ปัญหา แพกเก็ต true move 4G share plane 1499 บาท (เปิดได้สูงสุด 7 เบอร์) ขาดการชี้แจงข้อมูล ส่วนที่สำคัญ ให้กับผู้บริโภค

กระทู้คำถาม
เมื่อปีที่แล้วผมได้สมัคร แพกเก็ต 4 g share plane  1499 บาท   3g 12 gb   โทรได้ 800 นาที   ใช้ได้ 3 เบอร์ โดยทั้ง 3 เบอร์ต้องเป็นชื่อเจ้าของคนเดียว (ต้องเปิดใหม่ 1เบอร์   โอนเบอร์ ผมมาอยู่ใน แพกเก็ต 1 เบอร์ แล้วก็โอนเบอร์ของแฟนมาเป็นเบอร์ผมอีก เบอร์ ทั้ง3เบอร์โทรหากันไม่เสียเงิน แต่โทรหาเบอร์อื่นๆ ก็จะเสียเงินถ้าเกิน 800 นาที ) จนผมใช้ครบ 1 ปี  

จน ใช้ครบ 1ปีไม่ติดสัญญาแล้ว ทาง true ก็ ปรับ แพคเก็ตใหม่ เป็น 4 g share plane 1499 3g 20 gb โทร 1200 นาที   ใชได้สูงสุด 7 เบอร์ (ผมก็ถามว่า 7เบอร์ใช้ไหมพนักงานก็บอกว่าใช่ เราก็ถ้าว่ามีเงื่อนไขอะไรไหม  พนักงานบอกไม่มี)  ผมก็เลยโอนเบอร์ แม่ยาย เข้ามาเป็นเบอร์ที่ 4   เปิดเบอร์ใหม่ เป็นเบอร์ที่ 5 ให้พี่ชาย แล้วก็เปิด เบอร์ที่ 6 ใส่ ipad  ความนี้เหลืออีก 1 เบอร์ คือ เบอร์ที่ 7
ว่าจะโอนเบอร์แม่ เข้ามาเป็น เบอร์ที่ 7  พอไปทำเรื่อง
=================================================================================
พนักงานแจ้งว่า  ไม่ได้ระบบไม่อนุมัติ จะต้อง ทำเรื่องให้ทางทรูพิจารณา โอนส่งเอกสารเพิ่มเติมว่า
1 . ต้องมีเงินเดือน หรือเงินในบัญชี เดือนละ 30000 บาทขึ้น ไป ถ้าเราไม่เงินเดือนไม่ถึง 30000 หละ ก็เปิดไม่ได้ ผมได้เงินเดือน (29500 ก็เปิดไม่ได้สิ)
2 ส่ง statement  3 เดือน
3. สำเนาทะเบียนบ้าน  บัตร ประชาชน
ทั้งที่ใน web ของทรูก็ไม่ได้ แจ้งไว้เลย ใน ใบโฆษณา ก็ไม่มี   ถ้าคุณจะให้ทำขนาดนี้ ทำไม่ไม่บอกแต่แรก เสียเวลาไปทำเรื่อง   ถ้ากลัวลูกค้าไม่มีเงินจ่าย ก็ไมต้องออก แพกเก็ตมา   (พนักงานบอกว่าไม่เคยมีปัญหา เพราะ มีคนใช้ 1499 แต่ ไม่เคยมีใครเปิดถึง 7 เบอร์ ส่วนใหญ่จะเปิดแค่ 3-4 เบอร์)
===============================================================================
ผมว่าจะแจ้ง กสทช ว่าขาดการชี้แจ้งผู้บริโภค  ชี้แจ้งเงื่อนไข ไม่หมด   กสทช ยังไม่รับ  ต้องมีหลักฐานว่า ตอนเซ็นสัญญาทางทรูได้เขียนข้อนี้ไว้ในสัญญาหรือไม่   พอจะขอเอกสารแบบฟอร์มกับพนักงานเพื่อจะมาหาดู ก็บอกว่าไม่ได้ต้องเปิดเบอร์ใหม่ถึงพิมพ์      คุณจะต้องไปค้นเอกสารที่คุณเซ็นสัญญา กับสาขาที่เปิด เท่านั้น  โครตสุดยอดเลย  ต้องไปค้นเองอีกเหรอ
ถ้าผมได้สัญญาที่ผมเซ็นมาแล้ว ว่ามันไม่ได้ชี้แจงในสัญญา ผมจะไปแจ้ง กสทช  ถ้าในสัญญามี แต่ในโบว์ชัวไม่มีผมก็จะแจ้งอีกหละว่า ขาดการชี้แจงผู้บริโภค  เสียเวลามาก
ถ้ามันแย่มากก็อยากย้ายไป  dtac หรือ  ais  ย้ายที่เดียว 6 เบอร์ไปเลย จะรับไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่