ชัดเจนแล้วครับ ปีนี้ "เจลีค" จะทำการตลาดลีคของเค้า เป็น "สินค้าส่งออก" เต็มรูปแบบ ปูพื้นมาซะดี
จับมือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลไทยฯ มีทีมเจลีค ซื้อตัว "เจ" (เข้าใจตั้งชื่อนะ ) ไปเตะใน "เจลีค" อีกที
แถมมีข่าวจะตามไปอีก 5-6 คน เพื่อดึงดูดให้แฟนบอลไทยติดตามเจลีคแบบเดียวกับลีคในยุโรป
ญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพโอลิมปิค 2020 เค้ามียุทธศาสตร์เรื่อง Cool Japan ครับ เด็กไทย จะกลับมาคลั่งญี่ปุ่นมากขึ้น
หลังจาก 10 ปีมานี้ แพ้ฝั่งเกาหลี
แต่ที่สนุก เคลีค ของเกาหลีครับ ถ้าเค้าใช้วิธีการเปิดตลาดเคลีคแบบเดียวกับที่ทำกับ "ซีรี่ส์เกาหลี"
คือ รัฐบาลเกาหลี เป็นเจ้าภาพซื้อเวลาออกอากาศในประเทศที่ไปเปิดตลาด และเอกชนบริษัทของเกาหลีก็ช่วยกันซื้อเวลาโฆษณาอีกที
โอโห...ทีวีดิจิทัล ไทย ได้เงินใช้เห็นๆ ครับ แจมดีๆ โดยเฉพาะช่องไทยรัฐทีวี หรือ PPTV ได้เปรียบกว่าเจ้าอื่น
แต่ไม่แน่ครับ ช่องอมรินทร์ทีวี "ไทยเบฟฯ" ถือหุ้นใหญ่ คงได้รีแบรนดิ้งช่อง เพิ่มเรื่องกีฬาเข้าไป
ไทยลีค ถ้าเตะไม่สนุก ผมเปลี่ยนช่องทันที
"รีโมท อยู่ในมือ ---เปลี่ยนช่องซะ"


พอ "เจลีค" มา เดี๋ยว "เคลีค" ก็ตามมาติดๆ ทีวีดิจิทัล ได้ตังค์ใช้ ถ้าคุณแจมดีๆ
จับมือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลไทยฯ มีทีมเจลีค ซื้อตัว "เจ" (เข้าใจตั้งชื่อนะ ) ไปเตะใน "เจลีค" อีกที
แถมมีข่าวจะตามไปอีก 5-6 คน เพื่อดึงดูดให้แฟนบอลไทยติดตามเจลีคแบบเดียวกับลีคในยุโรป
ญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพโอลิมปิค 2020 เค้ามียุทธศาสตร์เรื่อง Cool Japan ครับ เด็กไทย จะกลับมาคลั่งญี่ปุ่นมากขึ้น
หลังจาก 10 ปีมานี้ แพ้ฝั่งเกาหลี
แต่ที่สนุก เคลีค ของเกาหลีครับ ถ้าเค้าใช้วิธีการเปิดตลาดเคลีคแบบเดียวกับที่ทำกับ "ซีรี่ส์เกาหลี"
คือ รัฐบาลเกาหลี เป็นเจ้าภาพซื้อเวลาออกอากาศในประเทศที่ไปเปิดตลาด และเอกชนบริษัทของเกาหลีก็ช่วยกันซื้อเวลาโฆษณาอีกที
โอโห...ทีวีดิจิทัล ไทย ได้เงินใช้เห็นๆ ครับ แจมดีๆ โดยเฉพาะช่องไทยรัฐทีวี หรือ PPTV ได้เปรียบกว่าเจ้าอื่น
แต่ไม่แน่ครับ ช่องอมรินทร์ทีวี "ไทยเบฟฯ" ถือหุ้นใหญ่ คงได้รีแบรนดิ้งช่อง เพิ่มเรื่องกีฬาเข้าไป
ไทยลีค ถ้าเตะไม่สนุก ผมเปลี่ยนช่องทันที
"รีโมท อยู่ในมือ ---เปลี่ยนช่องซะ"