หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความเร็วรอบแกว่ง
กระทู้คำถาม
Kawasaki Ninja (Bigbike)
มอเตอร์ไซค์
Big Bike
ผมขี่รถ NINJA 300 ครับ ตอนสตาร์ทตอนเช้าความเร็วรอบมันระหว่าง 1500-2000 แต่พอขี่ไปซักพักรถหยุดติดไฟแดงความเร็วรอบต่ำกว่า 1500 นิดหน่อยถือเป็นเรื่องปกติไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
*** (ช่วยวิเคราะห์ที) เปลี่ยนจานจ่ายแล้ว รอบไม่นิ่งเลยครับ ***
http://pantip.com/topic/32600735 (กระทู้เดิมครับ) รถ st-191 AT 2000cc ข้อมูลช่วยวิเคราะห์... หลังจากรื้อจานจ่ายออกมาแล้ว พบว่าคอยล์เจ้งครับ และโอริง คอนเดนเซอร์ก็เน่า จึงไปซื้อที่เชียงกง คิดว่าน่าจ
เงาฝันที่ฉันเดิน
Camry ปี2000 รถใช้แก๊สนาน น้ำมันออกตัวไม่ลื่น+รอบเดินเบาสวิง เช็คตรงไหนก่อนดีครับ
มีปัญหาตอนรอบต่ำครับ ช่วงออกตัวกับเดินเบา ช่วงออกตัวรอบ1000-1500 เครื่องจะไม่ค่อยลื่นแต่วิ่งปกติครับ ช่วงติดไฟแดง เข้าเกียร์N รอบจะนิ่งแต่เสียงเครื่องจะพรึ่บๆนิดหน่อย รอบตกประมาณ700-800 เข้าเกียร์D เห
viewwiwi
สอบถามอาการเหยียบคันเร่งแล้วรอบไม่ขึ้น (Camry 2.2 SEG ปี2000)
รถมีอาการดังนี้ รบกวนช่วยวิอคราะห์หน่อยครับ 1. สตาร์ทเดินเบาน้ำมันได้ แต่สักพักรอบต่ำเหลือ 500 รอบ รอบไม่แกว่ง 2. พอเหยียบคันเร่ง (น้ำมัน) รอบไม่ขึ้น เหยียบจนมิดก็ไม่ขึ้น 3. เหยียบคันเร่งแบบเหยียบๆ ปล
สมาชิกหมายเลข 851518
ผมขี่ NINJA 300 อยู่ครับเครื่องมีอาการ ขี่เร็วๆแล้วกำคลัชแล้วดับ กระตุก มีกลิ่นไหม้
เครื่องมีอาการแบบนี้ครับ -เครื่องดับตอนความเร็ว 70-80 ครับ -กระตุก -ตอนความเร็วรอบต่ำชอบดับตอนรถติด ต้องคอยเลี้ยงรอบไว้ตลอด -มีกลิ่นไหม้ตอนจอดรถ (ผมขี่จากบ้านไปที่ทำงาน จากที่ทำงานไปที่บ้าน เที่ยวเดีย
ฝันสุดท้าย
ถามเรื่องความเร็วในการขี่มอไซค์บิ๊กไบค์หน่อยครับ
ผมเคยทราบมาว่าการขับขี่รถ ควรใช้ความเร็วที่ 2 ใน 3 ของ ความเร็วสูงสุดที่ทำได้ ครับ รู้สึกว่าฟังมาจากไหนนี่ล่ะครับ ผมแต่จำไม่ได้แล้ว เพราะถ้าเราใช้ความเร็วเกือบเต็มกำลังวิ่งยาวๆ รถจะพังหมด หรือมันจะสึก
KohDesign
เคยเจอไหม คนขี่ R3 กับ Ninja 300 แบบนี่
แบบว่าเห็นเราขี่ CBR 150 ติดไฟแดงอยู่แล้วพี่แกก็ขับมาจอดข้างๆแล้วบิดคันเร่งเหมือนว่าลองเครื่อง แล้วไฟเขียวออกตัวสะเต็มกำลังลากรอบสะจน ..... เจอบ่อยทั้ง Ninja ทั้ง R3 ส่วนมากเห็นแต่เด็ก ปวช ปวส ประเภท
สมาชิกหมายเลข 2137473
ถามเรื่องรอบเดินเบาครับ ตอนสตาร์ทอุ่นเครื่อง อยู่ที่ 1,000 พอขับไปสักพักมันมาอยู่ที่ 1,300 ....ได้ไง ?
er6n นะครับ ตามคู่มือบอกว่ารอบเดินเบาควรอยู่ที่ประมาณ 1,200 - 1,300 นี่แหละครับ แต่ผมเห็นตอนสตาร์ท รออุ่นเครื่องสักพักรอบเดินเบาจะตกลงมาเอง แล้วมันอยู่ที่ 1,000รอบ ได้หลายวันแล้ว ก็ว่าจะปรับใหม่อยู่
Belethor
สอบถามเกี่ยวกับ Ninja 250 กับ 300 ครับ
คืออยากรู้ว่าความรู้สึกในการขี่มันต่างกันมากไหมครับ ในความเร็วระดับต่างๆ แล้วอัตราการกินน้ำมันอยู่ที่เท่าไรครับ ทั้ง 2 ตัว พวกเซอร์วิสต่างๆเราสามารถทำเองเหมือนรถเล็กทั่วไปได้ไหมครับ ปล.ผมคิดว่าจะซื้อ
สมาชิกหมายเลข 1066441
Click150i เสียงเงียบมาก
รถ3ปี สตาร์ทมือปกติ ขี่ได้ปกติ เปิดระบบidling stopก็ปกติ ขี่เร่งความเร็วไล่กวดเวฟร้อยก็แซงได้ปกติ พอจอดติดไฟแดง ระบบดับเครื่อง3วิ ก็ทำงานปกติ แต่ที่ผิดปกติ คือ พอไฟเขียว เวฟออกตัวไปแล้ว เราบิดคันเร่ง
สมาชิกหมายเลข 7349117
ninja 300 ขี่ที่ความเร็ว 130 up รู้สึกท้ายสะบัด
ninja 300 ขี่ที่ความเร็ว 130 up ทำใมรู้สึกเหมื่อนท้ายรถสะบัด ใส่ยางเดิม ลมยางไม่ได้เช็คล่าสุดช่างเติมให้ตอนที่ปะยาง ผมควรทำยังไงครับ รึควรเอาเข้าศูนย์ให้ช่างเช็คเลย
TuM_1187
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kawasaki Ninja (Bigbike)
มอเตอร์ไซค์
Big Bike
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความเร็วรอบแกว่ง