เมื่อวันที่ 21/12/59 ที่ผ่านมา มีโอกาสได้ไปซื้อมือถือที่ซัมซุ_ช็อบ เซ็นทรัลพระราม 3 ซื้อวันแรกปรากฎว่าที่ชาร์ตมีปัญหา ชาร์ตไฟไม่เข้า ก็ตั้งใจว่าไว้วันหยุดค่อยไปเครมที่ศูนย์ ระหว่างนี้ก็ได้ใช้ที่ชาร์ตอันเก่าที่ของมีถือเครื่องเก่า(asus) ไปก่อน
พอมาวันนี้ 29/12/59 ผ่านมาแค่แปดวัน ได้มีโอกาสเอาสายชาร์ตไปเปลี่ยน พนง.ผญ เป็นคนรับเรื่อง ก็ขอดูใบเสร็จ ผมบอกพอดีไม่ได้เอามาอยู่ที่น้องชาย ใช้บัตรประกันสินค้าที่ผมซื้อประกันไว้ได้ไหม พนง.ก็บอกไม่เป็นไร ขอดูมือถือผมหน่อย เค้าก็เอามือถือผมไปกดดูประวัติการซื้อขาย แล้วเชิญผมมานั่งที่โต๊ะด้านหลัง หลังจากการทดสอบก็สรุปว่าสายชำรุจแต่อะแด๊ปเตอร์ใช้ได้ ผมก็ตาม พนง.ผู้หญิงคนนั้นว่า แล้วผมต้องทำไงเครมได้ไหมเค้าก็ตอบว่าได้ แต่หลังจาก พนง.เค้าพิจารณาดูสายชาร์ต เค้าบอกน้องสายอันนี้มันไม่ใช่สายที่แถมไปกับ samsung s7 edge น่ะ ผมบอกเป็นไปได้ไง ผมเป็นคนแกะพลาสติกที่ห่อสายชาร์ตที่ให้มากับมือ เดี๋ยวมาต่อน่ครับ
ซัมซุงช็อปสาขาเซ็นทรัลพระรามสาม บริการได้ดีเยี่ยมมาก จนไม่อยากจะไปเหยียบหรือใช้แบนด์นี้อีกเลยจริงๆ
พอมาวันนี้ 29/12/59 ผ่านมาแค่แปดวัน ได้มีโอกาสเอาสายชาร์ตไปเปลี่ยน พนง.ผญ เป็นคนรับเรื่อง ก็ขอดูใบเสร็จ ผมบอกพอดีไม่ได้เอามาอยู่ที่น้องชาย ใช้บัตรประกันสินค้าที่ผมซื้อประกันไว้ได้ไหม พนง.ก็บอกไม่เป็นไร ขอดูมือถือผมหน่อย เค้าก็เอามือถือผมไปกดดูประวัติการซื้อขาย แล้วเชิญผมมานั่งที่โต๊ะด้านหลัง หลังจากการทดสอบก็สรุปว่าสายชำรุจแต่อะแด๊ปเตอร์ใช้ได้ ผมก็ตาม พนง.ผู้หญิงคนนั้นว่า แล้วผมต้องทำไงเครมได้ไหมเค้าก็ตอบว่าได้ แต่หลังจาก พนง.เค้าพิจารณาดูสายชาร์ต เค้าบอกน้องสายอันนี้มันไม่ใช่สายที่แถมไปกับ samsung s7 edge น่ะ ผมบอกเป็นไปได้ไง ผมเป็นคนแกะพลาสติกที่ห่อสายชาร์ตที่ให้มากับมือ เดี๋ยวมาต่อน่ครับ