(รีวิว) การ์ตูน Sing ร้องจริง เสียงจริง

สวัสดีค่าา ยิ้ม ผู้อ่านที่เลิฟทุกคน แม้เราจะไม่เคยรู้จักมักจี่มาก่อนก็ตาม ก่อนอื่นขอแจ้งนิดนึงนะคะ ว่าเราจ่าหัวกระทู้ชัดเจนแล้ว "รีวิว" ค่าา รูปแบบและการรีวิวก็ขึ้นอยู่กับความรู้สึกและประสบการณ์ที่เรามี ถ้า my opinion บ่ถูกใจไผ รบกวนตอบกลับอย่างสุภาพนะคะ ไม่ด่าหยาบคายและชี้ว่าเราเป็นแกะดำนะ จุ๊บ ๆ
:: มีภาษาไม่ถูกหลักแกรมม่าบ้างเพื่อความเรียลของกระทู้นะแจ๊ะ แต่ถ้าไม่ไหวจริง ๆ ติงมาได้ค่ะ เดี๋ยวแก้ให้

...โอเค เริ่มเลย...

จริง ๆ บอกกันว่าเราไม่ค่อยเสียตังค์ให้กับหนังโรง ถ้าไม่จำเป็น เนื่องด้วยเรายังเรียนอยู่ เงินน้อยใช้สอยให้พองาม แต่เรื่องนี้พล็อตเก๋ เทรเลอร์ฮิบ ชิค เริ่ด! ต้องไปดูให้ได้สักตั้ง ก่อนไปดูก็ยังหวั่นใจอยู่ว่าเราจะสนุกกับเรื่องมั้ย เพราะเพลงมันไม่พากย์ไทย และเราไม่ใช่คอเพลงสากล และก็เมื่อดูก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ เลยเบื่อไปนิดนึง เราจะขาดฟีลลิ่งแบบว่า "เฮ้ย! มีเพลงนี้ด้วย เรารู้จักนี่" หรือแบบ "ว้าย! ฉันเคยฟังเพลงนี้ ฉันรู้จักเพลงนี้" ก็รู้จักอยู่เพลงเดียว "Shake it off" ตื่นเต้นอยู่เพลงเดียว เพราะเราเคยฟัง ฟังออก รู้ความหมาย จำได้! 55+

สำหรับเนื้อเรื่องนะจ๊ะ ช่วงแรกเป็นอะไรที่น่าเบื่อ จะหลับอยู่แล้ว แต่พอถึงกลางเรื่องขึ้นไป สนุกขึ้นไปตามลำดับ เป็นเรื่องแรกที่ทำให้ฉันเริ่มเลิฟหมีโคอาล่า ดู ๆ ไปก็แบบน่ารักดี ถ้าเป็นคน จับมาหม่ำให้เร่าร้อนไปนานแล้ว (อุ๊บส์! // ยกมือแตะปากเบาๆ) ในบรรดาตัวละครที่มาประกวด ชอบช้างเพศเมียมากที่สุด คือนางร้องเพลงเพราะจริงอะไรจริง แต่คือข้องใจอยู่นิดนึง อีโรงละครมันพังง่ายไปป่าววะ หรือทีมงานแค่ทำให้ดูเวอร์ ๆ โรงเจ๊มูนสร้างจากสีฝุ่นรึ 55+ ฉากที่ดราม่า ๆ เศร้า ๆ ก็เอาอยู่ ทำเราหน้านิ่วไปด้วย แบบเห็นใจ และสงสาร ฉากที่ทำให้ขำก็มีไม่น้อย แบบปกติเราไม่ค่อยหัวเราะ แต่การ์ตูนเรื่องนี้ทำให้เราปิดปากขำตัวสั่นขึ้นลงได้

ส่วนด้านภาพไม่ต้องพูดถึง สวยงาม สมจริง พวกไมค์ ฉากในโรงละครไรงี้ เหมือนของจริงมาก โอเคละให้คะแนน 8/10 ค่ะ ตัดช่วงแรกๆที่น่าเบื่อไป ตัดตัวเองด้วยที่ไม่ใช่คอเพลงสากล ฟังเพลงอังกฤษแล้วไม่เข้าใจ เพราะไม่มีซับเนื้อให้ดู เลยเบื่อ เราว่าถ้ากลุ่มคนคอเพลงสากลดู คงให้ 9/10 เพราะคงรู้จักเพลงในหนังเยอะ และเกิด exicted ที่แบบได้ยินเพลงที่รู้จัก เหมือนดูละคร "ข้ามเวลาหารัก" อะ ของเอ็กแซกท์ ไม่รู้ใครเคยดูป่าว อารมณ์แบบนั้นเลย แบบตื่นเต้นที่เจอเพลงเก่า ๆ หรือเพลงที่รู้จัก อยู่ในละครไรงี้ แล้วยิ่งรู้ความหมายเพลงด้วยแล้ว ก็แน่ละสิเนอะ ก็มันเป็นภาษาไทยนี่ ก็ไม่เกิดฟีลลิ่งเบื่อเพลง

...ไปล่ะจ้ะ จุ๊บ ๆ...

ป.ล.เป็นการรีวิวที่ไม่สมควรจะเรียกว่ารีวิวเลยนะนั่น 55+
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่