รบกวนสอบถามหน่อยครับ
true online account :9100261xxx
ผมแจ้งเปลี่ยน package internet ทางโทรศัพท์
จากเดิม Ultra hi-speed Internet 2013 30M/3M 1,299B+RTWIFI(D3)
เปลี่ยนเป็น 100/30 1,099baht
ผมแจ้งเปลี่ยนไป 2ครั้งแล้ว ยังไม่ได้รับการปรับเพิ่มความเร็ว แจ้งแต่ว่าให้รอ sms ยืนยัน
ครั้งแรก เจ้าหน้าที่รับแจ้งบอกว่าให้รอ sms ผ่านไป 1week ไม่ได้รับการปรับเพิ่มก็เลยโทรไปสอบถาม ได้ความว่ายังไม่ได้รับแจ้งในระบบก็เลยสมัครไปใหม่
ครั้งที่สอง วันที่ 26/12 แจ้งเรื่องไป เหมือนเดิมให้รอ sms ยืนยันจะใช้งานได้ภายใน 24hr สุดท้ายเหมือนเดิม เงียบ ไม่มีไรเข้ามา สปีดเหมือนเดิม
ตกลงจะเอายังไงกันแน่ครับ ปรับได้หรือปรับไม่ได้กันแน่ครับ ถ้าไม่ได้จะได้แจ้งยกเลิกแทนครับ (เป็นลูกค้ากว่าสิบปี เพิ่งจะเจอ CC ทำงานไม่ได้เรื่องก็ตอนนี้)
รบกวนสอบถามหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
true cable internet เราสามารถแจ้งเปลี่ยนแพ๊คเกจได้ไหมครับ
true online account :9100261xxx
ผมแจ้งเปลี่ยน package internet ทางโทรศัพท์
จากเดิม Ultra hi-speed Internet 2013 30M/3M 1,299B+RTWIFI(D3)
เปลี่ยนเป็น 100/30 1,099baht
ผมแจ้งเปลี่ยนไป 2ครั้งแล้ว ยังไม่ได้รับการปรับเพิ่มความเร็ว แจ้งแต่ว่าให้รอ sms ยืนยัน
ครั้งแรก เจ้าหน้าที่รับแจ้งบอกว่าให้รอ sms ผ่านไป 1week ไม่ได้รับการปรับเพิ่มก็เลยโทรไปสอบถาม ได้ความว่ายังไม่ได้รับแจ้งในระบบก็เลยสมัครไปใหม่
ครั้งที่สอง วันที่ 26/12 แจ้งเรื่องไป เหมือนเดิมให้รอ sms ยืนยันจะใช้งานได้ภายใน 24hr สุดท้ายเหมือนเดิม เงียบ ไม่มีไรเข้ามา สปีดเหมือนเดิม
ตกลงจะเอายังไงกันแน่ครับ ปรับได้หรือปรับไม่ได้กันแน่ครับ ถ้าไม่ได้จะได้แจ้งยกเลิกแทนครับ (เป็นลูกค้ากว่าสิบปี เพิ่งจะเจอ CC ทำงานไม่ได้เรื่องก็ตอนนี้)
รบกวนสอบถามหน่อยครับ
ขอบคุณครับ