รับขวัญปีใหม่ด้วยการเลื่อนไฟล์ขึ้นก่อนกำหนดเวลา2ชั่วโมง25นาที
เปลี่ยนเวลาเดินทางจากปกติเวลา 0925 มาเป็น 0700 โดยแค่ส่งอีเมล์และSMSแจ้งผู้โดยสารและไม่มีการติดตามผลว่าผดส.จะได้รับข่าวสารการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ง่ายไปหรือเปล่า หากเป็นเพียงไฟล์ดีเลย์ผดส.ก็แค่รอเดินทางที่สนามบิน แต่นี่เป็นการเลื่อนเวลาเดินทางให้เร็วขึ้นกว่าเดิมถึง2ชม. 25นาที ส่งแค่SMSแจ้งแล้วก็จบแค่นั้น ถ้าไม่เห็นSMSหรือไม่ได้รับSMS ก็แค่ตกเครื่องไป เราแจ้งทางแล้ว ท่านไม่รับรู้เอง
ทางบางกอกแอร์เวย์ได้แต่พูดซ้ำๆว่าเราไม่มีนโยบายโทรแจ้งผดส. แต่นี่มันไฟล์ทมีการเปลี่ยนแปลงกระทันหันและก่อนกำหนดเวลาเดินทางที่ระบุ ทางบางกอกแอร์เวย์ไม่มีการติดตามผลว่าผดส. รับทราบหรือไม่ การโทรศัพท์แจ้งโดยตรงถึงผดส.จะเป็นการยุ่งยากมากเลยเชียวหรือ ค่าโทรศัพท์จะสักเท่าไหร่กันเมื่อเทียบกับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทั้งตัวผดส.เอง และชื่อเสียงของสายการบิน เกินงบบริษัทในการโทรแจ้งผดส.มากหรือคะ กับความเสียหายที่เกิดขึ้นและเสียความรู้สึกกับบางกอกแอร์ การแจ้งกระชั้นชิดแบบนี้ ไม่ควรส่งแค่SMS แบบขอไปที ผดส.จะตกเครื่องก็ไม่เกี่ยวกับเรา แบบนี้ถือว่าทำงานชุ่ยมากไม่มีความเป็นprofessional (very incompetent) และก็ไม่ได้รับอีเมล์จากบางกอกแอร์เวย์ด้วย โรงแรมก็จองไว้ที่มัลดีฟส์เรียบร้อยแล้ว คืนละ US$1,500 ใครจะรับผิดชอบ
พอถามหาความรับผิดชอบก็ ได้แค่เลื่อนไฟล์ออกไปเป็นวันที่4 บางกอกแอร์รับผิดชอบได้แค่นี้จริงๆหรือ ทำดีที่สุดแล้วหรือ นี่เป็นครั้งที่2ที่เดินทางกับสายการบินนี้ โดยครั้งแรก ก็พลาด ทำกระเป๋าเดินทางหายต้องตามกันอยู่หลายชั่วโมง บอกคำเดียวว่าเสียความรู้สึกมาก สามีก็โกรธมากเพราะเหมือนกับจะเกิดปัญหาทุกครั้งที่เดินทางกับสายการบินนี้ รับผิดชอบได้แค่เลื่อนวันเดินทางออกไป
ไม่เพียงแค่ดิฉันและสามีที่พลาด แต่ยังมีผดส. อื่นๆอีกที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่แล้วต้องมารอการแก้ปัญหาของพนักงานหน้าเค้าเตอร์เช็คอินซึ่งก็ไม่ได้ช่วยอะไรมาก ดิฉันสงสารและเห็นใจกับพวกที่ต้องมารับหน้าลูกค้าคอมเพลน แต่ระบบภายในของคุณแย่มาก กับการติดตามผดส.
