ได้ทำการซื้อเครื่อง Iphone SE 64GB ที่ศูนย์บริการ Dtac ในจังหวัดที่ผมอยู่ ซึ่ง สมัครใช้งาน โปร 599 ได้ส่วนลดค่าเครื่อง แต่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า 3000 บาท และจะหักลดยอดให้คืนให้ 10 เดือน
แต่ในส่วนของการดำเนินการ ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการ Key ข้อมูลโปรโมชั่นให้ผิด โดย Key ข้อมูล เป็นโปร 699 จากนั้นจึงแก้ไขให้เป็น 599 ซึ่งในส่วนนี้ เมื่อได้เช็คค่าบริการในส่วนลด ในส่วนนี้ได้ดำเนินการแจ้งทางศุนย์ไปตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว และทาง Callcenter ได้ติดต่อกลับมา และผมก็ได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องค่าบริการ ซึ่งในส่วนนี้ Callcenter เป็นคนแจ้งเองว่า ในรอบบิลที่จะถึงจะมีการปรับลดยอดให้ คือยอดที่ต้องชำระคือ 599 - 300 ผมก็ได้ถามย้ำตั้งหลายรอบว่าครบรอบบิลนี้ต้องจ่ายเป็นจำนวนเงินเท่าไร พอวันนี้ได้ครบกำหนดชำระค่าบริการเดือนแรก โดยไปทำการชำระที่ศูนย์บริการ แจ้งยอดว่า ยอดใช้ค่าบริการไม่ถูกต้อง ซึ่งยอดที่ต้องชำระ แจ้งมาว่าเป็นจำนวนเงิน 4164.02 บาท และทางศูนย์บริการให้ชำระค่าบริการ 599 เต็มจำนวนก่อน เพราะอยู่ในช่วงดำเนินการปรับลดยอด ซึ่งแจ้งเรื่องโปรโมชั่นผิดพลาดไปตั้งแต่ต้นเดือนตอนที่ได้เครื่องมาแล้ว ส่วนลดค่าบริการก็ไม่ได้ แจ้งทาง Line ของ Dtac แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไรมาก แจ้งมาว่า ส่วนลดจะให้เมื่อออกบิลใบแจ้งค่าบริการ ส่วนลดมีผลวันที่ 24/11/2016 ซึ่งความผิดจริงๆอยู่ที่ลูกค้าเหรอครับ บริการได้แย่มากแบบนี้ ผมต้องทนใช้อีกเกือบปี แค่เดือนแรกนี้ผมก็เสียความรู้สึกมากพอแล้วครับ ที่สำคัญ Dtac ปัดความรับผิดชอบมาให้ลูกค้าใช่ไหมครับ กว่าจะดำเนินการแก้ไข้ ใช้เวลา 2 รอบบิลเลยเหรอไงครับ จริงๆจำนวนเงินที่จ่ายมันไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรเลยครับ แต่ในส่วนนี้มันคือ ความถูกต้อง และความรับผิดชอบมากกว่า หากคนที่ไม่รู้เรื่องเจอปัญหาแบบนี้ และไม่เกิดการทักท้วงขึ้นมา แล้วอะไรจะเกิดครับ??? ฝากไว้สำหรับคนที่อยากเข้ามาใช้บริการ Dtac รายเดือนรายใหม่ๆกันด้วยนะครับ อาจจะเจอปัญหาแบบผมได้ครับ แบบนี้ถ้าผมร้องเรียบทาง สคบ หรือ กสทช จะได้ไหมครับ
มีเรื่องมาแบ่งปํนเกี่ยวกับการใช้บริการ Dtac รายเดือนครับ
แต่ในส่วนของการดำเนินการ ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการ Key ข้อมูลโปรโมชั่นให้ผิด โดย Key ข้อมูล เป็นโปร 699 จากนั้นจึงแก้ไขให้เป็น 599 ซึ่งในส่วนนี้ เมื่อได้เช็คค่าบริการในส่วนลด ในส่วนนี้ได้ดำเนินการแจ้งทางศุนย์ไปตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว และทาง Callcenter ได้ติดต่อกลับมา และผมก็ได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องค่าบริการ ซึ่งในส่วนนี้ Callcenter เป็นคนแจ้งเองว่า ในรอบบิลที่จะถึงจะมีการปรับลดยอดให้ คือยอดที่ต้องชำระคือ 599 - 300 ผมก็ได้ถามย้ำตั้งหลายรอบว่าครบรอบบิลนี้ต้องจ่ายเป็นจำนวนเงินเท่าไร พอวันนี้ได้ครบกำหนดชำระค่าบริการเดือนแรก โดยไปทำการชำระที่ศูนย์บริการ แจ้งยอดว่า ยอดใช้ค่าบริการไม่ถูกต้อง ซึ่งยอดที่ต้องชำระ แจ้งมาว่าเป็นจำนวนเงิน 4164.02 บาท และทางศูนย์บริการให้ชำระค่าบริการ 599 เต็มจำนวนก่อน เพราะอยู่ในช่วงดำเนินการปรับลดยอด ซึ่งแจ้งเรื่องโปรโมชั่นผิดพลาดไปตั้งแต่ต้นเดือนตอนที่ได้เครื่องมาแล้ว ส่วนลดค่าบริการก็ไม่ได้ แจ้งทาง Line ของ Dtac แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไรมาก แจ้งมาว่า ส่วนลดจะให้เมื่อออกบิลใบแจ้งค่าบริการ ส่วนลดมีผลวันที่ 24/11/2016 ซึ่งความผิดจริงๆอยู่ที่ลูกค้าเหรอครับ บริการได้แย่มากแบบนี้ ผมต้องทนใช้อีกเกือบปี แค่เดือนแรกนี้ผมก็เสียความรู้สึกมากพอแล้วครับ ที่สำคัญ Dtac ปัดความรับผิดชอบมาให้ลูกค้าใช่ไหมครับ กว่าจะดำเนินการแก้ไข้ ใช้เวลา 2 รอบบิลเลยเหรอไงครับ จริงๆจำนวนเงินที่จ่ายมันไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรเลยครับ แต่ในส่วนนี้มันคือ ความถูกต้อง และความรับผิดชอบมากกว่า หากคนที่ไม่รู้เรื่องเจอปัญหาแบบนี้ และไม่เกิดการทักท้วงขึ้นมา แล้วอะไรจะเกิดครับ??? ฝากไว้สำหรับคนที่อยากเข้ามาใช้บริการ Dtac รายเดือนรายใหม่ๆกันด้วยนะครับ อาจจะเจอปัญหาแบบผมได้ครับ แบบนี้ถ้าผมร้องเรียบทาง สคบ หรือ กสทช จะได้ไหมครับ