สั่งของกับ Lazada แล้วมีตำหนิ ผิดไซส์ กำลังขอเงินคืน ทำไงดี

วันที่ 16 ธค. 59 ที่ผ่านมา ผมสั่งของ Lazada ไปครับ แฟนผมเห็นชุดว่ายน้ำ อยากได้ไวไปเล่นน้ำตก  (อากาศอย่างนี้อะนะเล่นน้ำ) ผมเลยจัดแจงสั่งให้
แต่ผมสั่งผิด Sheepหายละ ผิดไซส์ ต้องสั่ง M ไปสั่ง L เม่าในกองไฟ เลยรีบโทรหาพนักงานเลย บอกเค้าว่าทำมัยถึงยกเลิก เค้าก้อจัดแจงยกเลิกให้ การคืนเงินอาจใช้เวลา 4 - 7 วัน พนักงานบอกผมมาอย่างงี้ พนักงานพูดจาดีมากคับผมเลยไม่เอะใจ สักพักก้อมีข้อความเข้ามาทางโทรศัพท์ ว่ายกเลิกรายการนี้แล้ว ๆ ๆ ๆ ๆ  ผมก้อใจชื้น สั่งใหม่ ตัวเดิม ไซส์ M   ไม่ผิดไซส์ละทีนี้ เม่าเคาะซื้อ  สั่งเสร็จสรรพจ่ายตัง  อ่อ ลืมบอกไป ตัวละ 650 เวลาผ่านไป  สักพักใหญ่มาก ๆ วันเดียวกัน หลังจากสั่งมาประมาณ สองชั่วโมงได้ มี Supplyer โทรมาแจ้งเรื่องชุดว่ายน้ำว่ามีตำหนิเค้าก้อเลยถามว่าเอาเป็นลายอื่นได้มั้ยในราคาเดียวกัน เค้าก้อส่งแบบมาให้ แต่แฟนผมอยากได้ตัวนี้อะสิ เลยถามหาตำหนิ มันค่อนข้างเยอะ แบบ มีสีจาง ๆ เป็นสีแดงมาเปื้อนสีขาว เลยตัดสินใจยกเลิกไป ไม่เอาแล้วไม่ต้องส่งให้เพราะก้อต้องส่งคืนอีก ทาง Supplyer ได้บอกให้โทรแจ้งพนักงาน ผมเลยโทรไปแจ้ง ยกเลิก ถามหาปัญหาเหมือนเดิมบลา ๆ ๆ พนักงานบอกว่า ยกเลิกไม่ได้เพราะอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ คือ เรื่องถึง Supplyer แล้ว อ่า เข้าใจระบบ รอให้เค้าติดต่อกันเอง ส่วนผมก้อแจ้งทาง Supplyer อีกทีว่าช่วยประสานงานที เรื่องอยู่ตรงกลางพอดี ถึงเวลา รอ . . . . . . . . . . . . .เม่าเศร้า

ผ่านมา 5 วัน..... ไม่เห็นมีอะไรเลย เลยเข้ามาอ่านพันทิปเล่น ๆ   sheepหายละ.....  บางคนเป็นเดือน บางคน 3 เดือน เคสหนักกว่าผมทั้งนั้นโอ้ยยยยย
แต่ละคน ราคาของเป็นพันขึ้นทั้งนั้น อ่านเจอ 5xxxกว่าบาท ของผม 1300 จะได้คืนมั้ยนะ กว่าจะหามาได้แต่ละบาท

ถ้า Lazada เข้ามาอ่าน ช่วยตามเรื่องให้ผมด้วย ไม่อยากเสียความรู้สึกไปมากกว่านี้  เม่าโศก

เลขที่สั่งซื้อ    371952238 , 347112238


เพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่าน แนะนำผมหน่อยยยย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่