เพื่อน ๆ หลายคนคงเคยเจอแล้ว แต่ผมสั่งของกับลาซาด้าครั้งแรกครับ ผมพลาดโอนเงินไปก่อน เพราะผมไม่รู้ว่าจะบริการห่วยแบบนี้
ไม่รู้ว่าเบอร์ Callcenter มีไว้ทำมัย โทรไปรอจนสายตัด ค่าโทรศัพท์ผมไม่รู้เท่าไหร่ ส่งเมลไปตอบอย่างนึง ตอบกลับมาอีกอย่างนึง จนตอนนี้ไม่มีเมลตอบกลับมาแล้ว
ไม่ทราบว่าใครเคยแจ้ง สคบ. บ้างครับ ต้องทำยังไงบ้าง ผมทนไม่ไหวจริง ๆ กับบริการห่วย ๆ
ผมพูดถึงออเดอร์นึง ไปตอบอีกออเดอร์นึง
ผมสั่งของไป สองออเดอร์ ออเดอร์นึงทำการคืนเงินแล้ว #371952238 ออเดอร์นี้คืนเงินแล้ว หลังจากนั้นผมสั่งของอีก คราวนี้ สินค้ามีตำหนิ ทางซัพพลายเออร์เลยติดต่อมาหาผม ว่าจะรับเป็นสินค้าตัวอื่น หรือคืนเงิน สุดท้ายผมก็ยกเลิก #347112238 แล้วก็บอกซัพพลายเออร์ว่าไม่ต้องส่งของมาให้ผมเพราะผมจะยกเลิก ผมก็โทรไปหา Lazada แจ้งเรื่องกับต้นทาง แล้วผมก็บอกต้นทางแล้วว่า "จะไม่มีของส่งมาหาผม" ฝากประสานงานกับซัพพลายเออร์ด้วย ผมพูดนะครับ หาก Lazada เข้ามาอ่าน ไปเปิดคลิปเสียงฟังได้ แต่แล้วก็หายเงียบ ผมเลยมาหาอ่านกระทู้พันทิปบอกว่าให้ส่งเมลไปตามจะเร็ว ผมก็ลองดูครับ ตอบมาไวครับ วันต่อวัน แต่ผลที่ได้คือ... ผมถามเกี่ยวกับออเดอร์ 347112238 แต่ทาง Lazada ตอบกลับมาแบบนี้ครับ
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า คำสั่งซื้อ 371952238 ทางฝ่ายการเงินได้ทำการคืนเงินดังข้อมูลที่ทางเราได้มีการส่งเมล์แจ้งให้ท่านก่อนนี้ค่ะ
ตอบไม่ตรงคำถามผมเลย ห่วยแตกมาก ไม่รู้จะทำไงดี เงินผมจะมากจะน้อย ผมก็ทำงานสุจริตหามา ไม่อยากให้เสียเปล่า ใครมีแนวทาง หรือ แจ้ง สคบ. อย่างไรได้บ้างครับ อีกอย่าง รอเงินเข้า ตั้ง 45 วัน ตอนหัก หักบัญชีผมไวมาก ผมงง ผมสั่งซื้อของ 2 ชิ้น 1300 เป็นชุดว่ายน้ำทั้ง 2 ตัว ให้แฟน แต่ไม่ได้ไรเลย
ไม่ได้ของแถมมีปัญหา แล้วออเดอร์ 347112238 ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย วันนี้เข้าไปเช็คในเว็ปก็นิ่งเหมือนเดิม
ขอความกรุณาเพื่อน ๆ ช่วยชี้ทางให้ผมทีครับ อยากจัดการกับบริการห่วย ๆ แบบนี้ เป็นไปได้ อยากได้เงินคืนแล้วลบแอพทิ้งเดี๋ยวนี้เลย ขอบคุณครับ
อันนี้เมลเต็ม ๆ ที่ผมคุยโต้ตอบกันครับกดเข้าไปอ่านได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://pantip.com/topic/35943831
Lazada ไม่จบกับผมจริง ๆ
ไม่รู้ว่าเบอร์ Callcenter มีไว้ทำมัย โทรไปรอจนสายตัด ค่าโทรศัพท์ผมไม่รู้เท่าไหร่ ส่งเมลไปตอบอย่างนึง ตอบกลับมาอีกอย่างนึง จนตอนนี้ไม่มีเมลตอบกลับมาแล้ว
ไม่ทราบว่าใครเคยแจ้ง สคบ. บ้างครับ ต้องทำยังไงบ้าง ผมทนไม่ไหวจริง ๆ กับบริการห่วย ๆ
ผมพูดถึงออเดอร์นึง ไปตอบอีกออเดอร์นึง
ผมสั่งของไป สองออเดอร์ ออเดอร์นึงทำการคืนเงินแล้ว #371952238 ออเดอร์นี้คืนเงินแล้ว หลังจากนั้นผมสั่งของอีก คราวนี้ สินค้ามีตำหนิ ทางซัพพลายเออร์เลยติดต่อมาหาผม ว่าจะรับเป็นสินค้าตัวอื่น หรือคืนเงิน สุดท้ายผมก็ยกเลิก #347112238 แล้วก็บอกซัพพลายเออร์ว่าไม่ต้องส่งของมาให้ผมเพราะผมจะยกเลิก ผมก็โทรไปหา Lazada แจ้งเรื่องกับต้นทาง แล้วผมก็บอกต้นทางแล้วว่า "จะไม่มีของส่งมาหาผม" ฝากประสานงานกับซัพพลายเออร์ด้วย ผมพูดนะครับ หาก Lazada เข้ามาอ่าน ไปเปิดคลิปเสียงฟังได้ แต่แล้วก็หายเงียบ ผมเลยมาหาอ่านกระทู้พันทิปบอกว่าให้ส่งเมลไปตามจะเร็ว ผมก็ลองดูครับ ตอบมาไวครับ วันต่อวัน แต่ผลที่ได้คือ... ผมถามเกี่ยวกับออเดอร์ 347112238 แต่ทาง Lazada ตอบกลับมาแบบนี้ครับ
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า คำสั่งซื้อ 371952238 ทางฝ่ายการเงินได้ทำการคืนเงินดังข้อมูลที่ทางเราได้มีการส่งเมล์แจ้งให้ท่านก่อนนี้ค่ะ
ตอบไม่ตรงคำถามผมเลย ห่วยแตกมาก ไม่รู้จะทำไงดี เงินผมจะมากจะน้อย ผมก็ทำงานสุจริตหามา ไม่อยากให้เสียเปล่า ใครมีแนวทาง หรือ แจ้ง สคบ. อย่างไรได้บ้างครับ อีกอย่าง รอเงินเข้า ตั้ง 45 วัน ตอนหัก หักบัญชีผมไวมาก ผมงง ผมสั่งซื้อของ 2 ชิ้น 1300 เป็นชุดว่ายน้ำทั้ง 2 ตัว ให้แฟน แต่ไม่ได้ไรเลย
ไม่ได้ของแถมมีปัญหา แล้วออเดอร์ 347112238 ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย วันนี้เข้าไปเช็คในเว็ปก็นิ่งเหมือนเดิม
ขอความกรุณาเพื่อน ๆ ช่วยชี้ทางให้ผมทีครับ อยากจัดการกับบริการห่วย ๆ แบบนี้ เป็นไปได้ อยากได้เงินคืนแล้วลบแอพทิ้งเดี๋ยวนี้เลย ขอบคุณครับ
อันนี้เมลเต็ม ๆ ที่ผมคุยโต้ตอบกันครับกดเข้าไปอ่านได้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้