พี่ชายเสียชีวิต จ่ายรายเดือนเรียบร้อย+ยกเลิกทรูวิชั่นไป 2 รอบ บิลยังส่งมาว่าค้าง ????

พี่ชายเสียชีวิต ทางผมได้ไปจ่ายค่าบริการ+ขอยกเลิกเนื่องจากผู้ใช้เสียชีวิตแล้ว ได้ทำการคืนกล่อง อื่นๆ จนครบหมดแล้ว
รอบที่1 ผ่านไป จนท.บอกเรียบร้อย อยู่ๆมีบิลบอกว่าค้าง 2500 เลยไปที่ช็อปทรูอีก
รอบที่2 ก็ไปแจ้งเหมือนเดิมว่ายังมีบิลมา จนท.ก็ทำเรื่องให้ ย้ำกับ จนท. ว่าไม่มีบิลมาแล้วนะครับ เขาก็ว่า ไม่มีแล้วค่ะ
รอบที่3 บิลยังส่งมาอีก เอ่อออ ครั้งนี้ผมต้องทำอย่างไรอีกครับ ใบมรณะบัตรให้ไป 2 ใบแล้ว รึ จะเอาอีกใบที่ 3 ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมรบกวนขอทราบ ชื่อ-นามสกุล (สมาชิกผู้ติดตั้ง) ทางเรายินดีทำการตรวจสอบข้อมูลให้ครับ ขอบคุณครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
พวกบิลกลับชาติมาเกิดถ้าเกินกำหนดมา 2 ปีก็ไม่ต้องไปจ่ายนะครับ ถ้าเราจ่ายค่าบริการแล้ว ยกเลิกบริการแล้ว แต่จู่ๆ มีบิลโผล่มาให้ร้องเรียนไปยัง กสทช. เลยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่