สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาในการเข้าติดตั้ง internet ทางนิติบุคคลของคอนโด ไม่ยินยอมให้ช่างเข้าดำเนินการ เนื่องจากว่า ทางทรูยังไม่ส่งมอบงานติดตั้งตู้คู่สายอย่างเป็นทางการ ช่างจึงบอกว่าต้อง cancel งานไปก่อน แล้วศูนย์จะติดต่อกลับ เมื่อโทรเข้าสอบถามที่ call center เพื่อจะสอบถามและอยากได้รับคำยืนยันว่าจะติดต่อกลับภายในระยะเวลาเท่าไหร่ ได้รับแจ้งแต่เพียงว่าให้ติดต่อไปยังเบอร์ของศูนย์สาขาที่เราไปติดต่อไว้ ทางนี้เป็นเพียง call center เห็นแต่เพียงว่ามีตู้คู่สาย ดูไม่ได้ว่าพร้อมให้ลูกค้าติดตั้งได้หรือยัง เป็นคำตอบที่โยนขี้มากๆ ค่ะ คุณรู้มั้ยว่าลูกค้าต้องเสียเวลาแค่ไหน ทั้งไปติดต่อ ทั้งรอช่างมาติดตั้ง ต้องลางานตามเวลานัด แต่ได้รับคำตอบแบบนี้ เสียเวลากับการทำงานแบบไม่มีการประสานงาน ไม่มีความเป็นมืออาชีพของพวกคุณ ดิฉันแค่อยากได้คำตอบว่าพวกคุณจะเร่งดำเนินการส่งมอบงานเพื่อให้เข้าทำการติดตั้งได้ภายในวันที่เท่าไหร่ แต่กลับโยนงานกันไปมา ถ้ามีทางเลือก ถ้าที่คอนโดไม่ผูกขาดกับตู้ทรู
ดิฉันคงไม่ต้องเข้าภาวะจำยอมใช้เน็ตของทรู ก็จะไม่ต้องมาใช้บริการจากผู้ให้บริการที่ไม่เป็นมืออาชีพแบบนี้
#caseของพี่ พี่ไม่มีid pantip
#มืออาชีพจริงๆนะคะบ.นี้
การทำงานแบบมืออาชีพ(มั้ง) ของ ทรู
ดิฉันคงไม่ต้องเข้าภาวะจำยอมใช้เน็ตของทรู ก็จะไม่ต้องมาใช้บริการจากผู้ให้บริการที่ไม่เป็นมืออาชีพแบบนี้
#caseของพี่ พี่ไม่มีid pantip
#มืออาชีพจริงๆนะคะบ.นี้