อุตส่าห์ตื่นเต้นจะไปเช็คอินล่วงหน้าก่อนเวลา3ชม แต่กลับต้องหน้าหงายกลับมาเพราะพนักงานที่หน้าเค้าเตอร์เช็คอินแจ้งว่าไฟลท์ออกไปแล้ว โดยไม่ได้รับการแจ้งใดๆ คุณอ้างว่าSMS ไปแล้ว แต่ดูเหมือนSMSของคุณมันไม่เวิร์ค อ้างว่าบริษัทไม่มีนโยบายโทรติดต่อลูกค้า ถ้าคุณไม่อยากจะโทรก็ตั้งระบบSMSของคุณใหม่สิคะว่าถ้าลูกค้าได้รับข่าวสารแล้วกรุณาconfirmกลับโดยพิมพ์ok หรืออะไรก็ว่าไป ถ้าลูกค้าไม่ติดต่อกลับแสดงว่าลูกค้าไม่ได้รับทราบด้วย โทรฯสิคะโทรฯ มันไม่เปลืองงบบริษัทคุณมากนักหรอก เมื่อเทียบกับความเสียหายที่ลูกค้าได้รับ การเสียเวลา เสียโอกาส เสียความรู้สึก คุณเองก็รับผิดชอบไม่ได้ นอกจาก ขอโทษๆๆๆๆๆ
เสียชื่อเสียงกับบริษัทคุณเอง
ลูกค้าหลายรายที่พลาดเที่ยวบินของเช้าวันนี้ เพียงเพราะคุณแค่sms ส่งๆไปแค่นั้น สายการบินอื่นเค้าโทรแจ้งการเปลี่ยนแปลงโดยตรงกับผดส.ล่วงหน้าหลายวัน แต่กับบางกอกแอร์เวย์ทำได้แค่เพียงส่งSMS แจ้งในกรณีมีการเปลี่ยนแปลงเวลาเดินทางกระทันหัน !?!?
กระทันหันหรือไม่นั้นก็ดูเอา ขนาดหน้าจอของทางท่าอากาศยานก็ยังคงแสดงเวลาตามปกติของเที่ยวบิน คือ0925 เช็คอินเค้าเตอร์ข่อง F นอกจากจะไม่ประสานงานภายในบริษัทแล้ว ยังไม่ประสานงานกับทางการท่าอากาศยานอีกด้วย
ป.ล. เดินทาง2ครั้งกับสายการบินนี้ ก็แจ๊คพ๊อตเจอเรื่องไม่คาดคิดทั้ง2ครั้ง
ป.ล.2 ดิฉันไม่เคยเข้ามาตั้งกระทู้ใดๆในpantip แต่ครั้งนี้มันเหลืออดจริงๆ เสียความรู้สึกอย่างมากกับการบริหารจัดการของสายการบินบางกอกแอร์เวย์
พลาดไฟลท์ไปมัลดีฟส์เพราะบางกอกแอร์เวย์เปลี่ยนแปลงเวลากระทันหันโดยแค่ส่งSMS
เปลี่ยนเวลาเดินทางจากปกติเวลา 0925 มาเป็น 0700 โดยแค่ส่งอีเมล์และSMSแจ้งผู้โดยสารและไม่มีการติดตามผลว่าผดส.จะได้รับข่าวสารการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ง่ายไปหรือเปล่า หากเป็นเพียงไฟล์ดีเลย์ผดส.ก็แค่รอเดินทางที่สนามบิน แต่นี่เป็นการเลื่อนเวลาเดินทางให้เร็วขึ้นกว่าเดิมถึง2ชม. 25นาที ส่งแค่SMSแจ้งแล้วก็จบแค่นั้น ถ้าไม่เห็นSMSหรือไม่ได้รับSMS ก็แค่ตกเครื่องไป เราแจ้งทางแล้ว ท่านไม่รับรู้เอง
ทางบางกอกแอร์เวย์ได้แต่พูดซ้ำๆว่าเราไม่มีนโยบายโทรแจ้งผดส. แต่นี่มันไฟล์ทมีการเปลี่ยนแปลงกระทันหันและก่อนกำหนดเวลาเดินทางที่ระบุ ทางบางกอกแอร์เวย์ไม่มีการติดตามผลว่าผดส. รับทราบหรือไม่ การโทรศัพท์แจ้งโดยตรงถึงผดส.จะเป็นการยุ่งยากมากเลยเชียวหรือ ค่าโทรศัพท์จะสักเท่าไหร่กันเมื่อเทียบกับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทั้งตัวผดส.เอง และชื่อเสียงของสายการบิน เกินงบบริษัทในการโทรแจ้งผดส.มากหรือคะ กับความเสียหายที่เกิดขึ้นและเสียความรู้สึกกับบางกอกแอร์ การแจ้งกระชั้นชิดแบบนี้ ไม่ควรส่งแค่SMS แบบขอไปที ผดส.จะตกเครื่องก็ไม่เกี่ยวกับเรา แบบนี้ถือว่าทำงานชุ่ยมากไม่มีความเป็นprofessional (very incompetent) และก็ไม่ได้รับอีเมล์จากบางกอกแอร์เวย์ด้วย โรงแรมก็จองไว้ที่มัลดีฟส์เรียบร้อยแล้ว คืนละ US$1,500 ใครจะรับผิดชอบ
