AIS FiBRE นายแน่มาก

1. ทำไมเวลาโทรไป เสียงอัติโนมัติ บ่นอะไรไม่รู้ กว่าจะเจอพนักงานได้ เหยียบ 15 นาที
   เราโทรไปเพราะว่าสัญญาณของคุณมีปัญหา เราเข้าดู เวปบางเวปไม่ได้ แต่เราต้องเสียเงินค่าโทรเป็นนาทีเนี่ยนะ มันเกินไปไหม
   การที่คุณตั้งเมนู ประมาณว่า กด 1 เรื่อง A เรื่อง B เรื่อง C เรื่อง D เรื่อง E ยันไปถึงZ
                                       กด 2 เรื่อง ก เรื่อง ข เรื่อง ค ยันไปถึง ฮ

  เราคนนึงหล่ะที่ไม่สามารถจำได้ว่าต้องกดอะไร พอกดไป ก็เป็นการอธิบายอัติโนมัติ เฮ้อ

2. พอได้คุย ก็บอกจะโทรกลับ ก็เงียบไปเลยเมื่อวาน จนวันนี้โทรไปอีก (ซึ่งก็เสียเงินไปอีก 15 นาทีเป็นอย่างต่ำ)
    พนักงานก็แจ้งว่า รอการแก้ไข ประมาณ 5 วัน

    ส่วนตัว เราซีเรียสข้อ 1 มากกว่า เหมือนโดนโกงยังไงไม่รู้ ยัดเยียดเมนูต่างๆอะไรมาก็ไม่รู้ ถ้าเป็นตาสียายสา จะทำอย่างไร ถามหน่อย
    แต่ข้อ 2 เราแค่จะมาบอกเพื่อนๆเท่านั้น ว่า AIS FIBRE มีปัญหาเรื่องนี้

ขอบคุณที่ฟังเราบ่นนะ เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่