หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานโกหกลูกค้าเนื่องจากกลัวโดนร้องเรียน แต่หัวหน้ามาตรวจสอบภายหลังว่าเป็นเรื่องโกหก เราควารโทรไปชี้แจงลูกค้ายังไง
กระทู้คำถาม
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
งานขาย
การโฆษณา
พนักงานโกหกลูกค้าเนื่องจากกลัวโดนร้องเรียน แต่หัวหน้ามาตรวจสอบภายหลังว่าเป็นเรื่องโกหก เราควารโทรไปชี้แจงลูกค้ายังไง
เพื่อไม่ให้ลูกค้าโกธร หรือมีคำพูดดีๆ ที่ช่วยทำให้ลูกค้าสบายใจ หรือเห็นใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนพนักงานแม็คโคร
จากที่ผมได้เข้าไปทำงานที่แม็คโคร แจ้งวัฒนะ หัวหน้า ที่ทำงานบางคนก็ดีจนไม่น่าเชื่อ ทำให้ผมอยากทำงานกับ สาขานี้ไปนานๆเลย พี่ๆที่แผนกก็อบอุ่นน่ารัก เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน คอยสอนตรงไหนผมไม่เข้าใจ ก็จะสอนผ
สมาชิกหมายเลข 9201713
พนักงานส่งของ SPX EXPRESS ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ?
เรียนให้ทราบถึงผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องกับบริษัทขนส่ง spx express ฉันมีความจำเป็นต้องร้องเรียนถึงพฤติกรรมการทำงานและการสื่อสารที่ไม่เป็นมืออาชีพของพนักงานของท่าน ซึ่งทำให้ฉันเสียความรู้สึก และเสียเวล
สมาชิกหมายเลข 9191990
หากมีแขกเข้ามาติดต่อที่บริษัทโดยที่ใกล้เวลาพักเที่ยงหรือเวลาเลิกงาน ควรต้องอยู่ดูแลแขกด้วยหรือไม่?
ผมกำลังเจอปัญหาก็คือ บางเคสบางวันเคยมีแขกเข้ามาติดต่อที่บริษัทผม ซึ่งผมเป็น Operator ถูกพนักงานรุ่นพี่และหัวหน้างานกำชับผมว่า "เวลามีแขกเข้ามาขอติดต่อที่บริษัทเพื่อพบเจ้าหน้าที่ในช่วงเวลาใกล้พักก
สมาชิกหมายเลข 3822022
อยากรบกวนถาม
เรียน ผู้บริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด คุณเคยลงมาตรวจดูการทำงานของหัวหน้าแต่ละสาขามั้ย ว่าพนักงานโดนหัวหน้าสาขากลั้นแกล้งอย่างไร แล้วมีทางให้พนักงานโทรกลับไปแจ้งที่บริษัทใหญ่มั้ย พอใกล้จ
สมาชิกหมายเลข 1500688
ศูนย์กระจายสินค้าแห่งหนึ่ง
เหนื่อยกับงานที่ทำ เพราะหัวหน้าเอาสามีมาทำงานด้วยในตำแหน่งพนักงานแต่อภิสิทธ์เหลือล้นมากกินแรงคนอื่นมาก ชอบเอาหน้า นินทาชาวบ้านยุแยงไปหมด
สมาชิกหมายเลข 9200066
พนักงานเซเว่นทำงี้ได้ด้วยหรอคะ5555
คือว่าลาออกจากเซเว่นแล้วค่ะ แต่่พนักงานเก่าไม่จบเป็นเด็ก ร้องเรียนไปได้มั้ยคะ งงมาก ท้าตบด้วยค่ะ5555
สมาชิกหมายเลข 9163660
ชุปเปอร์ไวเชอร์ call center samsung ไม่โทรกลับ
พนักงาน call center samsung ใข้คำพูดไม่เหมาะผมจึงขอสาย ชุปเปอร์ไวเชอร์ ล่าสุด ชุปเปอร์ไวเชอร์ รอมา 5 วัน แล้ว จาก 2 ครั้งที่โทรตาม ชุปเปอร์ไวเชอร์ ที่ผิดนัด 2 - 3 ครั้ง บัดนี้ ผู้จัดการ call center sa
สมาชิกหมายเลข 9173820
พนักงานมหาวิทยาลัย ถ้าหัวหน้าไม่เซ็นอนุมัติให้ลาออก สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
เราเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยค่ะ ตลอดการทำงานเราทุ่มเทมาก แต่ตอนนี้เราต้องการกลับบ้านเกิด และได้สมัครงานที่ใหม่ ตอนนี้ได้งานที่ใหม่แล้ว เลยขอลาออกตามระเบียบมหาวิทยาลัย คือ 30 วัน ซึ่งหัวหน้างานรั
medicut no18
คิดยังไงกับหัวหน้างานที่พูดกับพนักงานแบบนี้
เค้าพูดกับพนักงานว่า หัวหน้าไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องรายละเอียดของงานและเรื่องของลูกค้าทุกอย่าง มีหน้าที่แค่ซัพพอร์ตงานเท่านั้น คืออะไรซัพพอร์ตยังไง เพราะแค่รายละเอียดงานเค้ายังไม่อยากเข้าถึงเลย ... หรือ
สมาชิกหมายเลข 1304620
ซุปเปอร์ไวเชอร์ call center samsung ไม่ติดต่อกลับ
สายที่ 1 ระหว่างพูดคุยกับ call center samsung ก็ทะเลอะกับพนักงานในสาขา รังสิต ไปด้วย เรื่องการปัดบทสนธนา กับ ใช้คำเชิงไม่มีมารยาท โดยเปิดลำโพง ไปด้วย พนักงาน call center samsung ที่ใช้คำพูดในลักษณะ ไม
สมาชิกหมายเลข 9173820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
งานขาย
การโฆษณา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานโกหกลูกค้าเนื่องจากกลัวโดนร้องเรียน แต่หัวหน้ามาตรวจสอบภายหลังว่าเป็นเรื่องโกหก เราควารโทรไปชี้แจงลูกค้ายังไง
เพื่อไม่ให้ลูกค้าโกธร หรือมีคำพูดดีๆ ที่ช่วยทำให้ลูกค้าสบายใจ หรือเห็นใจ