ดิฉันมีปัญหากับใบแจ้งหนี้ของทรูออนไลน์นะตใคะ มีข้อสงสัยการคิดเงินของทรู ได้พยายามโทรเข้าไปที่ทรู 1686 แต่มีแต่ระบบอัตโนมัติแจ้งว่า ดิฉันถูกตัดสัญญาณ เพราะค้างค่าบริการ 2 เดือน ดิฉันไม่ได้มีปัญหากับการตัดสัญญาณค่ะ เพราะดิฉันไม่ได้จ่ายชำระ แต่ต้องการโทรเข้าไปถามรายละเอียดของยอดที่แจ้ง ปกติเท่ากันทุกเดือนทำไมอยู่ดีๆ มียอดเดือนนึงที่สูงกว่าปกติ อุตส่าห์โทรไปแต่ระบบไม่มีช่องทางให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย แล้วจะมีเบอร์ไว้ทำไมคะ โทรไปก็คิดค่าบริการด้วย จะต้องให้ลูกค้าถ่อไปถึง 0 เท่านั้นเหรอคะ รบกวนติดต่อกลับทีนะคะ และรบกวนปรับปรุงระบบ 1686 ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ต้องการได้รับการติดต่อกลับจากคุณ intelligence ค่ะ
ขอบคุณค่ะ