หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานโกหกลูกค้าเนื่องจากกลัวโดนร้องเรียน แต่หัวหน้ามาตรวจสอบภายหลังว่าเป็นเรื่องโกหก เราควารโทรไปชี้แจงลูกค้ายังไง
กระทู้คำถาม
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
งานขาย
การโฆษณา
พนักงานโกหกลูกค้าเนื่องจากกลัวโดนร้องเรียน แต่หัวหน้ามาตรวจสอบภายหลังว่าเป็นเรื่องโกหก เราควารโทรไปชี้แจงลูกค้ายังไง
เพื่อไม่ให้ลูกค้าโกธร หรือมีคำพูดดีๆ ที่ช่วยทำให้ลูกค้าสบายใจ หรือเห็นใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คำชี้แจง 'กรณีเหตุการณ์ที่โรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่' จากเครือ CPF
คำชี้แจง 'กรณีเหตุการณ์ที่โรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่' บริษัทขอเรียนชี้แจงว่า ภายหลังจากที่ได้รับทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทได้เร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างรอบคอบ และพบว่าบุค
สมาชิกหมายเลข 6131294
CPF ชี้แจง 'กรณีเหตุการณ์จอดรถขวางรถพยาบาล ที่โรงพยาบาลปลายพระยา กระบี่'
CPF ชี้แจง 'กรณีเหตุการณ์จอดรถขวางรถพยาบาล ที่โรงพยาบาลปลายพระยา กระบี่'บริษัทขอเรียนชี้แจงว่า ภายหลังจากที่ได้รับทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทได้เร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างรอบคอบ
Magpies
ต้องการร้องเรียนหรือแจ้งพฤติกรรมของหัวหน้าคลังshopeeให้สำนักงานใหญ่รับทราบ ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะรู้ผล,
เรามีเพื่อนทำงานเป็นพนักงานส่งของ ของshopee แต่เพื่อนเราเล่าให้ฟังว่า หัวหน้าคลังค่อนข้างพูดจาแบบเชิงลบ พูดแบบไม่สนใจลูกน้อง วันแรกเพื่อนเราเข้าไปทำงาน หัวหน้าคลังพูดว่า อยู่ไม่ได้ก็อยู่ อยู่ไม่ได้ก็อ
สมาชิกหมายเลข 8755542
อยากรบกวนถาม
เรียน ผู้บริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด คุณเคยลงมาตรวจดูการทำงานของหัวหน้าแต่ละสาขามั้ย ว่าพนักงานโดนหัวหน้าสาขากลั้นแกล้งอย่างไร แล้วมีทางให้พนักงานโทรกลับไปแจ้งที่บริษัทใหญ่มั้ย พอใกล้จ
สมาชิกหมายเลข 1500688
การลาศึกษาต่อ ถือว่าเป็นการทิ้งภาระงานไว้ให้คนอื่นไหม ?
ด้วยตัวเราเองก็ทำงานที่ตรงนี้มา 13 ปี เลยเริ่มที่จะคิดลาเรียนมาสักพักนึง - การทำงาน 1-7 ปีแรกเป็นการทำงานวิจัยและอื่นๆ เพื่อให้หัวหน้าเราที่เป็น ดร. ใช้ประเมินเลื่อนขั้น จนท่านได้ตำแหน่ง ช่วยท่านตั้งแ
สมาชิกหมายเลข 2877375
ทำไม่งานบริการต่างๆไม่เคยปกป้องพนักงานตัวเองเลย?
ร้าน,เราปิดรับออร์เดอร์สามทุ่มพนักงานต้องปิดร้านเสร็จภายในหนึ่งชั่วโมงแปลว่าเราต้องปิดเสร็จสี่ทุ่มตรงแต่ด้วยความที่ว่าวันนี้ลูกค้าเยอะทำให้เราเก็บร้านช้าสามทุ่มสิบสี่เรายังไม่ได้เริ่มทำอะไรเลยแล้วเราต
สมาชิกหมายเลข 8046699
ทำไมเวลาพนักงานลาป่วย หัวหน้าชอบคิดว่า โกหก ป่วยไม่จริง (เจอหลายบริษัท เป็นทำนองนี้ตลอด)
ทำไมเวลาพนักงานลาป่วย หัวหน้าชอบคิดว่า โกหก ป่วยไม่จริง (เจอหลายบริษัท เป็นทำนองนี้ตลอด)
สมาชิกหมายเลข 6521695
พนักงานร้องเรียน5ครั้งใน2ปี
หน่วยงานส่งพนักงานคนหนึ่งให้ไปเรียนเมืองนอกจนจบเอกเพื่อกลับมาทำงานสำคัญให้ พอกลับมาแล้วขอย้ายไปที่อื่นหน่วยงานไม่อนุญาต พนักงานคนนั้นเลย คอยหาประเด็นร้องเรียนต่อระดับสูงกว่าที่จะเอาผิดหัวหน้าตลอด
สมาชิกหมายเลข 2612554
ลาป่วยกับหัวหน้า มีใบรับรองแพทย์แต่ถูกพ้นภาพการเป็นพนักงาน
ลาป่วยกับหัวหน้า มีใบรับรองแพทย์แต่ถูกพ้นภาพการเป็นพนักงาน แบบนี้เราสามารถไปร้องเรียนกับกรมแรงงานได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7044587
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
งานขาย
การโฆษณา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานโกหกลูกค้าเนื่องจากกลัวโดนร้องเรียน แต่หัวหน้ามาตรวจสอบภายหลังว่าเป็นเรื่องโกหก เราควารโทรไปชี้แจงลูกค้ายังไง
เพื่อไม่ให้ลูกค้าโกธร หรือมีคำพูดดีๆ ที่ช่วยทำให้ลูกค้าสบายใจ หรือเห็นใจ