ย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS ไม่ได้ เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง

เมื่อวาน 22/12/59 ผมได้พาคุณแม่ไปทำการย้ายค่ายจาก DTAC (เติมเงิน) ไป AIS (รายเดือน)

แต่วันนี้ 23/12/59 ได้มี SMS เข้ามา 3 ข้อความ โดยมีลำดับและรายละเอียดดังนี้

  1. เวลา 09:02:33 น. ยกเลิกคำขอย้ายค่ายเบอร์เดิมอัตโนมัติโทร *222*11# วันนี้ก่อน 14.00 รับโทรฟรีทุกเครือข่ายเดือนละ 50 นาทีนาน 6 เดือน เฉพาะเบอร์นี้เท่านั้น

  2. เวลา 09:48:43 น. เริ่มโทรฟรีในเครือข่ายดีแทค 20 นาทีนาน 7 วัน ส่วนเกินคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นหลักเช็กยอดโทร *101*1# (เกิดการยัดเยียดขึ้น เพราะไม่ได้ทำรายการใดๆ) http://upic.me/i/tr/screenshot2559-12-23at20.05.45.png

  3. เวลา 18.53.15 น. เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายเครือข่ายไปยัง AIS ได้เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง กรุณาโทร 1175 เพื่อตรวจสอบและทำรายการย้ายไป AIS อีกครั้ง (จาก AIS)

ผมมั่นใจว่าคุณแม่ผมได้ลงทะเบียนซิมถูกต้องแน่นอน และได้ลงทะเบียนมานานแล้ว ก่อนที่ กสทช จะประกาศบังคับให้ลงทะเบียนซิม

แล้วก็กรณีนี้เกิดขึ้นมาเยอะแล้ว เช่น http://pantip.com/topic/35714628
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่