หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานโกหกลูกค้าเนื่องจากกลัวโดนร้องเรียน แต่หัวหน้ามาตรวจสอบภายหลังว่าเป็นเรื่องโกหก เราควารโทรไปชี้แจงลูกค้ายังไง
กระทู้คำถาม
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
งานขาย
การโฆษณา
พนักงานโกหกลูกค้าเนื่องจากกลัวโดนร้องเรียน แต่หัวหน้ามาตรวจสอบภายหลังว่าเป็นเรื่องโกหก เราควารโทรไปชี้แจงลูกค้ายังไง
เพื่อไม่ให้ลูกค้าโกธร หรือมีคำพูดดีๆ ที่ช่วยทำให้ลูกค้าสบายใจ หรือเห็นใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMove h
หัวหน้างานปกป้องลูกน้องลูกน้องกระทำผิดไม่คิดติดต่อกลับตามทั้ง 1242 ทั้ง pantip ทั้งย้ายค่ายออกแจ้งไปทั้ง 3 ที่แต่หัวหน้างานไม่สนใจปกป้องจากคนผิดไม่คิดจะติดต่อกลับ เดี๋ยววันจันทร์ผมจะโทรไปทางฝ่ายร้องเร
สมาชิกหมายเลข 7942141
พนักงานส่งของ Kerry โกหกว่าลูกค้าไม่อยู่บ้าน เอาของผมไปดองไว้ 3 วันแล้วครับ เมื่อไหร่จะมาส่งให้ครับ
ร้องเรียนไปทางเว็บก็เงียบ ไม่รู้ชะตากรรมเลยว่าของจะมาส่งวันไหน ผมอยู่บ้านมา 3 วัน ไม่ยอมมาส่ง แล้วพนักงานก็ลงใน Status ว่าผมไม่อยู่บ้าน ? Kerry น่าจะอบรมพนักงานหน่อยนะครับ ถ้าคุณไม่ว่างมาส่งด้วย
สมาชิกหมายเลข 6445541
ร้องเรียนพนักงาน True Shop
ปกติ เป็นลูกค้าทรูแบล๊คการทรูโดยใช้ทรูมาตลอดหลายปี โปรโมชั่นที่ใช้ 2000กว่าบาท ลด50% จ่าย 1000กว่าๆๆ พอช่วงที่ทรูเครือข่ายมีปัญหาเน็ตล่ม ทางเราไปติดต่อทรูช๊อปสาขา เซนทรัลเวสเกต ได้รับมาตรการเยี่ยวยาลด
สมาชิกหมายเลข 6316174
สายตรงโปร่งใส โลตัส ช่วยเราได้จริงมั้ยคะ ใครเคยโทรร้องเรียนบ้าง
อยากสอบถามค่ะ เราเจอความไม่ยุติธรรม ไม่เป็นกลางในที่ทำงาน เราสามารถร้องเรียนได้มั้ยคะ พี่น้องทำงานด้วยกัน พี่สาวเป็นหัวหน้า ส่วนน้องสาว เป็นลูกน้อง อีกที มีความลำเอียง ทำงานยังกะธุรกิจครอบครัว แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 2367240
หัวหน้าแผนกแช่แข็งแม็คโครสาขาสุโขทัย
เราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้มานานมากแล้วจะเห็นพฤติกรรมของเค้าอยู่บ่อยๆ มันบ่อยจนรู้สึกว่ามันเกินขอบเขตไปมากแล้ว ก้าวร้าวมากคำพูดคำจาของเค้าไม่ควรเป็นหัวหน้างานด้านบริการ ดุและตะคอกใส่พนักงานต่อหน้าลูกค
สมาชิกหมายเลข 7800661
อินเทอร์เน็ต True ที่บ้านติดๆ ดับๆ ชั้น 2 ใช้งานไม่ได้เลย แต่ติดต่อช่างไม่ได้ เพราะต้องคุยกับ AI “มะลิ” เท่านั้น
อยากขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์ครับ ผมใช้ True Internet อยู่ ตอนนี้เจอปัญหาเน็ตที่ ชั้น 2 ของบ้านใช้งานไม่ได้เลย ทั้งที่มีตัวกระจายสัญญาณเพิ่มไว้แล้ว แต่เน็ตกลับติดๆ ดับๆ ช้ามาก ใช้งานประชุมออนไลน์หรือ
สมาชิกหมายเลข 4106014
ประสบการณ์ทำงานที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต ถูกเลิกจ้างจากงานที่ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ เพราะร้องเรียนสิทธิพนักงาน
สวัสดีค่ะ ดิฉันอยากขอคำแนะนำจากผู้รู้ด้านแรงงาน หรือผู้มีประสบการณ์ในการฟ้องคดีแรงงาน เพราะเจอสถานการณ์ที่รู้สึกว่าไม่เป็นธรรมอย่างยิ่งค่ะ ดิฉันเคยทำงานในบริษัทมหาชนแห่งหนึ่ง สายสินค้าอุปโภคบริโภค ตำ
สมาชิกหมายเลข 8787994
พนักงาน j&t ส่งของผิดบ้าน ตามของมา 3 วันแล้วยังไม่ได้เลย
พอดีมีของไม่ได้เก็บเงินปลายทาง พนักงานส่งของเป็นของบริษัท J&T วันที่ส่งของไม่ได้มีการโทรมาหาลูกค้า ส่งของผิดบ้าน เราได้โทรตามของไปที่เบอร์ของพนักงานส่งที่อยู่ใน app เช็คพัสดุ ได้คำพูดกลับมาแย่ๆ พู
สมาชิกหมายเลข 8881613
ร้องเรียนหัวหน้าพนักงานแม็คโคร
เนื่องจากแฟนเราทำงานที่แม็คโครสาขาพะเยา หัวหน้างานไม่ยอมให้หยุดแฟนเราทำงานมาเกือบ20วันแต่คนที่จัดตารางงานกับให้คนที่เขารู้จักคนที่เขาชอบหยุดทั้งๆที่พึ่งหยุดไปแต่คนที่ทำงานมาต่อเนื่องกลับไม่ได้หยุด จะใ
สมาชิกหมายเลข 8310249
ไล่ลูกค้า “ถ้าไม่พอใจในการบริการ ก็ไปใช้บริการที่อื่น”
ร้องเรียนการให้บริการ FLASH STORE สาขาเพชรเกษม 81 พนักงานพูดกับลูกค้าว่า “ถ้าไม่พอใจในการบริการ ก็ไปใช้บริการที่อื่น” เราได้ไปใช้บริการที่ FLASH STORE สาขาเพชรเกษม 81 และพบกับ
สมาชิกหมายเลข 8673143
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
งานขาย
การโฆษณา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานโกหกลูกค้าเนื่องจากกลัวโดนร้องเรียน แต่หัวหน้ามาตรวจสอบภายหลังว่าเป็นเรื่องโกหก เราควารโทรไปชี้แจงลูกค้ายังไง
เพื่อไม่ให้ลูกค้าโกธร หรือมีคำพูดดีๆ ที่ช่วยทำให้ลูกค้าสบายใจ หรือเห็นใจ