3BB นี่ทำไมต้องมีปัญหาเยอะครับ คุณช่วยมาตอบผมซึ่งเป็นลูกค้าหน่อย โคตรเบื่อเลย!!!

วันนี้ตั้งแต่เช้า สัญญาณอินเตอร์ หายหัวเป็นว่าเล่น ที่จริงมันหายทุกวันนะ อยู่ที่ว่ามันจะหายเวลาไหนเท่านั้นแหละ บางครั้งกำลังอัปโหลดงาน สัญญาณเน็ตหาย "...เอ๊ย!" รู้ไหมว่ามันเสียหายยังไง ทำไมไม่หัดเก็บเอาใส่กระโหลกไปคิดบ้างห๊ะ!

ขอท้าวความไปถึงตอนติดใหม่ ๆ หน่อยแล้วกัน...

ตอนไปติดกำเงินไปซะอย่างดี ตั้งใจจะติดแบบไฟเบอร์ออฟติก เอาให้ทีเดียวจบ! แต่ที่ไหนได้ไปเจอพนักงานอ่อนหัด ไม่รู้มันขี้เกียจจะตอบลูกค้าหรือป่าว บอกให้เช็คพื้นที่ว่าเน็ตที่ต้องการมันเข้าถึงไหม?

รู้ป่าวคุณ 3BB พนักงานคนสวยของคุณมันตอบยังไง มันตอบว่าไม่มี ไม่ถึง ไม่ได้ ไม่ ไม่ ไม่ "...เอ๊ย!"
พอ 1 เดือนถัดไป เข้าไปจ่ายค่าอินเตอร์เน็ต ไปเจอพนักงานอีกคน นางคนนั้นไม่รู้หายหัวไปไหน ก็เลยถามคนที่เจอใหม่เนี่ยว่า เน็ตแบบไฟเบอร์ มันเข้าถึงไหม เขาเปิดเซ็คให้ดูบอกเข้าถึงแล้ว เข้าถึงแล้ว เข้าถึงแล้ว!

ผมนี่ งง งง แบบว่าโง่ไปเลย! ทำไมตอนนั้นผมไม่เจอคนนี้วะครับ ไม่งั้นคงไม่เสียเที่ยว เสียเวลา

ทุกวันนี้จ่ายเดือนละ 900 เน็ต 15/1Mb ได้ใช้จริง ๆ มาไม่ถึง 10/0.30 MB
ในขณะเดียวกันบ้านพ่อตาเพิ่งติดใหม่ จ่าย 590 ได้ 30/5Mb

คือไรครับ จ่ายแพงกว่า แต่คุณภาพยิ้มเทียบกันไม่ติด ลูกค้าเก่านะเว๊ย! การดูแลยิ้มอย่างกับไปขอคุณใช้ฟรี ๆ
โทรไปแจ้ง 1530 คำตอบที่ได้ ปิดเร้าเตอร์ 10 นาทีคะ รีเซ็ตสัญญาณให้แล้ว แค่นี้คือจบ! ใช่ป่าววะครับ
แจ้งช่างให้แล้วคะ ไหนครับช่าง ผมเป็นทุกวัน ปัญหาผมเจอทุกวันครับ อินเตอร์เน็ตผมตัดทุกวัน

ทุกวันนี้ผมพึ่งอานิสงค์อินเตอร์เน็ตของมือถืออยู่คุณรู้ไหม เน็ตมือถือ ais ยังเร็วกว่าเน็ตบ้าน 3BB เลย

โคตรเซ็งกับ 3BB เลย เสียความรู้สึกที่สุด ทำอย่างกับไปขอคุณใช้ฟรี ๆ

คุณจะทำยังไง จะเสนอวิธีแก้ปัญหายังไง หรือต้องให้ผมเสียเงินไปติดตั้งใหม่ซ้ำ ๆ แบบนี้คือพอใจพวกคุณใช่ไหม? ตอบผมหน่อยสิครับ 3BB
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่