ดิฉันนำเครื่อง Samsung Galaxy Note5 เข้าซ่อมจอที่แตก กับที่ศูนย์เซ็นทรัลพระราม 2 เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา โดยได้มัดจำเงินค่าจอเป็นจำนวน 2,000 บาท
จากนั้น ทางศูนย์ได้ส่งข้อความกลับมาให้ไปรับเครื่องที่ทำการเปลี่ยนหน้าจอเสร็จแล้ว จึงเดินทางไปรับ เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2560
จากการตรวจสอบเครื่องเบื้องต้น รอยภายนอกไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง กล่าวคือ มีรอยจุดสะกิดเล็กมากๆ เหมือนปลายเข็มจิ้ม 1 จุดเหมือนตอนส่งเครื่อง นอกนั้นไม่มีรอยใดๆเพิ่มเติม
เปิดเครื่องมา ข้อมูลสำคัญยังคงอยู่ครบ จึงทำการเซ็นรับเครื่อง และชำระเงินเพิ่มรวมทั้งสิ้น 5,335.80 บาท
ต่อมา ดิฉันต้องการทำเรื่องเคลมประกันจอแตก กับทางประกันที่เคยทำไว้ตอนซื้อเครื่อง
จึงจดเลข imei จากด้านหลังเครื่องเพื่อกรอกข้อมูลลงในเอกสาร แล้วพบว่าฝาหลังถูกเปลี่ยน เนื่องจาก เครื่องนี้ตอนซื้อมาระบุชัดเจนว่า Made in Korea แต่ตอนนี้ในกลายเป็น Vietnam ไปได้อย่างไร??!!!
จึงได้เอานำเลขข้างกล่องที่เก็บไว้มาเทียบกัน พร้อม ใบเสร็จ และพบว่าเลข imei ไม่ตรงกัน???!!
จะเห็นได้ว่า ข้างกล่องเลขที่ผลิตขึ้นต้นด้วย 880 ซึ่งผลิตจากเกาหลีใต้ ต่างจากที่ฝาหลังที่ระบุ Made in Vietnam อีกทั้งเลขอีมี่ที่ปรากฎก็ไม่ตรงกัน
จึงทำให้ใบเสร็จจากการซื้อครั้งแรก มีเลขไม่ตรงกับตัวเครื่องในปัจจุบัน ส่งผลต่อการเคลมในระยะเวลาประกันที่เหลืออย่างแน่นอน
นี่คือซากหน้าจอที่ทำการเปลี่ยนค่ะ
ดิฉันพยายามติดต่อทางศูนย์ แต่ติดต่อไม่ได้ จึงโทรเข้า call center ซึ่งก็รับเรื่อง และให้เบอร์ศูนย์เซ็นทรัลพระราใ 2 มา แต่พยายามโทรแต่เช้าจนบัดนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้
ไม่มีใครรับสายเลยค่ะ
จนโทรเข้า call center ใหม่อีก 2 ครั้ง บอกว่าจะให้ทางศูนย์เซ็นทรัลพระราม 2 ติดต่อกลับ รอหลายชั่วโมง ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
ซึ่งดิฉันเองไม่สะดวกเดินทางไปด้วยตัวเองได้บ่อยครั้ง
อยากทราบโดยด่วนว่าจะแก้ปัญหาให้ได้อย่างไร
ถ้านำเครื่องเข้าไป แล้วต้องทิ้งไว้ก็ไม่มีเครื่องใช้อีก
หรือจะให้เดินทางไปกลับหลายรอบ ค่าเดินทางและเวลาที่ต้องเสียไปเพราะดารทำงานชุ่ยๆของศูนย์ซัมซุง ใครจะรับผิดชอบคะ
รบกวน CC ติดต่อกลับด่วนค่ะ ขอบคุณค่ะ
ศูนย์ Samsung งานชุ่ย เปลี่ยนจอแตกไม่พอ ยังเปลี่ยนฝาหลังสลับกับของคนอื่น เลขอีมี่สลับกันวุ่นวาย
จากนั้น ทางศูนย์ได้ส่งข้อความกลับมาให้ไปรับเครื่องที่ทำการเปลี่ยนหน้าจอเสร็จแล้ว จึงเดินทางไปรับ เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2560
จากการตรวจสอบเครื่องเบื้องต้น รอยภายนอกไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง กล่าวคือ มีรอยจุดสะกิดเล็กมากๆ เหมือนปลายเข็มจิ้ม 1 จุดเหมือนตอนส่งเครื่อง นอกนั้นไม่มีรอยใดๆเพิ่มเติม
เปิดเครื่องมา ข้อมูลสำคัญยังคงอยู่ครบ จึงทำการเซ็นรับเครื่อง และชำระเงินเพิ่มรวมทั้งสิ้น 5,335.80 บาท
ต่อมา ดิฉันต้องการทำเรื่องเคลมประกันจอแตก กับทางประกันที่เคยทำไว้ตอนซื้อเครื่อง
จึงจดเลข imei จากด้านหลังเครื่องเพื่อกรอกข้อมูลลงในเอกสาร แล้วพบว่าฝาหลังถูกเปลี่ยน เนื่องจาก เครื่องนี้ตอนซื้อมาระบุชัดเจนว่า Made in Korea แต่ตอนนี้ในกลายเป็น Vietnam ไปได้อย่างไร??!!!
จึงได้เอานำเลขข้างกล่องที่เก็บไว้มาเทียบกัน พร้อม ใบเสร็จ และพบว่าเลข imei ไม่ตรงกัน???!!
จะเห็นได้ว่า ข้างกล่องเลขที่ผลิตขึ้นต้นด้วย 880 ซึ่งผลิตจากเกาหลีใต้ ต่างจากที่ฝาหลังที่ระบุ Made in Vietnam อีกทั้งเลขอีมี่ที่ปรากฎก็ไม่ตรงกัน
จึงทำให้ใบเสร็จจากการซื้อครั้งแรก มีเลขไม่ตรงกับตัวเครื่องในปัจจุบัน ส่งผลต่อการเคลมในระยะเวลาประกันที่เหลืออย่างแน่นอน
นี่คือซากหน้าจอที่ทำการเปลี่ยนค่ะ
ดิฉันพยายามติดต่อทางศูนย์ แต่ติดต่อไม่ได้ จึงโทรเข้า call center ซึ่งก็รับเรื่อง และให้เบอร์ศูนย์เซ็นทรัลพระราใ 2 มา แต่พยายามโทรแต่เช้าจนบัดนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้
ไม่มีใครรับสายเลยค่ะ
จนโทรเข้า call center ใหม่อีก 2 ครั้ง บอกว่าจะให้ทางศูนย์เซ็นทรัลพระราม 2 ติดต่อกลับ รอหลายชั่วโมง ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
ซึ่งดิฉันเองไม่สะดวกเดินทางไปด้วยตัวเองได้บ่อยครั้ง
อยากทราบโดยด่วนว่าจะแก้ปัญหาให้ได้อย่างไร
ถ้านำเครื่องเข้าไป แล้วต้องทิ้งไว้ก็ไม่มีเครื่องใช้อีก
หรือจะให้เดินทางไปกลับหลายรอบ ค่าเดินทางและเวลาที่ต้องเสียไปเพราะดารทำงานชุ่ยๆของศูนย์ซัมซุง ใครจะรับผิดชอบคะ
รบกวน CC ติดต่อกลับด่วนค่ะ ขอบคุณค่ะ