ต้องการได้รับการติดต่อกลับจากคุณ intelligence ค่ะ

กระทู้สนทนา
ดิฉันมีปัญหากับใบแจ้งหนี้ของทรูออนไลน์นะตใคะ มีข้อสงสัยการคิดเงินของทรู ได้พยายามโทรเข้าไปที่ทรู 1686 แต่มีแต่ระบบอัตโนมัติแจ้งว่า ดิฉันถูกตัดสัญญาณ เพราะค้างค่าบริการ 2 เดือน ดิฉันไม่ได้มีปัญหากับการตัดสัญญาณค่ะ  เพราะดิฉันไม่ได้จ่ายชำระ  แต่ต้องการโทรเข้าไปถามรายละเอียดของยอดที่แจ้ง ปกติเท่ากันทุกเดือนทำไมอยู่ดีๆ มียอดเดือนนึงที่สูงกว่าปกติ อุตส่าห์โทรไปแต่ระบบไม่มีช่องทางให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย แล้วจะมีเบอร์ไว้ทำไมคะ โทรไปก็คิดค่าบริการด้วย  จะต้องให้ลูกค้าถ่อไปถึง 0 เท่านั้นเหรอคะ  รบกวนติดต่อกลับทีนะคะ และรบกวนปรับปรุงระบบ 1686 ด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่