true online พร้อมที่จะให้บริการไหมค่ะ?

กระทู้คำถาม
เราไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตบ้านได้เลยมาตั้งแต่ช่วงวันที่ 18-19 ที่ผ่านมา
เราเลยลองอ่านกระทู้ใน pantip เลยรู้ว่าทางทรูจะหมดสัปทานวันที่ 31 ธ.ค.
เลยทำให้ไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ ส่วนนี้เราก็เข้าใจนะคะ

ตอนแรกเราก็ลังเลว่าจะย้ายไปใช้ค่ายอื่นดีไหม เพราะอันเดิมที่ใช้ก็มีปัญหาหลุดบ่อย
แต่ด้วยความที่ไม่อยากทำอะไรยุ่งยากเลยตัดสินใจใช้บริการทรูต่อ

จนเมื่อช่วงวันที่ 23 ที่ผ่านมา เราได้ติดต่อไปทางทรูเรื่องที่เราไม่สามารถใช้งานได้
ก่อนหน้านี้เราได้พยายามติดต่อทาง true online 1686 มาตลอด แต่ติดต่อไม่ได้
เพิ่งสามารถติดต่อได้วันที่ 23 ที่ผ่านมา เราก็แจ้งปัญหาเรื่องการใช้งาน
ทาง true online บอกเราว่าจะให้ช่างเข้ามาติดตั้งอินเทอร์เน็ตใหม่ให้วันที่ 25
เราก็โอเค พอช่างมาที่บ้าน ตอนแรกช่างจะขอเจาะรู พ่อเราก็บอกว่า ไม่เจาะได้ไหม
เพราะมีรูที่ทรูเคยเจาะอยู่แล้ว ทางช่างก็บอกขอออกไปถามรุ่นพี่อีกคนที่อยู่บนรถ
พากลับมาเราก็ได้คำตอบว่าวันนี้จะยังไม่มีการติดตั้งเพราะตรงบ้านเรา มีกล่องคู่สายของไฟเบอร์
อยู่ที่หน้าซอย จะไปแจ้งทางทรูให้เปลี่ยนช่างอีกกลุ่มที่ดูแลด้านไฟเบอร์มาแทน
โดยจะให้ช่างเข้ามาไม่เกินวันที่ 27 เราก็โอเคไม่เป็นไร แต่เราก็งงนิดหน่อย
เพราะเราคิดว่าช่างที่เข้าใจจะมาเปลี่ยนเป็นแบบไฟเบอร์ให้เราอยู่แล้ว ทำไมต้องเปลี่ยนช่าง
แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไร เพราะไม่ชอบอะไรที่มันยุ่งยาก ก็รอช่างอีกกลุ่มเข้ามาติดตั้ง
แต่จนเมื่อวานวันที่ 28 ก็ไม่มีช่างเข้ามาหรือติดต่อมาสักคน???
เราเลยโทรไป 1686 สอบถามสาเหตุว่าทำไมถึงไม่มีช่างติดต่อมา
ตอนแรกได้คำตอบว่าเบอร์ของเรายังไม่มีออเดอร์เรื่องการติดตั้งเลย
แต่พอคุยไปคุยมาก็บอกว่าฝ่ายขายออเดอร์ผิด คือออเดอร์ว่าเราติดตั้งอีกตัวนึง
เราก็งงเข้าไปใหญ่ เพราะเราไม่เคยคุยกะฝ่ายขายของทรูว่าจะเปลี่ยนเป็นตัวไหน
คุยแต่กับพนักงานที่เราแจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้
แต่เราก็ไม่อะไรค่ะ ชั่งมัน พนักงานเลยบอกว่าวันนี้จะให้ฝ่ายขายติดต่อมา

แล้วก็เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีใครติดต่อเรามาสักคน เราเลยสังสัย
ว่าทางทรูนี่พร้อมจะให้บริการมั้ยค่ะ ถ้าไม่พร้อม เราจะเปลี่ยนค่าย
เราไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตมาเกือบ 2 อาทิตย์แล้วนะคะ
ทีตอนเรียกเก็บเงินคุณมาตรงเวลา แต่พอเรามีปัญหา
คุณทำกับเราแบบนี้ละคะ?

ถ้าทางคุณไม่พร้อมให้บริการเรา ก็ไม่ต้องติดต่อมาแล้วค่ะ
เดี๋ยวเราติดต่อคุณไปยกเลิกเอง จะได้หมดปัญหาสักที
นี่ถ้าเราเปลี่ยนค่าย เราคงนอนใช้อินเทอร์เน็ตสบายใจไปแล้ว

เรานิ่งมาตลอดนะคะ ไม่อยากให้วุ่นวาย แม้แต่พนักงาน เราก็ไม่เคยต่อว่า
ตอนจบการสนทนาเราก็ไม่เคยให้ต่ำกว่า 4 ดาวเลยสักที
แต่ตอนนี้เราเริ่มหมดความอดทนกับคุณแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่