วันนี้ จขกท มาเปิดสมุดบัญชีคุณแม่ ที่เจ้าของกระทู้โอนให้ฝากทุกเดือน เดือนละสองพันบาท ตั้งแต่สองปีที่แล้ว มาเจอว่าอยู่ดีๆ มียอดถูกถอน
ไปเมื่อเดือน เมษายน ปี 58 เป็นจำนวนเงิน 22,222 บาท
และเดือน เมษายนปี 59 เป็นจำนวนเงิน 22,222 บาท
แม่เจ้าของกระทู้บอกว่า พนักงานแบงค์ได้บอกแม่ให้ย้ายมาฝากแบบออมทรัพย์ (ซึ่งมารู้วันนี้ว่ามันคือกรมธรรม์ ออมทรัพย์ ระยะฝาก 15 ปี) โดยที่แจ้งข้อมูลไม่หมดและให้แม่เซ็นต์เอกสารโดยที่ แจ้งรายละเอียดเป็นเท็จ ดังนี้
1. เงินที่ตัดออกไป 22,222 บาท จากบัญชี เมื่อแม่เจ้าของกระทู้ถามว่าไปเข้าบัญชีไหน พนักงานบอกแม่แค่เพียงว่า ฝากออมทรัพย์ให้แล้วไม่ต้องห่วง
2. ให้แม่เจ้าของกระทู้เซ็นเอกสารโดยบอกแค่เงินที่ฝากต่อปี และดอกเบี้ย เพื่อทำให้ลูกค้าเข้าใจว่ามันคือการฝากประจำ
3. เงินจำนวน 22,222 ไม่ได้เข้าประกันแบบออมทรัพย์ทั้งหมด พนักงานท่านนี้ได้ทำการเลือกประกันเสริม เป็นประกันสุขภาพปีละ 3,200 บาท และเหลือเข้าเป็นประกันออมทรัพย์แค่ 19,022 บาท และไม่มีการแจ้งแก่แม่ ถึงความคุ้มครองในเรื่องประกันสุขภาพ (ที่ไม่แจ้งเพราะพนักงานแอบไปทำให้เอง และกลัวลูกค้าจะรู้ )
4. สืบเนื่องจากข้อ 3 แม่เจ้าของกระทู้ไม่เคยเข้ารับการรักษา หรือได้ผลประโยชน์จาก ประกันเสริมเลย
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พนักงานของแบงค์สีม่วงสาขานี้ ได้ทำการหลอกลวงโดยไม่ได้แจ้งรายละเอียด รวมถึงใช้คำพูดเพื่อทำให้ลูกค้าเข้าใจผิด เพื่อผลประโยชน์ของตัวเองอย่างชัดเจน เราเข้าใจนะคะ ว่าคุณอยากได้ยอดจากการทำประกัน เจ้าของกระทู้เองก็ทำประกันชีวิตให้คุณแม่ กับประกัน A สีแดง ซึ่งแจ้งรายละเอียดทุกอย่างและไม่ใช้คำพูดหลอกลวงเพื่อทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดแบบนี้
เงินจำนวนที่เสียไปทั้งสิ้น 44,444 บาทอยากได้คืนทั้งหมดค่ะ ครอบครัวเจ้าของกระทู้เป็นลูกค้ากับแบงค์สีม่วงมามากกว่าสิบปี ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่สาขาสุ-------( ภาคใต้) แห่งนี้หลอกให้ทำประกันโดยไม่แจ้งลูกค้า ซึ่งครั้งที่แล้วไม่ได้ร้องเรียนเอาความ
บัญชีทุกบัญชี Port หุ้น กองทุน ที่เปิดหรือซื้อกับ แบงค์นี้ เจ้าของกระทู้จะขอยกเลิกทั้งหมดนะคะ เพราะความไม่ซื่อสัตย์ ในอาชีพของคนไม่กี่คนในองค์กร
แม่ถูก แบงค์สีม่วงหลอกให้ทำประกันชีวิต แถมแอบทำประกันเสริมโดยไม่แจ้ง หากต้องการยกเลิกต้องทำยังไง
ไปเมื่อเดือน เมษายน ปี 58 เป็นจำนวนเงิน 22,222 บาท
และเดือน เมษายนปี 59 เป็นจำนวนเงิน 22,222 บาท
แม่เจ้าของกระทู้บอกว่า พนักงานแบงค์ได้บอกแม่ให้ย้ายมาฝากแบบออมทรัพย์ (ซึ่งมารู้วันนี้ว่ามันคือกรมธรรม์ ออมทรัพย์ ระยะฝาก 15 ปี) โดยที่แจ้งข้อมูลไม่หมดและให้แม่เซ็นต์เอกสารโดยที่ แจ้งรายละเอียดเป็นเท็จ ดังนี้
1. เงินที่ตัดออกไป 22,222 บาท จากบัญชี เมื่อแม่เจ้าของกระทู้ถามว่าไปเข้าบัญชีไหน พนักงานบอกแม่แค่เพียงว่า ฝากออมทรัพย์ให้แล้วไม่ต้องห่วง
2. ให้แม่เจ้าของกระทู้เซ็นเอกสารโดยบอกแค่เงินที่ฝากต่อปี และดอกเบี้ย เพื่อทำให้ลูกค้าเข้าใจว่ามันคือการฝากประจำ
3. เงินจำนวน 22,222 ไม่ได้เข้าประกันแบบออมทรัพย์ทั้งหมด พนักงานท่านนี้ได้ทำการเลือกประกันเสริม เป็นประกันสุขภาพปีละ 3,200 บาท และเหลือเข้าเป็นประกันออมทรัพย์แค่ 19,022 บาท และไม่มีการแจ้งแก่แม่ ถึงความคุ้มครองในเรื่องประกันสุขภาพ (ที่ไม่แจ้งเพราะพนักงานแอบไปทำให้เอง และกลัวลูกค้าจะรู้ )
4. สืบเนื่องจากข้อ 3 แม่เจ้าของกระทู้ไม่เคยเข้ารับการรักษา หรือได้ผลประโยชน์จาก ประกันเสริมเลย
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พนักงานของแบงค์สีม่วงสาขานี้ ได้ทำการหลอกลวงโดยไม่ได้แจ้งรายละเอียด รวมถึงใช้คำพูดเพื่อทำให้ลูกค้าเข้าใจผิด เพื่อผลประโยชน์ของตัวเองอย่างชัดเจน เราเข้าใจนะคะ ว่าคุณอยากได้ยอดจากการทำประกัน เจ้าของกระทู้เองก็ทำประกันชีวิตให้คุณแม่ กับประกัน A สีแดง ซึ่งแจ้งรายละเอียดทุกอย่างและไม่ใช้คำพูดหลอกลวงเพื่อทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดแบบนี้
เงินจำนวนที่เสียไปทั้งสิ้น 44,444 บาทอยากได้คืนทั้งหมดค่ะ ครอบครัวเจ้าของกระทู้เป็นลูกค้ากับแบงค์สีม่วงมามากกว่าสิบปี ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่สาขาสุ-------( ภาคใต้) แห่งนี้หลอกให้ทำประกันโดยไม่แจ้งลูกค้า ซึ่งครั้งที่แล้วไม่ได้ร้องเรียนเอาความ
บัญชีทุกบัญชี Port หุ้น กองทุน ที่เปิดหรือซื้อกับ แบงค์นี้ เจ้าของกระทู้จะขอยกเลิกทั้งหมดนะคะ เพราะความไม่ซื่อสัตย์ ในอาชีพของคนไม่กี่คนในองค์กร