อยากสอบถามท่านใดเคยส่งกระเป๋าซ่อมกับสาขา MCM ไทยไหม ทำกันอย่างไรบ้าง? ถ้าเราซื้อมาจากเกาหลีและจะนำมาซ่อมในไทย
คือเรื่องมีว่าเพื่อนซื้อกระเป๋า MCM มาใช้งานแต่ตัวข้อต่อตรงสายสะพายหลุด พอดีได้มีโอกาสไปเที่ยวเกาหลีจึงนำกระเป๋ากลับไปติดต่อสาขาที่ซื้อมาแต่พนักงานที่นั้นแนะนำว่าเราควรกลับมาซ่อมสาขาที่เมืองไทยเพื่อประหยัดค่าเดินทางเพราะของต้องใช้เวลาซ่อม ไม่เช่นนั้นเราต้องกลับมารับที่เกาหลีด้วยตัวเองและยังได้รับคอนเฟิร์มว่าสามารถใช้บัตรรับประกันที่ได้มาส่งเข้าสาขาที่ไทยได้และสาขาอื่นๆทั่วโลกได้เลย จึงตัดสินใจเอากลับมาติดต่อขอซ่อมที่สาขา Emquatier แต่เรื่องกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด!!!
พนักงานประจำร้านปฎิเสธการรับซ่อมพร้อมบอกว่าต้องแสดงใบเสร็จที่ซื้อมาเท่านั้น ซึ่งเราก็ไม่ได้เก็บใบเสร็จเอาไว้หรอกมีแต่บัตรรับประกันเท่านั้น พนักงานเลยเสนอบอกให้หาอีเมล์สาขาเกาหลีในหน้าเว็ป www.mcmworldwide.com แล้วติดต่อเอาเอง โดยให้เราแจ้งขอส่งซ่อมกับทางสาขาเกาหลีและให้ทางนั้นส่งอีเมล์มายืนยันเท่านั้นจึงจะรับซ่อม!! อีกทั้งยังแสดงสีหน้าและกิริยาเหมือนยังไม่จบการเทรนจากภายในเรื่องการให้บริการลูกค้ามา
ไม่เป็นไร!! เราลองพยายามติดต่อไปยังอีเมล์ที่พนักงานสาขาไทยแจ้งดู แต่ทางนั้นตอบกลับว่า www.mcmworldwide.com เป็นสาขาใน USA ให้เรานำกระเป๋าส่งซ่อมสาขาในไทยได้เลยเช่นเดียวกันกับที่พนักงานในสาขาเกาหลีบอกไว้ ซึ่งพอได้เรื่องมาแบบนี้ก็นำมาแจ้งกับทางสาขาที่ไทย แต่ก็ยังคงปฏิเสธการซ่อมอยุ่ดีพร้อมทั้งบอกต้องการจดหมายยืนยันจากทางเกาหลีหรือใบเสร็จเท่านั้นแล้วจบการเจรจาไป เออเน้อะ!!! แต่คุณเป็นคนบอกให้มาควานหาที่ติดต่อเองในเว็ปนี้ งงครับ สรุปคุณมั่วหรือคุณมั่ว สรุปปัญหาเป็นที่ MCM ไทยเท่าหรือ MCM ทั้งหมด นโยบายอะไรกันเนี่ย มีความรู้สึกเหมือนว่าไม่อยากรับของเราไปซ่อม ถ้าไม่ได้ซื้อของจากสาขาไทย
สุดท้ายกลับมาถามตัวเองมึนมั้ย!! ทำไมจะขอซ่อมกระเป๋า มีขั้นตอนและวิธีปฎิบัติกับลูกค้าแบบนี้ คือถ้าไม่ให้ซ่อมข้ามสาขากันก็แจ้งตรงๆดีกว่า รู้สึกพลาดที่ซื้อมาใช้งาน รู้งี้ ซื้อแบรนด์ที่เชื่อถือได้อื่นๆ เหมือนอย่างเคยก็ดีอยุ่แล้ว พลาดมาก
