พาโน็ตบุ๊คไปเช็คเเบตที่ศูนย์asus พระราม9

เราเห็นจอแสดงผลหน้าจอเปอร์เซ็นต์แบตมันลดลงเร็ว ก็เลยพาโน๊ตบุ๊คไปเช็คแบตเตอร์รี่ที่ศูนย์เอซุส พระราม9 เพราะเห็นว่ายังอยู่ในประกัน
หลังจากเช็คเสร็จ พนักงานก็บอกว่าแบตปกติดี มันเป็นแค่การแสดงผลของหน้าจอเฉยๆว่าอยู่ได้กี่ชั่วโมง เขาบอกว่าเวลาเปิดปิดฝามันมีเสียง เดี๋ยวจะทำให้หายมีเสียง เราก็นั่งรอจนได้เครื่องกลับมา เช็คเครื่องก็ปกติดีก็เลยกลับบ้านปกติ

พอมาถึงบ้านเราก็ใช้งานคอมปกติ แต่พอเราจะลดฝาพับลงแบบปิดไม่สนิทอะคะ ฝาพับมันไม่อยู่ตัวเหมือนเมื่อก่อน เวลาเราปิดฝาพับมันก็ไหลปิดเองเลยค่ะ

เราเลยกลับไปที่ศูนย์ใหม่   บอกไปว่าครั้งที่แล้วมาเช็คแบต แล้วช่างก็ปรับฝาบานพับหน้าจอเปิดปิดให้เพราะตอนนั้นเขาบอกว่ามันมีเสียง เวลาเราพับฝาโน๊ตบุ๊คมันไม่อยู่ตัวเหมือนเมื่อก่อน เวลาพับพักหน้าจอแล้วเคลื่อนย้าย ฝามันก็ลงมาปิดเองเลย แล้วเครื่องมันก็ดับไปเอง ทำให้เวลาเราทำงานในคอมมันลำบาก เพราะมันไหลลงมาปิดหลายครั้งมาก

พี่พนักงานก็เอาคอมขึ้นไปถามข้างบนให้   เขาก็บอกว่า ปรับให้เพราะจะได้ให้เปิดปิดง่าย ตัวที่เชื่อมกับบานพับจะได้ไม่แตกด้วย แต่ตอนที่เขาปรับให้เราครั้งแรก ก็ไม่ได้มีเหตุผลแบบนี้ แค่บอกว่ามันมีเสียง

เราก็เลยบอกไปว่าทำกลับไปเป็นเหมือนเดิม เหมือนตอนที่ซื้อมาได้ไหม เพราะเวลาเราเคลื่อนย้ายโน๊ตบุ๊ค ฝามันก็ปิดลงมาเองทุกที พี่พนักงานที่ก็ขึ้นไปข้างบนไปถามอีกครั้ง เขาบอกว่า ถ้าเกิดให้ปรับไปเป็นเหมือนเดิม เวลาตัวเชื่อมแตกทางเขาจะไม่รับผิดชอบแล้วนะ แบบนี้คือทางศูนย์ทำถูกไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่