หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณ Dtac ที่บ้านแย่มาก ถ้าอยากจะคุยรู้เรื่องต้องไปคุยหน้าบ้านกันเลยช่วยแก้ด้วยครับ
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
สัญญาณ DTAC ที่บ้านคือแย่มาก มีแค่ขีดสองขีดตลอดคุยไม่รู้เรื่อง คุยกับ Call Center ฝั่งโน้นยังไม่รู้เรื่องเลย ยกเลิกก็ไม่ได้ ทำอะไรก็ไม่ได้ติดสัญญาทาส iPhone อีก เซ็งมาก คงลาขาดจาก Dtac แน่ละ บอกจะแก้ช่วงปลายปีก็ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น มีลูกมีหลานให้ไม่ให้ใช้ Dtac กันเถอะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
บริการเสริมหักเงิน ais
อันนี้คือบริการอะไรคะ ติดต่อไป Call Center มีเจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมงตอนนี้ผ่านมาเป็นวันแล้วยังเงียบ ต้องยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 9048151
ที่พัก iphone จับสัญญาณได้ 1 ขีดแทบตลอดเวลา
ที่พัก iphone จับสัญญาณได้ 1 ขีดแทบตลอดเวลา แต่ติดสัญญาค่ายมือถือ สามารถขอยกเลิกสัญญาเนื่องจากสัญญาณไม่ได้คุณภาพได้ไหมครับ เคยแจ้งไปที่ call center และให้ปิด-เปิด เครื่องใหม่ก็ใช้งานได้ซักพัก แล้ว
เย้ สุดยอด @liveplus
ต้องการยกเลิกสัญญาสู้สุดใจ
สวัสดีครับ พอดีเพิ่งย้ายเข้ามาดีแท็ค แต่เนื่องจากที่บ้านสัญญาณอ่อนมาก 1-2 ขีด ใช้งานไม่ได้เลยครับ ไม่ต้องการใช้งานอีกแล้วครับ พอดีศึกษาจากพันทิปเห็นว่ามีพี่ๆในนี้เคยยกเลิกมาแล้ว อ้างอิง http://pantip
PoBShEVa
สัญญาณดีแทคแย่มาก ติดต่อcall center ก็ไม่ได้เลย ทำไมคุณภาพสัญญาณและบริการถึงแย่ลงได้ขนาดนี้นะ
ขอร้องเรียนคุณภาพสัญญาณมือถือมีแค่ 2 ขีด สัญญาณเน็ตไม่ต้องพูดถึง กด*7773 รีเซ็ทสัญญาณวันละ 10 กว่ารอบ ตั้งค่าจับ Data สัญญาณใหม่ก็แล้ว ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็ไม่หาย เป็นทั้งของทรูและดีแทค ทำวิถีทางก็ติดต
สมาชิกหมายเลข 2413728
ทรูเลิกกิจการแล้วหรือ ผมไม่รู้เรื่องเลย
ผมแจ้ง call center ขอย้ายเน็ตไฟเบอร์ตั้งแต่ปลายเดือนก่อน จนท.รับเรื่องแล้วบอกจะติดต่อกลับแล้วก็หายเงียบไป แจ้งครั้งที่สองก็เงียบหาย แจ้งครั้งสามขอยกเลิกบริการ แต่เนื่องจากยังติดสัญญาก็บอกให้คำนวณมาว่า
Siri_waT_bkk
ทำไม DTAC คุณภาพแย่มาก
1. Internet ที่ใช้อยู่อืดมาก - ปัจจุบันใช้โปรเน็ตไม่อั้นความเร็ว 30 Mbps - ความเร็วเน็ตที่ได้จากการเช็คสปีดเน็ต 1.8-26 Kbps (ใช้เวลานานมากกว่าจะเช็คได้ เพราะอินเตอร์เน็ตอืดสุดๆ ทั้งๆ ที่ขึ้นสัญญาณ
MaY_wM
3BB 5 วันแล้วใช้ไม่ได้ จะใช้ได้วันไหน? โทรไป call center ก่อบอกตามเรื่องให้ เราท์เตอร์ขึ้น loss เสียหายมาก
สมาชิก 670418961 รายปี สมาชิก 690631060 รายปี ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามา สนใจจะแก้ไขให้เลย บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 8855635
ลงทะเบียนซิมเทพ ทรูไม่ได้ สัญญาณซิมไม่ขึ้น
ตามหัวข้อค่ะ พยายามทำตามใน true service แล้ว โทรหา Call center ไม่ได้ค่ะ เพราะ ยังม่มีเบอร์ลงทะเบียน
สมาชิกหมายเลข 748413
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณ Dtac ที่บ้านแย่มาก ถ้าอยากจะคุยรู้เรื่องต้องไปคุยหน้าบ้านกันเลยช่วยแก้ด้วยครับ