1. ทำไมเวลาโทรไป เสียงอัติโนมัติ บ่นอะไรไม่รู้ กว่าจะเจอพนักงานได้ เหยียบ 15 นาที
เราโทรไปเพราะว่าสัญญาณของคุณมีปัญหา เราเข้าดู เวปบางเวปไม่ได้ แต่เราต้องเสียเงินค่าโทรเป็นนาทีเนี่ยนะ มันเกินไปไหม
การที่คุณตั้งเมนู ประมาณว่า กด 1 เรื่อง A เรื่อง B เรื่อง C เรื่อง D เรื่อง E ยันไปถึงZ
กด 2 เรื่อง ก เรื่อง ข เรื่อง ค ยันไปถึง ฮ
เราคนนึงหล่ะที่ไม่สามารถจำได้ว่าต้องกดอะไร พอกดไป ก็เป็นการอธิบายอัติโนมัติ เฮ้อ
2. พอได้คุย ก็บอกจะโทรกลับ ก็เงียบไปเลยเมื่อวาน จนวันนี้โทรไปอีก (ซึ่งก็เสียเงินไปอีก 15 นาทีเป็นอย่างต่ำ)
พนักงานก็แจ้งว่า รอการแก้ไข ประมาณ 5 วัน
ส่วนตัว เราซีเรียสข้อ 1 มากกว่า เหมือนโดนโกงยังไงไม่รู้ ยัดเยียดเมนูต่างๆอะไรมาก็ไม่รู้ ถ้าเป็นตาสียายสา จะทำอย่างไร ถามหน่อย
แต่ข้อ 2 เราแค่จะมาบอกเพื่อนๆเท่านั้น ว่า AIS FIBRE มีปัญหาเรื่องนี้
ขอบคุณที่ฟังเราบ่นนะ
AIS FiBRE นายแน่มาก
เราโทรไปเพราะว่าสัญญาณของคุณมีปัญหา เราเข้าดู เวปบางเวปไม่ได้ แต่เราต้องเสียเงินค่าโทรเป็นนาทีเนี่ยนะ มันเกินไปไหม
การที่คุณตั้งเมนู ประมาณว่า กด 1 เรื่อง A เรื่อง B เรื่อง C เรื่อง D เรื่อง E ยันไปถึงZ
กด 2 เรื่อง ก เรื่อง ข เรื่อง ค ยันไปถึง ฮ
เราคนนึงหล่ะที่ไม่สามารถจำได้ว่าต้องกดอะไร พอกดไป ก็เป็นการอธิบายอัติโนมัติ เฮ้อ
2. พอได้คุย ก็บอกจะโทรกลับ ก็เงียบไปเลยเมื่อวาน จนวันนี้โทรไปอีก (ซึ่งก็เสียเงินไปอีก 15 นาทีเป็นอย่างต่ำ)
พนักงานก็แจ้งว่า รอการแก้ไข ประมาณ 5 วัน
ส่วนตัว เราซีเรียสข้อ 1 มากกว่า เหมือนโดนโกงยังไงไม่รู้ ยัดเยียดเมนูต่างๆอะไรมาก็ไม่รู้ ถ้าเป็นตาสียายสา จะทำอย่างไร ถามหน่อย
แต่ข้อ 2 เราแค่จะมาบอกเพื่อนๆเท่านั้น ว่า AIS FIBRE มีปัญหาเรื่องนี้
ขอบคุณที่ฟังเราบ่นนะ