[CR] พักผ่อนสบายๆ แบบ Green Resort กับคำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้มีโอกาสพาลูกชายไปเที่ยวใกล้ๆ กับกรุงเทพ เล็งอยากไปพักผ่อนที่จังหวัดกาญจนบุรีมาหลายครั้งด้วยความที่ชอบในบรรยากาศร่มรื่น ต้นไม้เยอะ ได้แต่ขับผ่านแบบเช้าไปเย็นกลับมาหลายรอบ พอได้โอกาสดีสามีหยุดงานได้เลยตัดสินใจจองที่พักผ่าน agoda ตัวเลือกเราก็ค่อนข้างจะเยอะก็คือ ต้องราคาไม่แพง เตียงใหญ่ คนไม่พลุกพล่าน มีอาหารเช้า ไม่เอาแบบชนกับกลุ่มสัมมนา (เวลาจองต้องโทรถามรีสอร์ทตลอด) ร่มรื่นมีบริเวณให้ลูกได้เดินเล่น ต้นไม้เยอะๆ มีสระว่ายน้ำ จนในที่สุดเราก็ได้ที่พักคือ คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท แต่ก็แอบหวั่นๆ เหมือนกันเพราะได้อ่านคอมเม้นหลายคนที่ว่าที่พักเก่า กลัวสามีและลูกจะไม่ประทับใจ แต่ตัวเลือกเราเยอะ ทำให้มีให้เลือกไม่มากนัก ก็ต้องลองไปเสี่ยงเอาข้างหน้าดู ออกเดินทางจากกรุงเทพไม่นานเราก็แวะทานอาหารเช้ากันก่อนที่ปฐมโภชนา 2 ตรงนครปฐม อาหารมีให้เลือกเยอะดี จอดรถง่าย ใช้เวลาไม่นานก็เดินทางต่อ แวะเที่ยววัดถ้ำเสือ ลูกชายอยากนั่งรถรางขึ้นข้างบนสูงๆ ก็จัดไปสิคะ จากนั้นเราก็เดินทางเข้าที่พักกัน


ด้านหน้าทางเข้ารีสอร์ทค่ะ ผ่านประตูเข้าไปก็ทำให้เห็นว่ารีสอร์ทกว้างมากกกกกก ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ถูกใจมากค่ะ





จากนั้นเราก็ต้องไปเช็คอินกันก่อนนะคะ รถต้องจอดด้านนอกค่ะ ทางรีสอร์ทจะไม่ให้เอาเข้าไปถึงด้านในบริเวณเช็คอิน ด้านซ้ายมือคือตรงที่เราต้องไปเช็คอินค่ะ จะเป็นบริเวณที่ทานอาหารเย็นและอาหารเช้าด้วยค่ะ



เมื่อได้กุญแจมาแล้วเราก็ไปที่พักกันค่ะ ของเราจะเป็นบ้านพักแบบ Mountain View จะอยู่โซนแรกๆ เลยบนเนินต้องเดินขึ้นบันไดมาค่ะ เป็นบ้านพักที่เรียงแถวติดกันประมาณ 4-5 ห้อง แต่เสียงไม่ดังเลยค่ะ สามารถจอดรถได้ฝั่งตรงข้าม ภายในห้องพักก็ไม่เก่ามากอะไรนะคะ มีเตียงใหญ่ 2 เตียง เราก็เข็นเอามาติดกัน นอนสบายมาก ลูกชายกระโดดมันมาก แอร์ตอนแรกเหมือนจะไม่เย็นแต่พอเปิดสักพักก็เย็นเอาเรื่องอยู่ ภายในห้องทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก ตู้เซฟ ไดร์เป่าผม ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่แต่แช่ไม่ได้ และก็ไม่มีที่สายฉีดชำระค่ะ จะลำบากเวลาถ่ายหนัก 555













ตกเย็นเราก็เดินไปทานอาหารเย็นกันที่ล็อบบี้ของรีสอร์ท ลืมบอกไปว่าถ้ามาพักวันที่ฝนไม่ตกหรือช่วงวันหยุด ทางรีสอร์ทจะจัดให้ทานกันที่ด้านหน้าล็อบบี้เป็นลานนั่งฟังดนตรีสด แต่ถ้าฝนตกหรือคนไม่เยอะก็จะจัดให้นั่งด้านในค่ะ ที่ไปวันนั้นคนไม่เยอะเท่าไหร่ค่ะ เพิ่งรู้ด้วยว่ามีกลุ่มสัมมนา เสียงเงียบมาก ระหว่างนั่งทานอาหารเย็น มีเสียงเปียโนคลอไปด้วย บรรยากาศดีจริงๆ ค่ะ อาหารมีเมนูไม่เยอะมากเท่าไหร่ ราคาก็ปกติตามร้านอาหาร รสชาติอร่อยใช้ได้ กินเสร็จก็ยังไม่ต้องจ่ายเงินไว้รอชำระทีเดียวตอนเช็คเอ้าท์













บริเวณภายในล็อบบี้ค่ะ จะมีหลายมุมให้เลือกนั่งตามสบายเลย ยุงไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ สักพักจะมีให้ขึ้นไปโชว์เสียงด้วยนะคะ ใครอยากจะร้องเพลงก็เชิญขึ้นไปได้เลย










ชื่อสินค้า:   คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่