7-eleven ทำแบบนี้แล้วจะเป็นลูกค้าไปทำไม

กระทู้คำถาม
ช่วยกันแชร์หน่อยครับ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18/12/59 ที่ผ่านมาผมได้ไปที่ราชบุรี ได้ซื้อแผ่น DVD หมู่วาไรตี้โชว์ จากร้าน 7-eleven สาขา ปตท.ดอนทราย มา พอมาเปิดดูเล่นไปได้กลางแผ่นเกิดติดไม่เล่นต่อทั้ง 2 แผ่นเลย ผมจึงเอาแผ่นไป  ร้าน 7-eleven ที่ไกล้บ้าน คือร้าน 7-eleven สาขา  เฉลิมพระเกียรติ  ซ.87 ผมให้ช่วยติดต่อทางสาขานั้นช่วยเอาของใหม่มาแลกเปลี่ยนให้หน่อย แต่พนักงานกับบอกว่าผมต้องไปที่ราชบุรีเอง ถามว่านี่กรุงเทพนะครับไม่ใช้หน้าปากซอยเดินไปก็ราชบุรีแล้ว ถ้ามีลูกค้าคนอื่นๆไปซื้อสินค้าของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า รึอะไรก็ตาม เกิดเสียขึ้นมาแต่ไม่ได้อยู่ไกล้บ้านต้องไปถึงที่นั้นเองรึ การบริการของ 7-eleven ทำได้เท่านี้เองรึ ผมอย่างบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้ต่อลูกค้าก็คงไม่ซื้อของที่เอากลับแล้วไม่รู้จะใช้ได้รึไม่ได้ของ 7-eleven พอคุณไม่บริการให้ลูกค้าเลย ผมขอเป็น 1 เสียงลูกค้าที่ต้องการให้ผู้ที่มีสิทธิ์ตัดสินใจรึผู้ใหญ่ ของ 7-eleven มารับผิดสินค้าของตัวเอง ไม่ใช่ทำแบบนี้ ถ้าไม่รับผิดชอบผมจะลง Facebook ทุกวันผมนาย ชรินทร์ ปิยะเมธีบูรณะ ติดต่อกลับหาผมได้ 081-4206090
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่