ขอร้องเรียน เรื่อง airasia
เมื่อคืนจองตั๋วกับ airasia ด้วยบัตรเครดิตกรุงเทพ
ปรกกฎว่า หน้าจอของ airasia ว่าการจ่ายเงินไม่ทำในเวลา ก็เลยคิดว่าจองไม่ได้
เลยจองใหม่ด้วยบัตรเครดิตใบที่สองของธนาคารกรุงศรี
โทรถามAirasia เรื่องขอใบเสร็จ แล้วถามเรื่องบอกว่า confirm ทั้งสองใบและทำการเรียกเก็บเงิน
จากนั้น ยกเลิกใบที่จองกับบัตรกรุงศรี แล้วเอาเงินเข้าบัญชี 45 วัน
8.30ของเช้าวันนี้ โทรถามบัตรกรุงศรี
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ว่าอยู่ในสถานะการกันเงิน อีก 10 วันจ่าย
รีบโทรไปที่Airasia บอกว่าต้องเรียกเก็บเงินทั้งสองใบ แล้วจะทำเรื่องคืนที่หลัง ก็เลยบอกว่า ทาง air asia แจ้งเรื่องไปที่ Bank เลย จะไม่ไม่ต้องทำเรื่องซ้ำ เพราะ Air asia ต้องทำเรื่องรับเงิน แล้วต้องทำเรื่องจ่ายเงิน
air asia call center บอกว่าทำไม่ได้ ต้องเป็นเรื่องการเงิน
ขอเบอร์การเงินก็ไม่ไให้
โทรไปที่เบอร์ 02-562-5700 ก้บอกประโยคเดิม ติดต่อผ่าน e-form ลุกเดียว ขอเบอร์หัวหน้าก้ไม่ให้
เชื้อไหมว่าวันนี้ ผ่านไป 21 ชม. ได้รับ Travel Itinerary ของ booking No. ที่ให้ทำการยกเลิก แต่Travel Itinerary ของ booking No. ที่ให้บินได้ กลับยังไม่ส่ง
เพื่อเป้นการตอกย้ำว่า

ต้องจ่ายเงินตรู เพื่อให้พวกก฿ Thaiairasia เอาเงินไปหมุนก่อน....ใช่ไหม
การที่ Airasia ทำแบบนี้เป็นการเอาเงินของลูกค้าไปหมุนก่อนหรืออย่างไร
เจอ Case แบบนี้ 100 คน คุณเอาเงินเป็นแสนๆ ไปใช้ โดยที่ไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ย
เราไม่ได้ต้องการจองตั๋วซ้ำ
ที่เราจองซ้ำ เพราะหน้าจอคุณบอกว่าการจ่ายเงินมีปัญหา
จะทำอย่างไรดี ...
ให้ระวังไว้กับการจองตั๋วด้วย Air asia .....
ที่ว่าผลประกอบการกำไรงาม จากเหตุนี้หรือเปล่า
airasia หวังเก็บเงินจากลูกค้าไปหมุนก่อนดดยที่ไม่ยอมแจ้งบัตรเครดิตเพื่อระงับการเรียกเก็บเงิน?
เมื่อคืนจองตั๋วกับ airasia ด้วยบัตรเครดิตกรุงเทพ
ปรกกฎว่า หน้าจอของ airasia ว่าการจ่ายเงินไม่ทำในเวลา ก็เลยคิดว่าจองไม่ได้
เลยจองใหม่ด้วยบัตรเครดิตใบที่สองของธนาคารกรุงศรี
โทรถามAirasia เรื่องขอใบเสร็จ แล้วถามเรื่องบอกว่า confirm ทั้งสองใบและทำการเรียกเก็บเงิน
จากนั้น ยกเลิกใบที่จองกับบัตรกรุงศรี แล้วเอาเงินเข้าบัญชี 45 วัน
8.30ของเช้าวันนี้ โทรถามบัตรกรุงศรี
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ว่าอยู่ในสถานะการกันเงิน อีก 10 วันจ่าย
รีบโทรไปที่Airasia บอกว่าต้องเรียกเก็บเงินทั้งสองใบ แล้วจะทำเรื่องคืนที่หลัง ก็เลยบอกว่า ทาง air asia แจ้งเรื่องไปที่ Bank เลย จะไม่ไม่ต้องทำเรื่องซ้ำ เพราะ Air asia ต้องทำเรื่องรับเงิน แล้วต้องทำเรื่องจ่ายเงิน
air asia call center บอกว่าทำไม่ได้ ต้องเป็นเรื่องการเงิน
ขอเบอร์การเงินก็ไม่ไให้
โทรไปที่เบอร์ 02-562-5700 ก้บอกประโยคเดิม ติดต่อผ่าน e-form ลุกเดียว ขอเบอร์หัวหน้าก้ไม่ให้
เชื้อไหมว่าวันนี้ ผ่านไป 21 ชม. ได้รับ Travel Itinerary ของ booking No. ที่ให้ทำการยกเลิก แต่Travel Itinerary ของ booking No. ที่ให้บินได้ กลับยังไม่ส่ง
เพื่อเป้นการตอกย้ำว่า
การที่ Airasia ทำแบบนี้เป็นการเอาเงินของลูกค้าไปหมุนก่อนหรืออย่างไร
เจอ Case แบบนี้ 100 คน คุณเอาเงินเป็นแสนๆ ไปใช้ โดยที่ไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ย
เราไม่ได้ต้องการจองตั๋วซ้ำ
ที่เราจองซ้ำ เพราะหน้าจอคุณบอกว่าการจ่ายเงินมีปัญหา
จะทำอย่างไรดี ...
ให้ระวังไว้กับการจองตั๋วด้วย Air asia .....
ที่ว่าผลประกอบการกำไรงาม จากเหตุนี้หรือเปล่า