วันที่ 24 ธค. 2559 ได้ดำเนินการเกี่ยวกับการขอใช้บริการ e-service และ OTP โดยส่งเรื่องผ่านทาง email ไปยัง ais call center พร้อมส่งเอกสารให้
26 ธค. 2559 ทางเอไอเอสขอเอกสารเพิ่มเติม
27 ธค. 2559 ส่งเอกสารเพิ่มเติมให้
28 ธค. 2559 เอไอเอสแจ้งว่าจะดำเนินเรื่องให้และจะติดต่อกลับ
****ไม่เคยติดต่อกลับ ต้องคอยตามเรื่องเองตลอด
2 มค. 2560 ติดต่อกลับไปถามอีกครั้ง เอไอเอสตอบว่า มีบางเลขหมายข้อมูลไม่ตรง ให้ติดต่อเอไอเอสช็อป
4 มค. 2560 ขอให้ดำเนินการในหมายเลขส่วนใหญ่ที่ข้อมูลถูกต้องให้ด้วย ไม่มีความจำเป็นต้องไปติดต่อที่ais shop เนื่องจากเจ้าหน้าที่ที่ais shop ก็จะไม่รู้เรื่องอีก การที่ทำแบบนี้เพราะทางcall center ขี้เกียจทำให้ผมเนื่องจากมีหมายเลขจำนวนมากจึงพยายามโบ้ยไปให้shopจัดการ
ความจริงผมไปshop มาก่อนแล้ว แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ส่งข้อมูลผ่านทาง call center ทาง email สะดวกกว่า
****สรุปเจ้าหน้าที่เอไอเอสเกี่ยงงานกัน คนซวยคือลูกค้า
****โทรไปตามเรื่อง ก็บอกว่าส่งเรื่องเร่งด่วนให้ เร่งด่วนคือไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์?
****บอกว่าจะมี จนท. ติดต่อกลับ แปลว่าลูกค้าต้องตามเอง
****สอบถามว่าใช้เวลาดำเนินการนานเท่าไหร่ ได้รับคำตอบว่า ไม่ทราบ (ผมสงสัยว่าไม่มีมาตรฐานกำหนดเวลาในการทำงานเลยหรอครับ ผมไม่เชื่อและคิดว่าเป็นปัญหาเฉพาะตัวของเจ้าหน้าที่คนนี้มากกว่า)
ผมดำเนินการเรื่องคล้ายกันผ่านทางดีแทค ได้รับการบริการที่ดีและเร็วกว่ามาก หากทางเอไอเอสต้องการอีเมลล์ที่ผมติดต่อกับดีแทค ผมยินดีส่งให้ครับ เพื่อนำไปปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่เอไอเอส
[CR] รีวิวความเร็วในการให้บริการของ AIS call center
26 ธค. 2559 ทางเอไอเอสขอเอกสารเพิ่มเติม
27 ธค. 2559 ส่งเอกสารเพิ่มเติมให้
28 ธค. 2559 เอไอเอสแจ้งว่าจะดำเนินเรื่องให้และจะติดต่อกลับ
****ไม่เคยติดต่อกลับ ต้องคอยตามเรื่องเองตลอด
2 มค. 2560 ติดต่อกลับไปถามอีกครั้ง เอไอเอสตอบว่า มีบางเลขหมายข้อมูลไม่ตรง ให้ติดต่อเอไอเอสช็อป
4 มค. 2560 ขอให้ดำเนินการในหมายเลขส่วนใหญ่ที่ข้อมูลถูกต้องให้ด้วย ไม่มีความจำเป็นต้องไปติดต่อที่ais shop เนื่องจากเจ้าหน้าที่ที่ais shop ก็จะไม่รู้เรื่องอีก การที่ทำแบบนี้เพราะทางcall center ขี้เกียจทำให้ผมเนื่องจากมีหมายเลขจำนวนมากจึงพยายามโบ้ยไปให้shopจัดการ
ความจริงผมไปshop มาก่อนแล้ว แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ส่งข้อมูลผ่านทาง call center ทาง email สะดวกกว่า
****สรุปเจ้าหน้าที่เอไอเอสเกี่ยงงานกัน คนซวยคือลูกค้า
****โทรไปตามเรื่อง ก็บอกว่าส่งเรื่องเร่งด่วนให้ เร่งด่วนคือไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์?
****บอกว่าจะมี จนท. ติดต่อกลับ แปลว่าลูกค้าต้องตามเอง
****สอบถามว่าใช้เวลาดำเนินการนานเท่าไหร่ ได้รับคำตอบว่า ไม่ทราบ (ผมสงสัยว่าไม่มีมาตรฐานกำหนดเวลาในการทำงานเลยหรอครับ ผมไม่เชื่อและคิดว่าเป็นปัญหาเฉพาะตัวของเจ้าหน้าที่คนนี้มากกว่า)
ผมดำเนินการเรื่องคล้ายกันผ่านทางดีแทค ได้รับการบริการที่ดีและเร็วกว่ามาก หากทางเอไอเอสต้องการอีเมลล์ที่ผมติดต่อกับดีแทค ผมยินดีส่งให้ครับ เพื่อนำไปปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่เอไอเอส