จะเอายังไงดีทีนี้ Lazada ยกเลิกการสั่งซื้อ ตอนเช้าบอก ส่งไม่ทันตามกำหนด มาตอนเที่ยง บอกว่า ติดต่อลูกค้าไม่ได้

รอของลาซาด้า มา 2 อาทิตย์ จากวันที่ 12 /12/59
ในคำสั่งซื้อ เดียวกัน เราซื้อของ 3 ชิ้น
ชิ้นแรก มาส่งตั้งแต่ อาทิตย์แรกเลย (แถมไม่ได้ติดต่อมาก่อนด้วยว่าจะมาส่งของ เราคิดว่าเพราะบ้านเราเป็นร้านขายของที่จังหวัดเล็กๆ คนส่งของก็เลยรู้ว่าเป็นบ้านหลังไหน เลยไม่ได้โทรหาก่อน)

รอของ อีก2 ชิ้น เชคสถานะตลอดก็บอกว่า กำลังจัดส่ง
วันที่ 22/12/59 มีเมลล์ส่งมาว่า ยกเลิก
เราเลยถามไปว่าทำไม ก็ไม่ให้คำตอบ บอกแต่ว่า จะทำเรื่องคืนเงิน
ครั้งนี้เราก็ยอม เพราะยังไว้ใจอยู่ คือเราซื้อมา 3 ครั้งไม่เคยมีปัญหา

พอคราวนี้ ของชิ้นที่ 3 วันที่ 27/12/59 ตอนค่ำมีเมลล์มา บอก ยกเลิกอีก
เลยถามกลับ ไปในเมลล์ ว่ามีปัญหาอะไร ทำไมยกเลิก
ก็ได้คำตอบตอนเช้าวันที่ 28/12/59 ช่วงเก้าโมง บอกว่า ส่งให้ไม่ทัน
เราเลยตอบไปว่าจะรอ
สุดท้าย 28/12/59 ตอนเที่ยง ตอบเรามาว่า
ติดต่อลูกค้าไม่ได้
นี่งงมาก คือรอของได้นะคะ ถ้ามีของจริงๆ จะให้รอก็บอกเวลารอมา ตอนสั่งสินค้าก็บอกว่ามี สุดท้าย มายกเลิก


และก็ปกติ โทรศัพท์ถ้าโทรไม่ติด จะมีการแจ้งเตือนเป็นข้อความบอกว่า ใคร Miss Call หรือใคร พยายามติดต่ออยู่
แต่นี้ รอของ ลาซาด้ามา 2 อาทิตย์ ไม่มีเมลล์แจ้งบอกว่า จะยกเลิกเลย มีแต่สถานะว่ากำลังจัดส่ง
มาแจ้งอีกทีก็วันที่ จะใช้ของแล้ว

ยิ่งมาอ่านหลายๆกระทู้ยิ่งรู้สึกแย่
ขอลาขาดจริงๆค่ะ LAZADA

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่