[CR] Thaiticketmajor สาขาพารากอน พนักงานพูดจาไม่ดี!!!

กระทู้รีวิว
เมื่อวันอาทิตย์นี้ ดิฉันได้ไปรับบัตรมีตติ้งมาที่ thaiticketmajor สาขาพารากอน ซึ่งเพิ่งเคยจองบัตรครั้งแรกและรับครั้งแรก  จึงปริ้นใบยืนยันการสั่งซื้อมาด้วยแล้วยื่นให้พนักงาน แล้วพนักงานก็ขอใบที่ชำระเงิน ดิฉันจ่ายผ่าน Airpay จึงยื่นข้อมูลหน้าที่ชำระเงินให้. จำได้ว่าพนักงานเป็นผู้หญิงอ้วนๆ ตาตี่ๆ หมวย หน้าไม่รับแขก ไม่ยิ้มเลย จากนั้น พอดูข้อมูลชำระเงินairpayในมือถือดิฉันเสร็จ ก็พูดว่าจะปริ้นใบมาทำไม ? ตอนนั้นที่ได้ยินคือตกใจ ไม่รู้พนักงานบ่นกับตัวเองหรือไง แต่ดิฉันได้ยินก็รู้สึกไม่โอเค ถึงแม้จะไม่รู้ว่า ว่าใคร จากนั้นเขาก็ยื่นบัตรมีตติ้งมาให้ และจากนั้นดิฉันจะขอค่าประกันบัตรคืน เขาก้บอกให้เอาบัตรมีตติ้งที่ให้คืนก่อน แล้วเขาก้บอกว่ามี183บาทไหม ดิฉันก้หาแล้วปรากฎว่าไม่มีเลยมีแต่แบง500 ก้เลยยื่นให้พนักงาน. แล้วพนักงานตอบกลับมาว่า น้องให้แบงค์ 500 มาพี่ไม่มีทอนนะ ล่ะก็ยื่นแบงค์ 500 กลับมา และบอกว่าน้องต้องไปแลกมาเอง พี่ไม่มีทอนให้ และเอาบัตรมีตติ้งเราไปก่อน  แถวนั้นมีร้านกาแฟ แต่ดิฉันเกรงใจเลยไม่กล้าแลก จึงซื้อน้ำเปล่าแทน แล้วเอาเงิน 183บาทไปให้พนักงาน จากประสบการณ์ครั้งนี้ รู้สึกไม่โอเคกับคำพูด และกิริยา ของพนักงาน พูดจาห้วนมาก ทั้งที่เราพูดกับเขาสุภาพ คือให้แลกเงินก็พอเข้าใจ แต่การใช้คำพูดของเขาเหมือนสั่งให้เราทำเลย แย่มากๆ
ชื่อสินค้า:   บัตรมีตติ้ง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่