วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 59 ตอนเช้าโทรศัพท์เราแบตหมด บ่ายๆมาเราเปิดเครื่องมีสักพักมีข้อความเข้าว่าเราใช้เน็ตหมดไป 10 บาทตามรูป
เราเช็คว่าเราปิดสัญญานเน็ตแล้วเรียบร้อย ระหว่างนั้นเงินลดลงไปเรื่อยๆ เราก็พยายามทำทุกอย่างแล้วทั้งรีสตาร์ทเครื่อง
พยายามลองเข้า Chrome ดูสิว่าเน็ตเข้าได้หรือไม่ สรุป Chrome ขึ้น ออฟไลน์
ในระหว่างนั้นลองเช็คเงิน เงินก็ถูหักไปเรื่อยๆเลย เห็นกับตาแต่ทำอะไรไม่ได้
เราพยายามติดต่อผ่านอันที่เป็นคอลเซนเตอร์ที่เป็นแชทสรุปว่าเรารอๆๆๆๆๆๆๆ
ไม่มีใครมาตอบ ไม่มีสัญญานมนุษย์ รอไปเรื่อยโดยที่ยังไม่ได้คุยกับใคร ตัดสายตลอด
บางที่ก็ยอมกดรับเราทำท่าจะคุยด้วยให้เรารอโดยกำหนดเวลา 10 นาทีแล้วตัดไปโดยที่ไม่ได้คุยกับใคร
ตามภาพว่าเราพยายามติดต่อนานขนาดไหน
สรุปเรารอไปเรื่อยไม่มีใครมาคุยกับเราเลยค่ะ เสียเวลามา
แล้วก็โพสช่องทางติดต่ออื่นๆ
ไม่เป็นไรในเมื่อตรงนี้ไม่ได้คุยเราเลยเลือกช่องทางใหม่ที่เค้าให้เราติดต่อ
https://www.facebook.com/aiscallcenter1175/
เราส่งข้อความไปตั้งแต่วันจันทร์ เวลา 15.54 น. พยายามติดต่อไปพร้อมๆกับเว็ปที่แชท และเฟส
แจ้งข้อมูลเรียบร้อยสักพักมีข้อความส่งมา
ais:สวัสดีค่ะ เราได้รับข้อความของท่านแล้ว สมาร์ท-สมายล์จะมาให้บริการคุณในอีกสักครู่ค่ะ
เราก็รอไปคะ
ตอน04.05 ของวันอังคารเราได้ข้อความนี้ค่ะ
ais:ขออภัยที่มาดูแลล่าช้านะครับ สำหรับหมายเลข 084xxxxxx7 ตรวจสอบพบว่าถูกคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ต เนื่องจากสมาร์ทโฟนมีคุณสมบัติเชื่อมต่อ GPRS ได้อัตโนมัติครับผม ทั้งนี้แนะนำระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS และตรวจสอบสถานะ GPRS กด *129#โทรออกครับผม
หากต้องการเล่นอินเทอร์เน็ตรายวันแนะนำ เหมา เหมา 19 บาท (ไม่รวมภาษี)
ใช้งาน Internet ไม่จำกัดความเร็วสูงสุดที่ 384 Kbps. โทรใน AIS ฟรี ช่วงเวลา 05.00 - 17.00 น. ครั้งละไม่เกิน 1 ชม. ส่ง SMS ได้ 10 ข้อความ และ MMS ได้ 5 ข้อความ การใช้งานโทรฟรี และ SMS หมดอายุเที่ยงคืนของวันที่สมัคร จ่ายเพียง 20.33 บาท สมัครกด *777*35# ถ้ามีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้เลยนะครับ AIS ยินดีให้บริการด้วยใจครับ
เรายื่นยันว่าเราปิดเน็ตแน่ค่ะไม่ได้ใช้งานแน่ๆ ไม่ได้เผลอลืมเปิดไว้สรุปหักเงินเราไปเฉยๆ เลยค่ะ
หลังจากนั้นเราก็ได้ข้อความนี้มา 4 รอบแต่ไม่ได้ทำอะไรเลย
ais:สวัสดีค่ะ เราได้รับข้อความของท่านแล้ว สมาร์ท-สมายล์จะมาให้บริการคุณในอีกสักครู่ค่ะ
แล้วก็เมินไม่อ่านไม่ตอบคำถามอะไรเราเลยจนถึงวันนี้เลย
สรุป
https://www.facebook.com/aiscallcenter1175/ มีไว้ทำไรคะ
มีคนเป็นเหมือนเราหลายคนค่ะลองไปดูที่เค้าเม้นไว้ใต้โพสโปรคนหูหนวกดูได้คะ
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1448294445195121&id=249651221726122
สรุปนะคะ
เราถูกหักเงินไป 27.78 บาทโดยที่ไม่ได้ใช้งาน
ไม่ได้เผลอเปิดเน็ตไว้ แถมเราเช็คจาก Chrome มันก็ขึ้นว่าออฟไลน์ในระหว่างที่เงินถูกหักไปเรื่อยๆ เห็นกับตา
ติดต่อcallcenterในช่องทางต่างๆยากมาก แถมไม่ได้คุยกับมนุษย์ ไม่มีการแก้ไขปัญหา ทำเป็นเมินเฉยไม่อ่านข้อความ
และมีคนโดนเหมือนกันที่เค้ามาเม้นอีก
รู้สึกเหมือนถูกโกงต่อหน้าต่อตาเลยค่ะ สรุปเราต้องยอมรับให้เงินหายไปเฉยๆเพราะมันเป็นสมาร์ทโฟนใช่ไหมคะ
