ขอชื่มชมเจ้าหน้าที่ Agoda ที่ยอม Refund ให้เรา@Siam(ชายหาด)รีสอร์ท ณ หัวหิน

ขอชื่มชมเจ้าหน้าที่ Agoda ที่ยอม Refund ให้เรา@Siam(ชายหาด)รีสอร์ท ณ หัวหิน

เรื่องมีอยู่ว่า จขกท ไปเช็คอินที่รีสอร์ทนี้ประมาณ 6 โมงเย็นได้แล้ว  ทาง จขกท มีสมาชิก 4 คน พ่อแม่ลูก (2.5 ขวบกับ 1.4 ขวบ)

พอเช็คอินเสร็จ ก็เอาของไปเก็บบนห้องชั้น 3 (ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่ช่วยขนของเลย) จขกท ก็จับลูกอาบน้ำ เพราะเด็กๆนั่งรถมาจากภาคใต้ เหนื่อยและเพลีย แล้วจึงสั่งอาหารมาทานบนห้อง

สักพักประมาณ 19:20 น. ได้มั้งคะ ทางเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าแขกห้องติดกัน(311) โทรมาบอกว่าเด็กๆเสียงดังเค้าอยู่ไม่ได้ (ห้อง จขกท 312) เลยขอให้พวกเราย้ายมาชั้นล่าง ซึ่งเป็นห้อง Family เก่า เล็ก แคบ แต่คิดราคาเท่าห้องชั้นบน ใหม่ กว้าง สบายกว่า ซึ่งทาง จขกท จองผ่าน Agoda มา 2 คืน เด็กๆเริ่มง่วงแฟน จขกท เลยไม่มีกะจิตกะใจจะ fight เลยต้องย้าย ทางรีสอร์ทบอกว่า พรุ่งนี้สามารถพักห้องเดิมที่ย้ายลงมาได้ แต่พวกเราหมดใจ แฟนเลยโทรหา Agoda ขอเงิน refund จำนวน 1 คืน

ตรงนี้ต้องขอชื่มชมเจ้าหน้าที่ agoda มากๆค่ะ ที่ช่วยประสานงาน โทรหารีสอร์ทให้ สรุปว่าคำตอบที่ได้คือ เด็กๆเสียงดังประมาณนี้ และทางเจ้าหน้าที่ Agoda เองยังบอกว่านี่ก็ยังไม่ใช่เวลานอนทำไมรีสอร์ททำแบบนี้ เลยตกลงคืนเงินให้ 1 คืน

จขกท ก็เข้าใจนะว่าเด็กๆเวลาเล่นหรือทะเลาะก็ต้องเสียงดังบ้าง ก็คอยปรามลูกๆ คอยหย่าศึกและมันเป็นเวลาแค่ทุ่มกว่าเองไม่คิดว่าจะทำความรำคาญให้ข้างห้องได้ขนาดนั้น (ซึ่งในรีสอร์ทตอนเช็คอินก็เห็นเด็กๆเล็กๆที่พ่อแม่พามาก็หลายคน)

ตอนนี้ที่กำลังพิมพ์ในมือถือเพื่อจะ copy ลงเว็บพันทิพ ก็เวลา 20:30 น. เด็กๆก็หลับกันหมดแล้ว

จขกท ไม่ได้โลกสวย ไม่ได้ตั้งกระทู้ให้คนเห็นอกเห็นใจ แต่อยากให้แบ่งความรู้สึกให้คุณที่ยังโสดมาเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่าง จขกท บ้าง ซึ่งในวันนึงคุณอาจจะเป็นพ่อเป็นแม่และอยากพาลูกๆไปเที่ยวไปพักผ่อนช่วงเทศกาลบ้างก็เป็นได้

ซึ่งเวลาแค่ทุ่มกว่ายังไม่ถึงทุ่มครึ่ง คุณจะไม่มีแก่ใจบ้างเชียวหรือคะ? ถ้าเกิดเด็กๆเสียงดังตอน 3 ทุ่มขึ้นไป จขกท จะเข้าใจคุณดีว่าเด็กๆส่งเสียงดังรบกวนคุณและจะไม่มีข้อสงสัยเลยสักนิดเดียวค่ะว่าทำไมพวกเราต้องย้ายห้อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่