หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณ Dtac ที่บ้านแย่มาก ถ้าอยากจะคุยรู้เรื่องต้องไปคุยหน้าบ้านกันเลยช่วยแก้ด้วยครับ
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
สัญญาณ DTAC ที่บ้านคือแย่มาก มีแค่ขีดสองขีดตลอดคุยไม่รู้เรื่อง คุยกับ Call Center ฝั่งโน้นยังไม่รู้เรื่องเลย ยกเลิกก็ไม่ได้ ทำอะไรก็ไม่ได้ติดสัญญาทาส iPhone อีก เซ็งมาก คงลาขาดจาก Dtac แน่ละ บอกจะแก้ช่วงปลายปีก็ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น มีลูกมีหลานให้ไม่ให้ใช้ Dtac กันเถอะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นซิม เติมเงิน
ช่วยเดินเรื่องให้หน่อยครับ จังหวัดผมไม่มี dtac hall ผมต้องการยกเลิกซิมรายเดือน มาเป็น ซิมเติมเงิน ช่วยหน่อยครับ call center ก็ปัดให้ไปหาศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9076417
เน็ตดีแทคสัญญาณอ่อนมาก
ดีแทคสัญญาณเป็นอะไรครับ2ขีดเองบางครั้งขึ้นH+ตอนแชร์ฮอตสปอตคือสัญญาณไม่ดีเลยแก้หลายวิธีแล้วน่าเบื่อมากก่อนหน้านี้ไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 7645027
ที่พัก iphone จับสัญญาณได้ 1 ขีดแทบตลอดเวลา
ที่พัก iphone จับสัญญาณได้ 1 ขีดแทบตลอดเวลา แต่ติดสัญญาค่ายมือถือ สามารถขอยกเลิกสัญญาเนื่องจากสัญญาณไม่ได้คุณภาพได้ไหมครับ เคยแจ้งไปที่ call center และให้ปิด-เปิด เครื่องใหม่ก็ใช้งานได้ซักพัก แล้ว
เย้ สุดยอด @liveplus
ต้องการยกเลิกสัญญาสู้สุดใจ
สวัสดีครับ พอดีเพิ่งย้ายเข้ามาดีแท็ค แต่เนื่องจากที่บ้านสัญญาณอ่อนมาก 1-2 ขีด ใช้งานไม่ได้เลยครับ ไม่ต้องการใช้งานอีกแล้วครับ พอดีศึกษาจากพันทิปเห็นว่ามีพี่ๆในนี้เคยยกเลิกมาแล้ว อ้างอิง http://pantip
PoBShEVa
สัญญาณดีแทคแย่มาก ติดต่อcall center ก็ไม่ได้เลย ทำไมคุณภาพสัญญาณและบริการถึงแย่ลงได้ขนาดนี้นะ
ขอร้องเรียนคุณภาพสัญญาณมือถือมีแค่ 2 ขีด สัญญาณเน็ตไม่ต้องพูดถึง กด*7773 รีเซ็ทสัญญาณวันละ 10 กว่ารอบ ตั้งค่าจับ Data สัญญาณใหม่ก็แล้ว ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็ไม่หาย เป็นทั้งของทรูและดีแทค ทำวิถีทางก็ติดต
สมาชิกหมายเลข 2413728
อินเตอร์เน็ต True - Dtac หลังควบรวมมันแย่ลงจริงไหม
ผมไม่รู้ว่าทุกคนจะคิดเหมือนผมมั้ยนะ แต่ผมรู้สึกว่า หลังควบรวมกันสัญญาณแถวบ้านผมมันแย่ลงจริงๆคับ ทั้งที่เสาสัญญาณก็อยู่แค่ปากซอยนี่เองคับ เมื่อก่อนเล่นได้ตลอดแม้ฝนจะตก แต่เดี๋ยวนี้ฝนตกก็เล่นไม่ได้แล้วค
สมาชิกหมายเลข 5402078
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
ทรูมูฟ 0889826857 ขอยกเลิกโปรเสริมที่ต่ออัตโนมัติ
เนื่องไว้เบอร์นี้มีโปรเสริมที่จะต่ออายุอัตโนมัติ รบกวน ยกเลิกทั้งหมด ติดต่อยากมาก call center TrueMove ไม่เหมือนตอนหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 5240100
Dtac ซิมโดนยกเลิก
ซิมโดนยกเลิกแล้วไปติดต่อศูนย์บริการ วันอังคารที่30กันยายน เจ้าหน้าที่บอกจะได้ภายใน24ชั่วโมง แต่ผ่านมา24ชั่วโมงยังไม่ได้ เลยรอจนถึงวันศุกร์อยู่ๆสัญญาณก็ขึ้นและสามารถโทรออกได้เพราะปกติจะโทรได้แค่ฉุกเฉิน
สมาชิกหมายเลข 9076551
WiFi True โคตรจะแย่ เบื่อมากกกกก จ่ายเงินทุกเดือน ไวฟายมีปัญหาตลอด
เราอยู่คอนโดค่ะ แล้วที่คอนโดต้องใช้ไวฟายของทรูด้วยเหตุผลอะไรต่างนาๆ ที่ทุกคนก็น่าจะพอทราบกันอยู่บ้าง เราก็ไม่ได้มีปัญหาก็ทำโอเคติดตั้งเน็ตทรู แต่!!! พอติดตั้งมาจนจะครบ1ปีแล้ว เน็ตทรูโคตรแย่ จ่ายเงิน
สมาชิกหมายเลข 6845063
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณ Dtac ที่บ้านแย่มาก ถ้าอยากจะคุยรู้เรื่องต้องไปคุยหน้าบ้านกันเลยช่วยแก้ด้วยครับ