สืบเนื่องมาจากคุณพี่ Airasia ส่ง Mail โปรโมชันมาดังรูป
ผมซึ่งมีแผนจะใช้ Point อยู่พอดี ก็เลยจัดเต็มแลก Point มันทุกบัตรเลยครับ
โดย Rate การแลก Point มีดังนี้
1. TMB 2 Point = 1 Big Point
2. Tesco Lotus 20 Point = 1 Big Point
3. Citibank 2 Point = 1 Big Point
ผมก็เลยใส่หมดหน้าตักเลยครับ
TMB ใส่ไป 5,000 Point (ไม่มีรูปเพราะโทรไป Redeem) = 2,500 Big Point คิดส่วนเพิ่ม 50% เป็น 3,750 Big Point
Tesco Lotus (Club Card) 9300 Point = 465 Big Point คิดส่วนเพิ่ม 50% เป็น 697 Big Point
Citibank 10,000 Point = 5,000 Big Point คิดส่วนเพิ่ม 50% เป็น 7,500 Big Point
ก่อนแลกก็โทรไปถามทั้ง TMB, Tesco Lotus แล้วก็ Citibank ครับ ไม่มีใครรู้เรื่องเลย ให้ไปถาม Airasia
พอโทรไปถาม AirAsia ก็บอกว่าตามโปรเลยค่ะ แลกเดี๋ยว Point จะเข้าไปเอง (ฟังจากน้ำเสียงเหมือนไม่รู้จักโปรนี้เหมือนกัน)
นี่ผ่านมาก็ 10 วันแล้ว ผลก็เป็นไปตามรูป
คือจะโฆษณาให้ 50% เพื่ออออ.....
ความพีคเท่านั้นยังไม่พอ วันที่ 23 พี่แกใส่ Point เข้ามาเกิน แล้วเอาออก วันที่ 30
ทีนี้จะร้องเรียนกะใครต่อ ????
คราวหน้าถ้าไม่แจ้งพนักงานให้ทราบที่จะให้ข้อมูลลูกค้า อย่าจัดโปรเลยครับ เสียความรู้สึกลูกค้าเปล่าๆ
เดี๋ยวเปิดมาคงต้องเคลียร์กันยาว
สุดงงกับ Promotion แลก Point AirAsia Big
ผมซึ่งมีแผนจะใช้ Point อยู่พอดี ก็เลยจัดเต็มแลก Point มันทุกบัตรเลยครับ
โดย Rate การแลก Point มีดังนี้
1. TMB 2 Point = 1 Big Point
2. Tesco Lotus 20 Point = 1 Big Point
3. Citibank 2 Point = 1 Big Point
ผมก็เลยใส่หมดหน้าตักเลยครับ
TMB ใส่ไป 5,000 Point (ไม่มีรูปเพราะโทรไป Redeem) = 2,500 Big Point คิดส่วนเพิ่ม 50% เป็น 3,750 Big Point
Tesco Lotus (Club Card) 9300 Point = 465 Big Point คิดส่วนเพิ่ม 50% เป็น 697 Big Point
Citibank 10,000 Point = 5,000 Big Point คิดส่วนเพิ่ม 50% เป็น 7,500 Big Point
ก่อนแลกก็โทรไปถามทั้ง TMB, Tesco Lotus แล้วก็ Citibank ครับ ไม่มีใครรู้เรื่องเลย ให้ไปถาม Airasia
พอโทรไปถาม AirAsia ก็บอกว่าตามโปรเลยค่ะ แลกเดี๋ยว Point จะเข้าไปเอง (ฟังจากน้ำเสียงเหมือนไม่รู้จักโปรนี้เหมือนกัน)
นี่ผ่านมาก็ 10 วันแล้ว ผลก็เป็นไปตามรูป
คือจะโฆษณาให้ 50% เพื่ออออ.....
ความพีคเท่านั้นยังไม่พอ วันที่ 23 พี่แกใส่ Point เข้ามาเกิน แล้วเอาออก วันที่ 30
ทีนี้จะร้องเรียนกะใครต่อ ????
คราวหน้าถ้าไม่แจ้งพนักงานให้ทราบที่จะให้ข้อมูลลูกค้า อย่าจัดโปรเลยครับ เสียความรู้สึกลูกค้าเปล่าๆ
เดี๋ยวเปิดมาคงต้องเคลียร์กันยาว