สัญญาน truemove ใช้ไม่ได้ แจ้ง call center 2 รอบแล้ว ควรทำไงดี

เนื่องจากเราจ่ายค่าบริการช้า เพราะตอนครบกำหนดไปต่างประเทศม ก้เลยถูกตัดสัญญาน ก็พอเข้าใจได้
ก็เลยโทรไปแจ้ง call center แล้วระบบก้โอนให้จ่ายค่าบริการผ่านบัตรเครดิต เราก้จ่ายทันที

ผ่านไป 1 คืนก็ยังใช้สัญญานมือถือ และอินเตอร์เนตไม่ได้

ครั้งที่2 ติดต่อcall center อีกครั้ง แจ้งหมายเลขอ้างอิงที่จ่ายค่าบริการไป
Call center แจ้งว่าให้ครอปหน้าจอ sms ที่ส่งมาว่าจ่ายเงินแล้ว ส่งหลักฐานชำระเงินไปหมายเลขอะไรซักอย่าง (แต่ระบบไม่ได้ส่งsmaมา)
เราจึงแจ้งหมายเลขอ้างอิงไปอีกครั้ง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเปิดสัญญานชั่วคราวให้ แต่ก้ยังใช้งานไม่ได้
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับมา ก้ไม่มีการติดต่อ
ตอนนี้ปิด-เปิดเครื่องมาเป็นวันแล้ว ยังใช้ไม่ได้เลย

ไม่ทราบใครเป็นอย่างงี้บ้างคะ ต้องทำยังไง
ตอนนี้ติดต่องานไม่ได้ทั้งวันเลย อารมณ์เสียมาก ว่าจะย้ายเครือข่สยแล้ว
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค truemove truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่