กระเป๋า MCM กับเงื่อนไขประกันแบบ Worldwide ทำไมปัญหาเยอะจัง
คือเรื่องมีว่าเพื่อนซื้อกระเป๋า MCM มาใช้งานแต่ตัวข้อต่อตรงสายสะพายหลุด พอดีได้มีโอกาสไปเที่ยวเกาหลีจึงนำกระเป๋ากลับไปติดต่อสาขาที่ซื้อมาแต่พนักงานที่นั้นแนะนำว่าเราควรกลับมาซ่อมสาขาที่เมืองไทยเพื่อประหยัดค่าเดินทางเพราะของต้องใช้เวลาซ่อม ไม่เช่นนั้นเราต้องกลับมารับที่เกาหลีด้วยตัวเองและยังได้รับคอนเฟิร์มว่าสามารถใช้บัตรรับประกันที่ได้มาส่งเข้าสาขาที่ไทยได้และสาขาอื่นๆทั่วโลกได้เลย จึงตัดสินใจเอากลับมาติดต่อขอซ่อมที่สาขา Emquatier แต่เรื่องกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด!!!
พนักงานประจำร้านปฎิเสธการรับซ่อมพร้อมบอกว่าต้องแสดงใบเสร็จที่ซื้อมาเท่านั้น ซึ่งเราก็ไม่ได้เก็บใบเสร็จเอาไว้หรอกมีแต่บัตรรับประกันเท่านั้น พนักงานเลยเสนอบอกให้หาอีเมล์สาขาเกาหลีในหน้าเว็ป www.mcmworldwide.com แล้วติดต่อเอาเอง โดยให้เราแจ้งขอส่งซ่อมกับทางสาขาเกาหลีและให้ทางนั้นส่งอีเมล์มายืนยันเท่านั้นจึงจะรับซ่อม!! อีกทั้งยังแสดงสีหน้าและกิริยาเหมือนยังไม่จบการเทรนจากภายในเรื่องการให้บริการลูกค้ามา
ไม่เป็นไร!! เราลองพยายามติดต่อไปยังอีเมล์ที่พนักงานสาขาไทยแจ้งดู แต่ทางนั้นตอบกลับว่า www.mcmworldwide.com เป็นสาขาใน USA ให้เรานำกระเป๋าส่งซ่อมสาขาในไทยได้เลยเช่นเดียวกันกับที่พนักงานในสาขาเกาหลีบอกไว้ ซึ่งพอได้เรื่องมาแบบนี้ก็นำมาแจ้งกับทางสาขาที่ไทย แต่ก็ยังคงปฏิเสธการซ่อมอยุ่ดีพร้อมทั้งบอกต้องการจดหมายยืนยันจากทางเกาหลีหรือใบเสร็จเท่านั้นแล้วจบการเจรจาไป เออเน้อะ!!! แต่คุณเป็นคนบอกให้มาควานหาที่ติดต่อเองในเว็ปนี้ งงครับ สรุปคุณมั่วหรือคุณมั่ว สรุปปัญหาเป็นที่ MCM ไทยเท่าหรือ MCM ทั้งหมด นโยบายอะไรกันเนี่ย มีความรู้สึกเหมือนว่าไม่อยากรับของเราไปซ่อม ถ้าไม่ได้ซื้อของจากสาขาไทย
สุดท้ายกลับมาถามตัวเองมึนมั้ย!! ทำไมจะขอซ่อมกระเป๋า มีขั้นตอนและวิธีปฎิบัติกับลูกค้าแบบนี้ คือถ้าไม่ให้ซ่อมข้ามสาขากันก็แจ้งตรงๆดีกว่า รู้สึกพลาดที่ซื้อมาใช้งาน รู้งี้ ซื้อแบรนด์ที่เชื่อถือได้อื่นๆ เหมือนอย่างเคยก็ดีอยุ่แล้ว พลาดมาก