ฟ้อง ผจก.สาขา. ของธนาคารกสิกรไทย ฐานยักยอกทรัพย์ได้ไหม?

รายละเอียดดังนี้
1.วันที่25 ธ.ค.59ฝากเงินที่ตู้อัตโนมัติ สาขาหน้าธนาคารในเวลาที่ธนาคารปิดทำการแล้ว
ฝากได้เรียบร้อย...ใบเสร็จออกมา...แล้วสักพักเครื่องแจ้งเตือนขัดข้อง..ยื่นรออยู่20นาทีก็ไม่หาย..โทรหาเจ้าของบัญชี..เงินก็ยังไม่เข้า โทรเข้าcall centerรับเรื่องไว้และบอกว่าใช้เวลา1วันทำการ

2.วันที่26 ธ.ค.59 (ช่วงบ่าย) โทรแจ้งcall center ตามเรื่องก็ได้คำตอบเดิม..เพิ่มเติมคือ 6โมงเย็นเช็คบัญชีได้เลยคะเงินจะเข้า.....แต่เงินไม่เข้า

...ไม่สะดวกไปติดต่อเองที่หน้าแบงค์ที่เกิดเรื่อง..

3.วันที่27-28 ธ.ค. ก็ยังโทรติดตามอยู่ ทิ้งเบอร์ไว้ให้ตั้งแต่ครั้งแรก..บอกแต่ว่าจะโทรกลับแต่ก็เงียบ

4.วันที่29 ธ.ค.  ไปที่แบงค์กสิกรสาขาที่สะดวกเพราะคิดว่าจะดีกว่าคุณกะcall center จนทแบงค์เฮ้อ..
พอแจ้งไปก็ไปคุยกับจนท.อีกคน
จนท1สาขาไหน. สาขาเรารึป่าว
จนท.2ไม่ใช่
จนท.1จริงๆไม่น่าช้าแจ้งไปสาขาก็น่าจะไขตู้ได้เลย
จนท.2ต่อสายให้คุณกะcall center..บอกว่าไม่เกี่ยวกะทางเขา..ก็ให้เรานั่งรอเข้าต่อสาย..ระหว่างเราคุยเขาก็คุยกันเองเรื่องทั่วไป กรณีนี้แค่เฮ้อ.....จนท.ในสายบอกว่าเป็นจนทโดยตรงเรื่องนี้จะรีบประสานต่อให้เงินเข้าแน่นอนวันที่30 ธ.ค ผมรับประกัน

5.วันที่30 ธ.ค59 เวลา17.50น....เงินยังไม่เข้า
โทรเข้าcall center รอสาย20นาที บอกว่าคู่สายเต็ม


จากที่กล่าวมาเงินที่โอน..อย่าถ้ามูลค่าเท่าไหร่ถ้าเป็นความผิดพลาดของทางคุณต้องใส่ใจกว่านี้

ความเสียหายที่เกิดขึ้นล่ะในระหว่างนี้ จะเสียหาขยาดไหน. จะเอาเงินไหนใช้

ต้องรอหลังปีใหม่ปิดยาวงั้นหรอ...เป็นความผิดพลาดของทางธนาคารนะ.....ทำไมถึงให้ลูกค้าร้อนใจเป็น5-6วัน. (ในนี้พิมพ์คำว่าเฮงซวยได้ไหม?)

ในเมื่อแบงค์หยุดยาว..แต่สน.ไม่หยุดเราคิดว่าเราคงต้องทำแบบนั้น

แจ้งเรื่องไปแล้วแต่ทางสาขาไม่ดำเนินการมันก็ยักยอกทรัพย์ไหมอ่ะเพราะคุณไม่ดำเนินการในการปฏิบัติหน้าที่ของคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่