หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำอธิบายข้อความจาก AIS ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
วันนี้มีข้อความจากAIS เข้ามาแจ้งปริมาณinternetคงเหลือ
พอลองกด *121*21#เช็กยอดคงเหลือรวมทุกแพ็กเกจ
ก็ได้รับรายละเอียดมาใหม่ แต่จากข้อความก็ยังสงสัยอยู่ค่ะ
ว่าสรุปเเล้วเหลือ internet อยู่เท่าไหร่
รบกวนทางAIS อธิบายเป็นลายลักษณ์อักษรไว้ที่กระทู้นี้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจเหมา เหมา 200 บาท เล่นเน็ตที่ความเร็วสูงสุด 15 Mbps
ต้องการสมัครแพ็คเกจนี้ของAIS สมัครอย่างไร ทำอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8729603
เน็ต ais
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า AIS มานานหลายปี ไม่เคยได้โปรพิเศษอะไรเลย ทั้งที่เห็นเพื่อน ๆ ค่ายอื่นได้โปรถูก ๆ เน็ตไม่อั้นกันตลอด ล่าสุดเห็นโปร Mao Mao 150 บาท เน็ต 10Mbps + WiFi ไม่อั้น 30 วัน ซึ่งราคาดี
สมาชิกหมายเลข 8886082
ช่วยมาบอกด้วยว่าทำไมไม่หักค่าบริการ
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) โทรฟรี WiFi 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน&q
สมาชิกหมายเลข 8623605
Ais ดูบอล
*ปิดกระทู้ครับ ดูได้แล้ว*
สมาชิกหมายเลข 9024925
Aisไม่ตัดยอดเงิน ที่เติมเน็ต
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. ใช้เน็ต100GB (เร็ว4Mbps) WiFi นาน 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน&
สมาชิกหมายเลข 9010390
Ais Cloud PC + 3BB ? ไท่ประสานงานกัน? ทำไมกรรมต้องมาตกที่ผู้บริโภค
เข้าเรื่องเลยนะครับ ประเด็นคือผมลองสมัครใช้งาน AIS Cloud PC (บริการเครื่อง PC ผ่าน Cloud) เมื่อวันที่ 10 มิถุนา แต่พอลองใช้แล้ว รู้สึกไม่ค่อยตอบโจทย์สักเท่าไหร่ เลยกดยกเลิกบริการ วันที่ 21 มิถุนา (ม
สมาชิกหมายเลข 8733514
ซิมรายปี GOMO มี แพ็กเกจโทรฟรี แต่โทรไม่ได้ ?
งงมาก เป็นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 7632509
Ais วงเงินไม่เพียงพอ
สอบถามค่ะ คือทางเจ้าของกระทู้ได้ทำการจ่ายบิลโทรศัพท์กับaisแล้ว ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็แล้วค่ะ แต่พอจะเข้าไปโหลแอปในapp store กับขึ้นให้ยืนยันการชำระเงิน พอลองลบการชำระเงินทางเบอร์โทรศัพท์แล้วตั้งใหม่ก็ขึ
สมาชิกหมายเลข 5036488
สมัครดูบอลEPLกับ AIS
จากประสบการณ์เของผมตือนเพื่อนๆ เพิ่งเจอเมื่อ5นาทีที่ผ่านมา สมัครแพ็กเกจรายปีดูEPL 1,990 บาทผ่านaisจ่ายโดยตัดบัตรเครดิตแต่มีปัญหาว่าดูบนsmartทีวีSAMSUNGไม่ได้ โทรไปขอยกเลิกแพ็กเกจทางคอลเซ็นเตอร์aisบอกว
สมาชิกหมายเลข 9003783
ซิม AIS Marathon มีปัญหา
สั่งซื้อซิม AIS Marathon 6 Month ผ่านทางหน้าเว็บ ***มีส่งข้อมูลลงทะเบียนซิมไปตอนกดสั่งซื้อแล้ว ตอนนี้ใส่ซิม ขึ้นสัญญาณเป็น 3G แต่ไม่สามารถใช้เน็ตได้ SMS ก็ไม่ได้รับ แต่สามารถเช็คยอดคงเหลือได้ เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 5249030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำอธิบายข้อความจาก AIS ค่ะ
พอลองกด *121*21#เช็กยอดคงเหลือรวมทุกแพ็กเกจ
ก็ได้รับรายละเอียดมาใหม่ แต่จากข้อความก็ยังสงสัยอยู่ค่ะ
ว่าสรุปเเล้วเหลือ internet อยู่เท่าไหร่
รบกวนทางAIS อธิบายเป็นลายลักษณ์อักษรไว้ที่กระทู้นี้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