ช่วยดูให้หน่อยค่ะทุกคน!!!! คือเราพึ่งเริ่มใช้งานจากทรูมูฟแบบเดิมเงินเป็นแบบรายเดือนค่ะ ได้มาจากการแนะนำของcall centerค่ะ
โดยเราเริ่มเปลี่ยนเป็นรายเดือนวันที่ 21ธันวาคม 2559 ค่ะ โปรโมชั่นที่ใช้คือ {non 4 G super smart 699,voice 350 min net 8 GB}
แล้วเราได้ลองโทรเช็คยอดเงินที่ใช้ไปค่ะ วันที่ 25 ธันวาคม 2559 ผ่าน *939# มีการบอกว่า "ยอดค่าใช้บริการเกินจากโปรโมชั่น 30.94บ."
รูปค่ะ

เราตกใจมากคือเราโทรน้อยมากไม่น่าจะเกิน 350 นาทีแน่ๆ หรือไม่เกินวงเงิน 800 บาทแน่นอนค่ะ (ตอน call centerแนะนำเค้าบอกว่าโทรได้ของทุกเครือข่ายเลย ให้ 350 นาทีค่ะ)
เราเลยเริ่มหาช่องทางการเช็คยอดเงินค่ะ
โดยเริ่มจากลองโหลด iservice smar tมาตรวจก็แจ้งเช่นกันค่ะว่ามีค่าบริการส่วนเกิน
รูปค่ะ

ด้วยความสงสัยมากๆๆๆ ว่าเกินได้ไง หรือเราดูผิดไปเลยเลย โทรไปที่ 1331 ค่ะ
"เค้าบอกว่าเรายังไม่เกิน วงเงิน 800 บาท แต่เราก็งงทำไมที่เราเช็คมันแจ้งว่าเกิน ก็ได้บอกพนง.ไปว่า เราลองเช็คดูแล้วจากการโทร *939# และ i service smart แต่มันแจ้งว่าเราใช้เกิน มันยังไง พนักงานก็บอกว่าเราใช้เงินเกิน อ้าว!!!ยังไง งงใหญ่เลย สรุปเกินไม่เกิน เค้าเลยบอกว่าเกิน-..-
และเค้ายังแนะนำอีกว่าให้เรารอยอดบิลออกมาก่อนแล้วตอนนั้นเหมือนค่อยซักถามที่สงสัย หรือ ถ้าสงสัยจริงๆลองไปเช็คที่ประวัติผ่านแอปได้เลย "
แต่เราเห็นว่ากว่าเก็บยอดบิลอีกรอบคือวันที่ 20กว่าๆๆของเดือนมกราคมค่ะ แต่นี้ไม่ถึง 5 วันก็มียอดเกินวงเงินแล้ว
เราเลยอยากรู้ว่าจะแก้ยังไง มากกว่ารอให้บิลออกมาค่ะ ถึงตอนนั้นเรากลัวว่าเราจะต้องจ่ายตามยอดที่เกินจริงๆ ค่ะ
แต่เราโทรน้อยมากๆไม่เกิน 350 นาทีแน่นอนค่ะ เราจึงตรวจจาก ประวัติการโทร ก็ลองรวมๆดูแล้ว ประมาณ 84 กว่านาทีเองค่ะ งงมากจริงๆ
รูปค่ะ ประวัติการโทรของเราตลอด 4 วัน

ผู้รู้ช่วยดูให้หน่อยนะคะT0T สงสารเด็กตาดำๆด้วยเถอะค่ะ
ช่วยดูให้หน่อยค่ะ! ตกใจกับยอดชำระเงินเกินจากโปรโมชั่น(ทรูมูฟ)
โดยเราเริ่มเปลี่ยนเป็นรายเดือนวันที่ 21ธันวาคม 2559 ค่ะ โปรโมชั่นที่ใช้คือ {non 4 G super smart 699,voice 350 min net 8 GB}
แล้วเราได้ลองโทรเช็คยอดเงินที่ใช้ไปค่ะ วันที่ 25 ธันวาคม 2559 ผ่าน *939# มีการบอกว่า "ยอดค่าใช้บริการเกินจากโปรโมชั่น 30.94บ."
รูปค่ะ
เราตกใจมากคือเราโทรน้อยมากไม่น่าจะเกิน 350 นาทีแน่ๆ หรือไม่เกินวงเงิน 800 บาทแน่นอนค่ะ (ตอน call centerแนะนำเค้าบอกว่าโทรได้ของทุกเครือข่ายเลย ให้ 350 นาทีค่ะ)
เราเลยเริ่มหาช่องทางการเช็คยอดเงินค่ะ
โดยเริ่มจากลองโหลด iservice smar tมาตรวจก็แจ้งเช่นกันค่ะว่ามีค่าบริการส่วนเกิน
รูปค่ะ
ด้วยความสงสัยมากๆๆๆ ว่าเกินได้ไง หรือเราดูผิดไปเลยเลย โทรไปที่ 1331 ค่ะ
"เค้าบอกว่าเรายังไม่เกิน วงเงิน 800 บาท แต่เราก็งงทำไมที่เราเช็คมันแจ้งว่าเกิน ก็ได้บอกพนง.ไปว่า เราลองเช็คดูแล้วจากการโทร *939# และ i service smart แต่มันแจ้งว่าเราใช้เกิน มันยังไง พนักงานก็บอกว่าเราใช้เงินเกิน อ้าว!!!ยังไง งงใหญ่เลย สรุปเกินไม่เกิน เค้าเลยบอกว่าเกิน-..-
และเค้ายังแนะนำอีกว่าให้เรารอยอดบิลออกมาก่อนแล้วตอนนั้นเหมือนค่อยซักถามที่สงสัย หรือ ถ้าสงสัยจริงๆลองไปเช็คที่ประวัติผ่านแอปได้เลย "
แต่เราเห็นว่ากว่าเก็บยอดบิลอีกรอบคือวันที่ 20กว่าๆๆของเดือนมกราคมค่ะ แต่นี้ไม่ถึง 5 วันก็มียอดเกินวงเงินแล้ว
เราเลยอยากรู้ว่าจะแก้ยังไง มากกว่ารอให้บิลออกมาค่ะ ถึงตอนนั้นเรากลัวว่าเราจะต้องจ่ายตามยอดที่เกินจริงๆ ค่ะ
แต่เราโทรน้อยมากๆไม่เกิน 350 นาทีแน่นอนค่ะ เราจึงตรวจจาก ประวัติการโทร ก็ลองรวมๆดูแล้ว ประมาณ 84 กว่านาทีเองค่ะ งงมากจริงๆ
รูปค่ะ ประวัติการโทรของเราตลอด 4 วัน
ผู้รู้ช่วยดูให้หน่อยนะคะT0T สงสารเด็กตาดำๆด้วยเถอะค่ะ