเหล้า พูดจางง ๆ และบอกกับเราว่า ได้ให้บ้านพักที่เราจอง ให้คนอื่นพักไปแร้ว เราก้องง แล้วบอกว่า ทำแบบนี้ได้ยังไง เราจองแล้วมัดจำ เงินไปแล้ว ต้องล็อคบ้านไว้ให้เราสิ เรามาไกล แล้วเราจะไปพักกันที่ไหน ช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยหาบ้านพักก้อหายาก เจ้าของบ้านพูดจาเฉไฉไปเรื่อย บอกว่าคนพักคนเดิมไม่ยอมออก ไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่ขอโทด แล้วเราล่ะ ? จองไปแล้ว มัดจำไปแล้ว มันเป็นหน้าที่ในการบริหารการจองตั้งแต่แรกไม่ใช่หรอ ต้องจัดสรรเวลาในการเข้าออก ของลูกค้าไม่ใช่หรอ ไม่ใช่จัดตารางซ้ำกัน แล้วมาอ้างโทดลูกค้าเป็นความผิดของลูกค้า ทางเจ้าของบ้านพัก ยังมาพูดกะเราอีกว่า ถ้าไม่ผิดใจกัน ถ้าไม่โกดกัน ไว้โอกาสหน้าจะมาพักก้อได้นะ แบบนี้ก้อได้หรอ??? แล้วที่เราเห็นก้อคือ ลูกค้าที่เข้ามาพักเหมือนจะเป็นกรุ๊ปทัวร์ กรุ๊ปใหญ่ได้เหมาที่พักนี้ไปทุกหลังค่ะ คืออะไรคะ แบบนี้เอาแต่กรุ๊ปทัวร์ลง แล้วมาบอกคนที่จองมัดจำว่าเจ้าของบ้านคนเดิมไม่ออกแบบนี้หรอคะ....
ไหนคะจรรยาบรรณของการบริการ ไร่จวนทองผักหวานป่า@วังน้ำเขียว
เป็นไปได้หรอคะ ที่คนพักคนเดิมจะไม่ออก ถึงจะไม่ออกจิง ๆ คุณควรจัดสรรเวลา ไม่ใช่รับจองเราตั้งแต่แรก
ปล. ทางเจ้าของที่พักคืนเงินมัดจำให้เต็มจำนวนแต่ความรู้สึกที่เสียไปแล้วเอากลับคืนมาไม่ได้นะคะ
[CR] รีวิว "ไร่จวนทองผักหวานป่า" แบบนี้ก็ได้หรอ
ความไม่ประทับใจกับการไปวังน้ำเขียวครั้งแรก กับที่พักแย่ๆ
ทริปการไปวังน้ำเขียวช่วงปีใหม่ 2559 ที่ผ่านมา กับการบริการแย่ ๆของที่พัก "ไร่จวนทองผักหวานป่า" ซึ่งเราได้ทำการจองบ้านพัก ราคา 3,500 บาท โดยการมัดจำเงินไปตั้งแต่ วันที่ 7 ธันวาคม 2559 ในจำนวน 2,000 บาท เพื่อจะเข้าพักวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ให้กับที่พัก และได้ติดต่อกับทางที่พักตลอด
วันที่ 31 เราออดเดินทางมากับครอบครัว 8 คนถึงที่พักประมาณ เที่ยงกว่า ๆ และได้พบกับเจ้าของ เจ้าของเดินมาพร้อมกะกลิ่นเหล้า พูดจางง ๆ และบอกกับเราว่า ได้ให้บ้านพักที่เราจอง ให้คนอื่นพักไปแร้ว เราก้องง แล้วบอกว่า ทำแบบนี้ได้ยังไง เราจองแล้วมัดจำ เงินไปแล้ว ต้องล็อคบ้านไว้ให้เราสิ เรามาไกล แล้วเราจะไปพักกันที่ไหน ช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยหาบ้านพักก้อหายาก เจ้าของบ้านพูดจาเฉไฉไปเรื่อย บอกว่าคนพักคนเดิมไม่ยอมออก ไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่ขอโทด แล้วเราล่ะ ? จองไปแล้ว มัดจำไปแล้ว มันเป็นหน้าที่ในการบริหารการจองตั้งแต่แรกไม่ใช่หรอ ต้องจัดสรรเวลาในการเข้าออก ของลูกค้าไม่ใช่หรอ ไม่ใช่จัดตารางซ้ำกัน แล้วมาอ้างโทดลูกค้าเป็นความผิดของลูกค้า ทางเจ้าของบ้านพัก ยังมาพูดกะเราอีกว่า ถ้าไม่ผิดใจกัน ถ้าไม่โกดกัน ไว้โอกาสหน้าจะมาพักก้อได้นะ แบบนี้ก้อได้หรอ??? แล้วที่เราเห็นก้อคือ ลูกค้าที่เข้ามาพักเหมือนจะเป็นกรุ๊ปทัวร์ กรุ๊ปใหญ่ได้เหมาที่พักนี้ไปทุกหลังค่ะ คืออะไรคะ แบบนี้เอาแต่กรุ๊ปทัวร์ลง แล้วมาบอกคนที่จองมัดจำว่าเจ้าของบ้านคนเดิมไม่ออกแบบนี้หรอคะ....
ไหนคะจรรยาบรรณของการบริการ ไร่จวนทองผักหวานป่า@วังน้ำเขียว
เป็นไปได้หรอคะ ที่คนพักคนเดิมจะไม่ออก ถึงจะไม่ออกจิง ๆ คุณควรจัดสรรเวลา ไม่ใช่รับจองเราตั้งแต่แรก
ปล. ทางเจ้าของที่พักคืนเงินมัดจำให้เต็มจำนวนแต่ความรู้สึกที่เสียไปแล้วเอากลับคืนมาไม่ได้นะคะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น