true cable internet เราสามารถแจ้งเปลี่ยนแพ๊คเกจได้ไหมครับ

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามหน่อยครับ

true online account :9100261xxx

ผมแจ้งเปลี่ยน package internet ทางโทรศัพท์

จากเดิม Ultra hi-speed Internet 2013 30M/3M 1,299B+RTWIFI(D3)

เปลี่ยนเป็น 100/30 1,099baht

ผมแจ้งเปลี่ยนไป 2ครั้งแล้ว ยังไม่ได้รับการปรับเพิ่มความเร็ว แจ้งแต่ว่าให้รอ sms ยืนยัน

ครั้งแรก เจ้าหน้าที่รับแจ้งบอกว่าให้รอ sms ผ่านไป 1week ไม่ได้รับการปรับเพิ่มก็เลยโทรไปสอบถาม ได้ความว่ายังไม่ได้รับแจ้งในระบบก็เลยสมัครไปใหม่

ครั้งที่สอง วันที่ 26/12 แจ้งเรื่องไป เหมือนเดิมให้รอ sms ยืนยันจะใช้งานได้ภายใน 24hr สุดท้ายเหมือนเดิม เงียบ ไม่มีไรเข้ามา สปีดเหมือนเดิม

ตกลงจะเอายังไงกันแน่ครับ ปรับได้หรือปรับไม่ได้กันแน่ครับ ถ้าไม่ได้จะได้แจ้งยกเลิกแทนครับ (เป็นลูกค้ากว่าสิบปี เพิ่งจะเจอ CC ทำงานไม่ได้เรื่องก็ตอนนี้)

รบกวนสอบถามหน่อยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่