ขออนุญาตสอบถามค่ะ บริษัทแรกที่ทำงานรายได้ตั้งแต่มกราคมถึงเมษายนเท่ากับ 160,000บาท
และเริ่มที่ใหม่ พ.ค.ถึง ธ.ค. การจ่ายเงินเดือนของที่ใหม่ตั้งแต่ พ.ค.ถึงส.ค.จ่ายเงินเดือนแบ่งเป็น 2 รอบและไม่มีการหักภาษี หักแต่ประกันสังคม
ต่อมาบริษัทมีหักภาษี ตั้งแต่ก.ย.-ธ.ค. เดือนละ 577 บาทและหักประกันสังคมด้วย
อยากทราบว่า การทำคำนวนรายรับทั้งปี จะถูกคิดยังไงค่ะ
1.คิด 160,000 บาท+รายได้ตั้งแต่ พ.ค.-ธ.ค.หรือ
2.คิด 160,000 บาท +รายได้ตั้งแต่ ก.ย.-ธ.ค.ค่ะ
ที่อยากทราบเพราะจะได้หาอะไรมาลดหย่อนเวลายื่นภาษีนะคะ
การคำนวนรายรับทั้งหมด
และเริ่มที่ใหม่ พ.ค.ถึง ธ.ค. การจ่ายเงินเดือนของที่ใหม่ตั้งแต่ พ.ค.ถึงส.ค.จ่ายเงินเดือนแบ่งเป็น 2 รอบและไม่มีการหักภาษี หักแต่ประกันสังคม
ต่อมาบริษัทมีหักภาษี ตั้งแต่ก.ย.-ธ.ค. เดือนละ 577 บาทและหักประกันสังคมด้วย
อยากทราบว่า การทำคำนวนรายรับทั้งปี จะถูกคิดยังไงค่ะ
1.คิด 160,000 บาท+รายได้ตั้งแต่ พ.ค.-ธ.ค.หรือ
2.คิด 160,000 บาท +รายได้ตั้งแต่ ก.ย.-ธ.ค.ค่ะ
ที่อยากทราบเพราะจะได้หาอะไรมาลดหย่อนเวลายื่นภาษีนะคะ