aisคะตกลงจะทำอย่างนี้กับลูกค้าใช่ไหมคะ หักเงินเราออกไปโดยที่เราไม่ได้ใช้งานอะไรเลยแถมไม่รับผิดชอบcallcenterเมินใส่
เราเช็คว่าเราปิดสัญญานเน็ตแล้วเรียบร้อย ระหว่างนั้นเงินลดลงไปเรื่อยๆ เราก็พยายามทำทุกอย่างแล้วทั้งรีสตาร์ทเครื่อง
พยายามลองเข้า Chrome ดูสิว่าเน็ตเข้าได้หรือไม่ สรุป Chrome ขึ้น ออฟไลน์
ในระหว่างนั้นลองเช็คเงิน เงินก็ถูหักไปเรื่อยๆเลย เห็นกับตาแต่ทำอะไรไม่ได้
เราพยายามติดต่อผ่านอันที่เป็นคอลเซนเตอร์ที่เป็นแชทสรุปว่าเรารอๆๆๆๆๆๆๆ
ไม่มีใครมาตอบ ไม่มีสัญญานมนุษย์ รอไปเรื่อยโดยที่ยังไม่ได้คุยกับใคร ตัดสายตลอด
บางที่ก็ยอมกดรับเราทำท่าจะคุยด้วยให้เรารอโดยกำหนดเวลา 10 นาทีแล้วตัดไปโดยที่ไม่ได้คุยกับใคร
ตามภาพว่าเราพยายามติดต่อนานขนาดไหน
สรุปเรารอไปเรื่อยไม่มีใครมาคุยกับเราเลยค่ะ เสียเวลามา
แล้วก็โพสช่องทางติดต่ออื่นๆ
ไม่เป็นไรในเมื่อตรงนี้ไม่ได้คุยเราเลยเลือกช่องทางใหม่ที่เค้าให้เราติดต่อ
https://www.facebook.com/aiscallcenter1175/
เราส่งข้อความไปตั้งแต่วันจันทร์ เวลา 15.54 น. พยายามติดต่อไปพร้อมๆกับเว็ปที่แชท และเฟส
แจ้งข้อมูลเรียบร้อยสักพักมีข้อความส่งมา
ais:สวัสดีค่ะ เราได้รับข้อความของท่านแล้ว สมาร์ท-สมายล์จะมาให้บริการคุณในอีกสักครู่ค่ะ
เราก็รอไปคะ
ตอน04.05 ของวันอังคารเราได้ข้อความนี้ค่ะ
ais:ขออภัยที่มาดูแลล่าช้านะครับ สำหรับหมายเลข 084xxxxxx7 ตรวจสอบพบว่าถูกคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ต เนื่องจากสมาร์ทโฟนมีคุณสมบัติเชื่อมต่อ GPRS ได้อัตโนมัติครับผม ทั้งนี้แนะนำระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS และตรวจสอบสถานะ GPRS กด *129#โทรออกครับผม
หากต้องการเล่นอินเทอร์เน็ตรายวันแนะนำ เหมา เหมา 19 บาท (ไม่รวมภาษี)
ใช้งาน Internet ไม่จำกัดความเร็วสูงสุดที่ 384 Kbps. โทรใน AIS ฟรี ช่วงเวลา 05.00 - 17.00 น. ครั้งละไม่เกิน 1 ชม. ส่ง SMS ได้ 10 ข้อความ และ MMS ได้ 5 ข้อความ การใช้งานโทรฟรี และ SMS หมดอายุเที่ยงคืนของวันที่สมัคร จ่ายเพียง 20.33 บาท สมัครกด *777*35# ถ้ามีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้เลยนะครับ AIS ยินดีให้บริการด้วยใจครับ
เรายื่นยันว่าเราปิดเน็ตแน่ค่ะไม่ได้ใช้งานแน่ๆ ไม่ได้เผลอลืมเปิดไว้สรุปหักเงินเราไปเฉยๆ เลยค่ะ
หลังจากนั้นเราก็ได้ข้อความนี้มา 4 รอบแต่ไม่ได้ทำอะไรเลย
ais:สวัสดีค่ะ เราได้รับข้อความของท่านแล้ว สมาร์ท-สมายล์จะมาให้บริการคุณในอีกสักครู่ค่ะ
แล้วก็เมินไม่อ่านไม่ตอบคำถามอะไรเราเลยจนถึงวันนี้เลย
สรุป https://www.facebook.com/aiscallcenter1175/ มีไว้ทำไรคะ
มีคนเป็นเหมือนเราหลายคนค่ะลองไปดูที่เค้าเม้นไว้ใต้โพสโปรคนหูหนวกดูได้คะ
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1448294445195121&id=249651221726122
สรุปนะคะ
เราถูกหักเงินไป 27.78 บาทโดยที่ไม่ได้ใช้งาน
ไม่ได้เผลอเปิดเน็ตไว้ แถมเราเช็คจาก Chrome มันก็ขึ้นว่าออฟไลน์ในระหว่างที่เงินถูกหักไปเรื่อยๆ เห็นกับตา
ติดต่อcallcenterในช่องทางต่างๆยากมาก แถมไม่ได้คุยกับมนุษย์ ไม่มีการแก้ไขปัญหา ทำเป็นเมินเฉยไม่อ่านข้อความ
และมีคนโดนเหมือนกันที่เค้ามาเม้นอีก
รู้สึกเหมือนถูกโกงต่อหน้าต่อตาเลยค่ะ สรุปเราต้องยอมรับให้เงินหายไปเฉยๆเพราะมันเป็นสมาร์ทโฟนใช่ไหมคะ