ไม่ประทับใจพนักงาน Samsung สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน

เรื่องนี้เพื่อนของผมฝากมาโพสต์ เพราะไม่มี ID Pantip ครับ

อยากจะร้องเรียนปัญหาที่ผมเจอที่ศูนย์ซ่อม Samsung สาขาเดอะมอลงามวงศ์วานหน่อยครับ

พอดีผมส่งเครื่อง (Note 5) ซ่อมตั้งแต่สามอาทิตย์ที่แล้ว (ในใบรับของบอกว่าแค่อาทิตย์เดียว)
วันนี้ตอนบ่าย ๆ มีช่างโทรมาให้ไปรับเครื่อง
ผมเห็นว่าศูนย์ปิดทุ่มครึ่ง ผมเลิกงาน 6 โมงกว่าๆจึงรีบไปเอาเครื่อง
และไปถึงที่ศูนย์ซ่อมประมาณ 19.10 นาที คิดว่าทันแล้ว ปรากฏว่า

ผม : มารับเครื่องครับ
พนักงานหญิงคนหนึ่ง : ระบบมีปัญหาติดไว้หน้าร้านไม่เห็นเหรอคะ
(ทำสีหน้าไม่ดี และพูดจาแบบอารมณ์เสีย)

ซึ่งผมก็ชี้แจงไปว่ามีช่างโทรให้มารับเครื่องและผมก็มาทันเวลา
พนักงานก็ยังยืนยันว่ารับเครื่องไม่ได้ให้มาวันใหม่

ผมแค่อยากจะถามว่า
1.บริษัทได้อบรบพนักงานก่อนทำงานไหม หรือว่าพูดไม่พราะกับลูกค้าแบบนี้ก็ได้
2.ถ้าผมขับรถร้อยกิโลเพื่อมารับเครื่องผมต้องกลับบ้านแล้วมาใหม่ใช่ไหม (แต่วันนี้ก็ 20 กิโล)
3.ระบบพังทำไม่โทรแจ้งลูกค้า ที่นัดมารับเครื่องวันนี้ เพราะเสียเวลามากรถติด

แย่จริง ๆ ครับ ผมอารมณ์เสียมากกับพนักงานพูดจาไม่ดี และการบริการแบบนี้

แนบภาพใบ Service request ครับ


(แก้ไข : เบลอข้อมูลส่วนตัวในใบ Service request)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่