เมื่อเดือนที่ี่แล้วได้ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่
แล้วลูกค้าได้สมัครรับบิลทางอีเมล์
ส่วนทางดีแทคก็เสนอจะให้เน็ตฟรี 1 gb เเเเเป็นเวลา 2 เดดดดดือน
ลูกค้าเข้าใจว่าได้รับอัตโนมัติ ผ่านไป 1 รอบบิล ลูกค้าลืมไปเลยว่าจะต้องได้รับเน็ตฟรี ก็ได้ลองเปิดเช็คใน app ดู ก็ไม่ได้สิทธิ์
พอสอบถามทางดีแทค บอกว่าไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ แล้วที่ลูกค้าสมัครบริการไปหมายความว่าอย่างไร แค่บอกว่าไม่ได้รับสิทธิ์
ีแบบบบนี้เท่ากับว่าโปรโมชั่นพิเศษที่ดีแทคให้ไม่มีจริง เหมือนเป็นการหลอกลวงผู้ใช้งาน เพราะดีแทคก็ไม่ได้กำหนดวันหมดเขต มีแค่ข้อความในแอฟ ให้กดรับสิทธิ์ ตอนสมัครครั้งแรกก็ไม่ได้บอกว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เข้าใจว่ารับอัตโนติ
ใครใช้ดีแทคต้องระวังให้มาก ขนาดลูกค้าระวังแล้วยังพลาดกับกลวิธีโกงซึ่งหน้าได้เลย เหนื่อยใจบริการแย่ๆ ของดีแทค
ปล.ข้อมูลหลังไมค์ไปแล้ว แค่ ออกมาเตือนผู้บริโภคให้ระวังการโกงแบบหน้าด้านไว้
ดีแทค หลอกลวงโปรโมชั่น สมัครแต่ไม่สามารถรับสิทธิ์ หมายความว่าไง
แล้วลูกค้าได้สมัครรับบิลทางอีเมล์
ส่วนทางดีแทคก็เสนอจะให้เน็ตฟรี 1 gb เเเเเป็นเวลา 2 เดดดดดือน
ลูกค้าเข้าใจว่าได้รับอัตโนมัติ ผ่านไป 1 รอบบิล ลูกค้าลืมไปเลยว่าจะต้องได้รับเน็ตฟรี ก็ได้ลองเปิดเช็คใน app ดู ก็ไม่ได้สิทธิ์
พอสอบถามทางดีแทค บอกว่าไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ แล้วที่ลูกค้าสมัครบริการไปหมายความว่าอย่างไร แค่บอกว่าไม่ได้รับสิทธิ์
ีแบบบบนี้เท่ากับว่าโปรโมชั่นพิเศษที่ดีแทคให้ไม่มีจริง เหมือนเป็นการหลอกลวงผู้ใช้งาน เพราะดีแทคก็ไม่ได้กำหนดวันหมดเขต มีแค่ข้อความในแอฟ ให้กดรับสิทธิ์ ตอนสมัครครั้งแรกก็ไม่ได้บอกว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เข้าใจว่ารับอัตโนติ
ใครใช้ดีแทคต้องระวังให้มาก ขนาดลูกค้าระวังแล้วยังพลาดกับกลวิธีโกงซึ่งหน้าได้เลย เหนื่อยใจบริการแย่ๆ ของดีแทค
ปล.ข้อมูลหลังไมค์ไปแล้ว แค่ ออกมาเตือนผู้บริโภคให้ระวังการโกงแบบหน้าด้านไว้