สวัสดีค่ะ เนื่องจากเราได้ใช้บริการรถทัวร์สายหนึ่ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้สบ ทัวร์จากเชียงใหม่ปลายทางกรุงเทพ ออกจากเชียงใหม่13.30 เขาเรียกกันว่าแบบ super ค่ะ และระหว่างทางจะมีการแวะพักทานข้าวแถวๆกำแพงเพชรซึ่งเป็นของบริทษัทเอง โดยรถที่เราเลือกนั่งจะสามารถทานอาหารกี่อย่างก็ได้ค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเราได้กินข้าวแกงไปแล้ว แต่ยังรุ้สึกไม่อิ่มจึงอยากทานก๋วยเตี๋ยวค่ะ เลยเดินไปถามพนักงานที่ประจำซุ้มนั้น เรา:มีน้ำตกไหมคะ พนง: (เงยหน้ามอง ทำหน้าแบบไม่พอใจ และถอนหายใจ และเว้นช่วงนิดนึง ก่อนจะตอบว่า) ไม่มีค่ะ เรา: (อารมณ์เหวอ เริ่มไม่พอใจแล้ว เลยทำหน้าไม่พอใจกลับ) งั้นเอาหมี่ขาวน้ำใสค่ะ พนง: (ลวกเส้น) มีต้มยำนะ เรา:เอาต้มยำค่ะ
คือเราเข้าใจนะคะว่าเขาคงเหนื่อย แต่เราคาใจและไม่สบายใจในการให้บริการเลยค่ะ เราจ่ายเงินมาถูกไหมคะ แล้วทำไมบริการเราแบบนี้ เราเสียความรู้สึกมากค่ะและบอกกับตัวเองเลยว่าจะไม่ใช้บริการอีกเด็ดขาด อยากบอกผู้บริหารนะคะแค่เรื่องเล็กน้อยก็ทำให้เสียลูกค้าได้นะคะ ตอนขามาเชียงใหม่นั่งอีกเจ้านึง ตอนนี้เข็ดแล้วค่ะ นั่งของเขาครั้งแรกก็เจอปัญหาเลย เพื่อนๆเคยเจอการบริการอย่างนี้จากเจ้านี้ไหมคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ตั๋วราคา 569 บาทค่ะ
บริการลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอคะ? /รถทัวร์สายหนึ่ง/
คือเราเข้าใจนะคะว่าเขาคงเหนื่อย แต่เราคาใจและไม่สบายใจในการให้บริการเลยค่ะ เราจ่ายเงินมาถูกไหมคะ แล้วทำไมบริการเราแบบนี้ เราเสียความรู้สึกมากค่ะและบอกกับตัวเองเลยว่าจะไม่ใช้บริการอีกเด็ดขาด อยากบอกผู้บริหารนะคะแค่เรื่องเล็กน้อยก็ทำให้เสียลูกค้าได้นะคะ ตอนขามาเชียงใหม่นั่งอีกเจ้านึง ตอนนี้เข็ดแล้วค่ะ นั่งของเขาครั้งแรกก็เจอปัญหาเลย เพื่อนๆเคยเจอการบริการอย่างนี้จากเจ้านี้ไหมคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้