ว่าด้วยการ "บริการ ของ 3BB" ที่คล้ายสุภาษิตไทย "แก้ผ้าเอาหน้ารอด"

เข้าเรื่องกันเลย ...
ผมและพวกพี่ๆผม ได้ปรึกษาว่าจะติดตั้งเน็ตมาใช้เป็นการส่วนตัว เนื่องจาก ไม่อยากใช้เน็ตออฟฟิส(มีการสุ่มตรวจสอบเลยขี้เกียจเป็นงาน) จึงได้เลือกใช้บริการ 3BB
ติดต่อไป ครั้งแรก ทางบริษัทได้ให้พนักงานมาสำรวจว่ามีตู้โหนดสายเน็ตไหม คำตอบคือ ไม่มี ต้องทำการติดตั้งตู้โหนด พวกพี่ๆผมเลยถามว่าถ้าติดโหนด ต้องใช้ระยะเวลาอีกวัน ทางบริษัทบอกมาว่า 2 เดือน เพราะมีคิวรออยู่มาก พวกผมก็โอเคร 2 เดือน แต่เน็ตต้องมาเลยนะ บริษัทบอกว่า ครับ จึงได้ จ่ายเงินค่าติดตั้งเดินสายไป !!
..
..
..
..
ครบระยะเวลา 2 เดือน เลยติดต่อไป ครั้งที่สอง พี่ครับเมื่อไหร่จะมาเดินสายเน็ตครับ เพราะเห็นตู้โหนด มาติดใกล้ๆที่อยู่แล้วครับ เป็นของ 3BB แน่นอนเพราะเห็นรถบริษัท 3BB มาติดตั้งเลยโทรไปย้ำ(อยากใช้เน็ตมาก)  ทางบริษัทบอกว่า ก่อนปีใหม่ 2560 แน่นอนครับ พวกผมก็เลยได้แต่ค่อยต่อไป เพราะวันที่โทรไปก็ช่วงวันที่ 23/12/59 อีกอาทิตย์ก็ได้เล่นแล้ว ทนเอาหน่อย
..
..
..
..
ผ่านเลยมาปีใหม่ 2560 จนถึงวันที่ 6/1/60 จึงให้พี่เขาโทรหาเรื่องการเดินสายเน็ต ว่าเมื่อไหร่จะมาทำให้สักที เห็นบอกว่าก่อนปีใหม่
..
..
คำตอบ คือ เขาบอกกับพี่ผมว่า ตอนนี้พนักงานช่างเดินสาย เขา strike งาน ประท้วงไม่ได้รับเงินในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา อารัยไม่รู้ บราๆ ทางบริษัทกำลังได้จัดหาช่างนอกที่จะรับงานเดินสายต่อ อยู่ค่ะ คงเป็นช่วงวัน 16/01/60 ... ป๊าด เลื่อนมาอีกแหละ
..
..
คำถามที่อยู่ในหัวคนรอ อย่างผมคือ .. มันเกี่ยวอะไรกับพวก..ตื้ด อ่ะ พวกคุณไม่จ่ายเงิน แล้วหยุดงานประท้วง ลูกค้าเดือดร้อน และต้องรอการเดินสายเน็ตอีก แค่ไม่ถึง 200 เมตร ก็ถึงที่พักแล้วเนี้ยะนะ
..
..
เจ็บใจอีกอย่างคือ ทุกครั้ง ลูกค้า ต้องโทรมาถาม ไม่เคยโทรมาบอกว่า ทางบริษัทเรา มีปัญหา แบบนี้ คือ พวก..ตื้ด ต้องโทรหา ถึงจะรู้ใช่ไหมเนี้ยะ
..
..
ผม อยู่ จ.สุโขทัย บริเวณ ที่ติดตั้ง ม.8 ต.ทับผึ้ง อ.ศรีสำโรง (ปล.ไม่ได้อยู่บนเขานะ ไม่น่าจะติดตั้งนาน) ขนาบข้างด้วย ถนนเส้นหน้า และหลังศรีสำโรง
..
..
แค่อยากรู้ว่า ผมควรรอต่อไปไหม หรือให้บอกต่อๆกัน ถึง เรื่องบริการ 3BB !!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่