แค่เราไม่รู้จำเป็นต้องเสีย"500"เลยหรอ

กระทู้คำถาม
คือเราทำงานโรงภาพยนต์แห่งหนึ่ง เรากำลังทำงานปกติมีลูกค้ามาโวยวายจะดูภาพยนต์เรื่องหนึ่งที่ในวันนี้ออกโรงไปแล้ว ลูกค้าโวยวายไม่ยอมจะดูเรื่องนี้ให้ไปเราจึงเรียกผู้จัดการมาพูดคุยให้ ทางลูกค้าท่านนั้นได้ขอให้มีสิ่งตอบแทนเป็นคูปองดูหนังฟรีหรืออะไร บลาๆๆๆๆ แต่ทางผปู้จัดการไม่มีให้จริงๆ ลุกค้าท่านนั้นจึงเสนอความคิดเรียกค่าน้ำมัน เป็นจำนวนเงิน500บาท เพื่อเป็นสิ่งตอบแทนที่เขามาแล้วไม่ได้ชมภาพยนต์ดังกล่าว ที่ลูกค้ามาโวยวายแบบนี้เป็นเพราะเราบางส่วนคือวันพุธลูกค้ามาถามเราว่าภาพยนต์เรื่องนี้พรุ้งนี้เข้ากีโมงเราไม่รุ้เพราะรอบไม่ได้รันใหม่เพราะวันถัดไปหนังใหม่จะเข้า ด้วยความที่ลูกค้าเยอะเราจึงตอบว่าไม่แน่ใจว่าเป็นรอบนี้มั้ยพรุ้งนี้ ลูกค้าก็เดินจากไปแล้ววันต่อมาจึงมาโวยวาย.    คือเราไม่เข้าใจว่าลูกค้าสามรถเช็ครอบทางเว็บได้แล้วอีกอย่างหนังที่ลุกค้ามาชมเข้ามาเป็นเวลา28วันแล้ว แล้วในอีก2วันจะนำมาฉายทางช่องโทรทัศน์แบบเหมือนดูในโรง ทำไม???ลุกค้าถึงมาเรียกเงินจากเรา500บาทมันเกินไปหรือป่าว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่