พอถามหาความรับผิดชอบก็ ได้แค่เลื่อนไฟล์ออกไปเป็นวันที่4 บางกอกแอร์รับผิดชอบได้แค่นี้จริงๆหรือ ทำดีที่สุดแล้วหรือ นี่เป็นครั้งที่2ที่เดินทางกับสายการบินนี้ โดยครั้งแรก ก็พลาด ทำกระเป๋าเดินทางหายต้องตามกันอยู่หลายชั่วโมง บอกคำเดียวว่าเสียความรู้สึกมาก สามีก็โกรธมากเพราะเหมือนกับจะเกิดปัญหาทุกครั้งที่เดินทางกับสายการบินนี้ รับผิดชอบได้แค่เลื่อนวันเดินทางออกไป
ไม่เพียงแค่ดิฉันและสามีที่พลาด แต่ยังมีผดส. อื่นๆอีกที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่แล้วต้องมารอการแก้ปัญหาของพนักงานหน้าเค้าเตอร์เช็คอินซึ่งก็ไม่ได้ช่วยอะไรมาก ดิฉันสงสารและเห็นใจกับพวกที่ต้องมารับหน้าลูกค้าคอมเพลน แต่ระบบภายในของคุณแย่มาก กับการติดตามผดส.
อุตส่าห์ตื่นเต้นจะไปเช็คอินล่วงหน้าก่อนเวลา3ชม แต่กลับต้องหน้าหงายกลับมาเพราะพนักงานที่หน้าเค้าเตอร์เช็คอินแจ้งว่าไฟลท์ออกไปแล้ว โดยไม่ได้รับการแจ้งใดๆ คุณอ้างว่าSMS ไปแล้ว แต่ดูเหมือนSMSของคุณมันไม่เวิร์ค อ้างว่าบริษัทไม่มีนโยบายโทรติดต่อลูกค้า ถ้าคุณไม่อยากจะโทรก็ตั้งระบบSMSของคุณใหม่สิคะว่าถ้าลูกค้าได้รับข่าวสารแล้วกรุณาconfirmกลับโดยพิมพ์ok หรืออะไรก็ว่าไป ถ้าลูกค้าไม่ติดต่อกลับแสดงว่าลูกค้าไม่ได้รับทราบด้วย โทรฯสิคะโทรฯ มันไม่เปลืองงบบริษัทคุณมากนักหรอก เมื่อเทียบกับความเสียหายที่ลูกค้าได้รับ การเสียเวลา เสียโอกาส เสียความรู้สึก คุณเองก็รับผิดชอบไม่ได้ นอกจาก ขอโทษๆๆๆๆๆ
เสียชื่อเสียงกับบริษัทคุณเอง
ลูกค้าหลายรายที่พลาดเที่ยวบินของเช้าวันนี้ เพียงเพราะคุณแค่sms ส่งๆไปแค่นั้น สายการบินอื่นเค้าโทรแจ้งการเปลี่ยนแปลงโดยตรงกับผดส.ล่วงหน้าหลายวัน แต่กับบางกอกแอร์เวย์ทำได้แค่เพียงส่งSMS แจ้งในกรณีมีการเปลี่ยนแปลงเวลาเดินทางกระทันหัน !?!?
กระทันหันหรือไม่นั้นก็ดูเอา ขนาดหน้าจอของทางท่าอากาศยานก็ยังคงแสดงเวลาตามปกติของเที่ยวบิน คือ0925 เช็คอินเค้าเตอร์ข่อง F นอกจากจะไม่ประสานงานภายในบริษัทแล้ว ยังไม่ประสานงานกับทางการท่าอากาศยานอีกด้วย
ป.ล. เดินทาง2ครั้งกับสายการบินนี้ ก็แจ๊คพ๊อตเจอเรื่องไม่คาดคิดทั้ง2ครั้ง
ป.ล.2 ดิฉันไม่เคยเข้ามาตั้งกระทู้ใดๆในpantip แต่ครั้งนี้มันเหลืออดจริงๆ เสียความรู้สึกอย่างมากกับการบริหารจัดการของสายการบินบางกอกแอร์เวย์