หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค ไม่ทราบว่าให้ติดต่อยังไงได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
dtac TriNet
จะซื้อไอโฟน6s จากดีแทค โทรหาคอลเซนเตอร์ ก็โยนให้โทรหาศูนย์
พอโทรหาศูนย์โทรเท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับ พอโทรหาคอลเซนเตอร์ใหม่ก็โยนอีก
สรุปอยากบริการมั้ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครใช้ ดีแทค (Dtac) รายเดือน แล้วใช้prime time ดูหนังฟรีตามโปร ไม่ได้บ้าง
ใครใช้ ดีแทค (Dtac) รายเดือน แล้วใช้prime time ดูหนังฟรีตามโปร ไม่ได้บ้าง ...ผมติดต่อทั้ง คอลเซนเตอร์ ไปที่ศูนย์ก็ดูฟรีไม่ได้ซะที หลายเดือนละ
เซียงเพียว
ดีแทค ช่วยแก้ปัญหาสักทีค่ะ อย่าทำแบบนั้เลย
เราใช้ไอโฟน7อยู่ วันที่ 20/12/60 เล่นๆอยู่ดีๆเครื่องก็ดับไป แล้วก็เปิดไม่ติดเลย ก็เลยเอาเครื่องไปที่ศูนย์ดีแทคที่ซื้อมา ทางศูนย์เลยส่งเคลมให้บอกว่าใช่เวลาหนึ่งเดือน พอครบหนึ่งเดือน ทางศูนย์ส่งเครื่องก
สมาชิกหมายเลข 3403269
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือน ไปเป็นเติมเงินของ dtac
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือน ไปเป็นเติมเงินของ dtac สามารถทำยังไงได้บ้างครับ พอดีจังหวัดร้อยเอ็ดไม่มีศูนย์ดีแทค ฮอลล์ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็อ้างว่าไม่มีอำนาจอนุมัติ โยนกันไปมา พอดีต้องการลดค่าใช้จ่ายลง
apimon101
ย้ายค่ายจาก Dtac ไป Truemove ย้ายวันนี้ ได้ใช้ชาติหน้า
ผมทำเรื่องย้ายค่ายจากดีแทค ไปทรูมูฟตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2559 เกิดปัญหาที่ตัวผมเองก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ทำไมจึงล่าช้า ต้องการคำอธิบายครับ ขออนุญาติคัดลอกคำพูดจากเฟสบุ๊คส่วนตัว และแก้ไขคำพูดบางคำ
สมาชิกหมายเลข 3562974
เน็ต wifi ais แย่มาก มีอันไหนแนะนำไหมครับ
เมื่อก่อน ใช้ทรู มีปัญหา บ่อย เลยเปลี่ยนมา ais ทุกวันนี้ ais เน็ตช้าๆมาก ดาวน์โหลด แบบ ต่ำเตี่ยมากๆ แต่อัพโหลด:)เยอะ แก้ปัญหาโดยการมาเปลี่ยนเราเตอร์ ก็ไม่ดีขึ้น แถมแย่ลง ปกติ สัญญาน มาเต็ม ทุกวันนี้ ม
สมาชิกหมายเลข 3904494
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais ไม่ได้?
พึ่งซื้อซิมมา1-2วัน เน็ตเปิดไม่ขึ้น กดผ่านระบบก็ไม่ขึ้น โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ มีทางติดต่อเร็วกว่านี้ไหมคะ ไม่อยากไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7178864
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือนมากครับ ตอนแรกคอลเซนเตอร์Aisโทรมาแจ้งว่ามีแพ็กเกจคุ้มกว่าแพ็กเกจรายเดือนที่ใช้ ผมตอบตกลงสรุปว่าเดือนแรกที่ใช้คิดรอบบิล412บาท พอเดือนนี้คิด512บาท สรุปคือผมอยากเปลี่ยนกลับ
สมาชิกหมายเลข 8285681
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
เราอยากทราบว่า ปกติถ้าจะยกเลิกรายเดือนดีแทคเราต้องไปติดต่อที่ศูนย์อย่างเดียวเลยหรอคะ โทรหาคอลเซนเตอร์เขาไม่ยกเลิกให้หรอ
สมาชิกหมายเลข 8061535
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค ไม่ทราบว่าให้ติดต่อยังไงได้บ้างคะ
พอโทรหาศูนย์โทรเท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับ พอโทรหาคอลเซนเตอร์ใหม่ก็โยนอีก
สรุปอยากบริการมั้ยคะ