สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขออภัยก่อน ...นี่เป็นกระทู้แรกของเราค่ะ
..เรื่องมีอยุ่ว่า เราพลาดไปซื้อโทรศัพที่มาบุญครองชั้น4
เป็นไอโฟน6s+ ...เล่าย่อๆได้ว่า มีปัญหาที่ตัวเครื่องเลย เราก็เอาไปเปลี่ยนเพราะมีประกัน7วัน ทางร้านก็ยอมเปลี่ยนให้
พอเอามาใช้3 4วันผ่านไป ไมโครโฟนพังอีก... เราก็เอาไปเปลี่ยนอีก ปัญหาอีกเยอะแยะ บลาๆๆ.
ประเด็นของเราคือ ทำไมถึงไม่มีหน่วยงานไหนมาตรวจสอบหรือจัดการบ้างเลยเหรอคะ?
ปล่อยให้หลอกลวงคนบ้านเดียวกันไม่พอ ไปหลอกชาวต่างชาติอีก?
ถามด้วยความไม่รู้จริงๆค่ะ รบกวนผู้รู้ตอบทีค่ะ?
ทำไมถึงไม่มีหน่วยงานไหน จัดการร้านโทรศัพท์@MBK
..เรื่องมีอยุ่ว่า เราพลาดไปซื้อโทรศัพที่มาบุญครองชั้น4
เป็นไอโฟน6s+ ...เล่าย่อๆได้ว่า มีปัญหาที่ตัวเครื่องเลย เราก็เอาไปเปลี่ยนเพราะมีประกัน7วัน ทางร้านก็ยอมเปลี่ยนให้
พอเอามาใช้3 4วันผ่านไป ไมโครโฟนพังอีก... เราก็เอาไปเปลี่ยนอีก ปัญหาอีกเยอะแยะ บลาๆๆ.
ประเด็นของเราคือ ทำไมถึงไม่มีหน่วยงานไหนมาตรวจสอบหรือจัดการบ้างเลยเหรอคะ?
ปล่อยให้หลอกลวงคนบ้านเดียวกันไม่พอ ไปหลอกชาวต่างชาติอีก?
ถามด้วยความไม่รู้จริงๆค่ะ รบกวนผู้รู้ตอบทีค่ะ?