หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำอธิบายข้อความจาก AIS ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
วันนี้มีข้อความจากAIS เข้ามาแจ้งปริมาณinternetคงเหลือ
พอลองกด *121*21#เช็กยอดคงเหลือรวมทุกแพ็กเกจ
ก็ได้รับรายละเอียดมาใหม่ แต่จากข้อความก็ยังสงสัยอยู่ค่ะ
ว่าสรุปเเล้วเหลือ internet อยู่เท่าไหร่
รบกวนทางAIS อธิบายเป็นลายลักษณ์อักษรไว้ที่กระทู้นี้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบเน็ต คงเหลือ
ได้กดเช็คเน็ตจาก *121*21# ของรายเดือน ais แจ้งว่ายอดคงเหลือwifi ไม่จำกัด แต่ไม่มีบอกเน็ตปรกติเหลือเท่าไหร่ แสดงว่าใช้เน็ตหมดแล้วหรือเปล่า เพราะวันที่30พค. กดเช็คยอด ระบบแจ้งว่า ยอดเหลือ internet 11GB
สมาชิกหมายเลข 3069072
รบกวนช่วยดูเรื่องยอดใช้งานคงเหลือ AIS3Gให้ทีนะคะ งงมากค่ะ T____T
พอดีเพิ่งเปลี่ยนเปน AIS 3Gค่ะ. ปกติใช้เป็นรายเดือน internet 300MB โทร150นาที เมสเสส100. ปกติเช็คยอดคงเหลือที่เบอร์*911*1# ค่ะ พอเปลี่ยน3G เลยเป็น*121ค่ะ. เลยโทรไปเชคยอดใช้งานคงเหลือ. ทางAIS ได้ส่งเมสเ
TsubakiTsubaki
จะยกเลิก Flowaccount ค่าบริการเดือนละ 154 บาท นี้ยังไง ส่งมาจาก ais
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ Flowaccount ค่าบริการเดือนละ 154 บาท เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน" ต้องยกเล
สมาชิกหมายเลข 9101607
บริการ เช็คยอดใช้ เช็คโปร ฟรี ทุกเครือข่าย กด *165 ถือว่ายังใช้สะดวกและง่ายค่ะ
แนะนำตัวช่วยอีกสักหมายเลขค่ะ *165 เบอร์นี้ กสทช. เค้าเปิดให้ใช้เมื่อปีก่อน (ปี 2559) ว่าไปแล้วก็สะดวกดี ใช้ได้ทุกเครือข่ายในประเทศไทย สำหรับใครที่มีหลายเครื่อง ทั้งมือถือ สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ตรว
น้องสวย
ขอถามเรื่องซิมรายเดือน
พอดีผมไปเปิดซิมรายเดือนAIS ใหม่ที่บึงกาฬเมื่อเดือนเมษายน พนักงานบอกว่าให้เติมเงินวันที่14พฤษภาคม ที่ตู้บุญเติม ผมก็ไปเติมแล้ว พอเช็คยอดเน๊ตดู มันยังขึ้น ยอดคงเหลือของคุณ คือ Internet 0KB จากนั้น
สมาชิกหมายเลข 5310264
หาวิธีแก้เบอร์ AIS สิ้นสุดการให้บริการ
เพื่อรักษาหมายเลข 0653140744 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,173.88 บ. ภายใน 02/09/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,749.81 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 9097120
สอบถาม CC AIS
ตอนนี้ใช้วันทูคอล โปร2425 แล้วก็ แพคเกิจเน็ทแบบ 1G 399 บ ถามว่า - เวลากด *121# เพื่อดูจำนวนเงินคงเหลือ ตรงนี้คิดค่าบริการมั้ยคะ - เวลากด *121# เพือ packet internet คงเหลือ จะส่งเป้ฯ SMS มาตรงนี้โดนค
บทเพลงแห่งรัตติกาล
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนdtac ให้ถูกลง
ใช้แพคนี้อยู่ ใช้ยังไม่ถึงครึ่งเดือนเน็ตก็หมดแล้ว แย่กว่าแพคที่จำกัดความเร็วราคา3-400อีก มีแพคเกจไหนนำเสนอมั้ยคะหรือแพคย้ายค่ายเบอร์เดิม ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8928672
ใช้แอพ เป๋าตัง ไม่ได้
พอดีใช้ internet ของ AIS แล้วเข้าแอพเป๋าตัง เพื่อใช้สิทธิ์คนละครึ่ง มันขึ้นว่า "ไม่พบสัญญาณอินเตอร์เน็ต กรุณาตรวจสอบการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็นอีกครั้ง (CI005)" แต่พอลองออกไปใช้เน็ตเล่นแอ
สมาชิกหมายเลข 4825020
สงสัยการใช้แพคเกจเสริมของ Dtac
นี่เป็นกระทู้แรกของฉัน รู้สึกแย่มากกับบริษัทดีแทค จนต้องสมัครพันธุ์ทิพย์เพื่อที่จะมาคุยกับบริษัทดีแทคผ่านช่องทางโดยตรง ช่องทางการติดต่อเขายากมาก โทรไปก็วนในระบบ ivr คุยกับ chat Line Facebook ก็วนกับบอ
สมาชิกหมายเลข 8729119
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำอธิบายข้อความจาก AIS ค่ะ
พอลองกด *121*21#เช็กยอดคงเหลือรวมทุกแพ็กเกจ
ก็ได้รับรายละเอียดมาใหม่ แต่จากข้อความก็ยังสงสัยอยู่ค่ะ
ว่าสรุปเเล้วเหลือ internet อยู่เท่าไหร่
รบกวนทางAIS อธิบายเป็นลายลักษณ์อักษรไว้ที่กระทู้นี้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