หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้Net Dtacแถวสาธุประดิษฐ์สัญญาณแย่มาก
กระทู้คำถาม
dtac
ติดต่อcall centerก็ไม่ได้ห่วยตั้งแต่ต้นปีเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาหมดประมาณกลางเดือนมีนาคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี โทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้โทรไป call center โทรไป call center หลายครั้งมา
สมาชิกหมายเลข 9202549
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวAISFiber
หมายเลข 8802840680 หน่อยค่ะcall center ก็ขอไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9202611
รบกวนสอบถาม dtac call center
รบกวนสอบถาม dtac พอดีว่าเป็นสมาชิกดีเทคแบบเติมเงิน สมัครอินเตอร์รายไว้ยังไม่ทันหมดโปรแล้วเติมเงินเข้าไป 200 บาท กลับมาเช็คยอดเงินอีกครั้งสรุปยอดเงินไม่เหลือสักบาทต่ออินเตอร์อัตโนมัติก็ไม่ได้เพราะยอดเง
สมาชิกหมายเลข 9201980
รู้สึกแย่มาก !!! DTAC เตะถ่วงลูกค้าที่จะย้ายเครือข่ายไปค่ายอื่น โดยการโอนเบอร์ไป Tri Net
ดิฉันจะย้ายเครือข่ายจาก DTAC ไป AIS โดยทำเรื่องไว้ที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. ได้ซิมการ์ดใหม่จาก AIS มาเรียบร้อยแล้ว รอแค่ DTAC ตัดสัญญาณเท่านั้น จนทุกวันนี้ AIS ยังไม่สามารถทำเรื
โอเปิ้ล
ประสบการณ์ขอไถ่ถอนบ้านจาก ธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นที่แย่มาก
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 68 เราได้เข้าไปสอบถามการไถ่ถอนบ้านจากธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารกรุงไทย ที่ ธอส. สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พนักงานแจ้งว่า สามารถยื่นคำร้องขอไถ่ถอนที่สาขาดังกล่าวได้เลย โดยกรอกคำขอร้อง
สมาชิกหมายเลข 1660252
Dtac ยังไม่โอนค่าเช่าตั้งเสาสัญญาณ ปี2568
DTAC (TRUE) ตั้งแต่ DTAC กับ TRUE รวมกันเหมือนมีการต่อสัญญาเรื่องเช่าพื้นที่ใหม่ แต่ยังไม่เรียบร้อยซักที ติดต่อ เบอร์ 02-2028058 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการอยู่น่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือ
สมาชิกหมายเลข 9182715
dtac บรอเวณที่ใช้อยู่ สัญญาณไม่ดี
ใช้มือถือโดยใช้ เครือข่าย Dtac อยู่ที่ Office อยู่ 7-8 เบอร์ ช่วง 1 เดือนที่ผ่าน สัญญาณแย่มาก คุยสายไม่รู้เรื่องเลย เป็ยทุกเบอร์ ได้แจ้งปัญหากับทาง Call Center ไป หลายครั้งมาก ก็ไม่ได้รับการแก้ไข แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 4849404
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
เน็ต AIS Fiber Net บ้านจ่ายตังค์ไปแล้วไม่ยอมปล่อยเน็ตให้ติดต่อ Call Center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9176825
เน็ต dtac
ซื้อซิมเทอร์โบ dtac มาความเร็วสูงสุดวิ่งแค่ไม่เกิน 8 เมกใครเป็นบ้างแก้ปัญหายังไงดี resetสัญญาณแล้วก็ยังเหมือนเดิมโทรหา call center ไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาอะไรพื้นที่ใช้งานในเขตตัวเมืองเชียงใหม่
สมาชิกหมายเลข 4667269
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้Net Dtacแถวสาธุประดิษฐ์สัญญาณแย่มาก