แลกสแตมส์โลตัส

เรื่องมีอยู่ว่าที่ผ่านมาเมื่อโลตัสมีโปรให้แลกของเมื่อไหร่เราจะแลกแต่ของชิ้นเล็กๆ บอกก่อนว่าบ้านอยู่ไกล้โลตัสเอ็กเพร๊ก แล้วต้องไปซื้อของในโลตัสบ่อยบางทีก็ไม่ตั้งใจสะสมนะ แต่ถ้าได้มาก็จะมาติดสะสมไว้ถ้าครบแลกได้ก็จะเอาไปและถ้าเก็บไม่ครบก็ให้คนอื่นไปเพราะไกล้หมดเวลาแลก พอมาถึงของพรีเมียมรุ่นสนู๊ปปี้เกิดอยากสะสมแลกของชิ้นใหญ่ขึ้นมาเลยเก็บสะสมมาเรื่อยแบบเดิมกะว่าพอไกล้หมดเวลาถ้าได้สแตมป์ไม่ครบที่จะแลกของชิ้นใหญ่ก็จะไปแลกอย่างอื่นเอาแต่พอดีได้ครบคร่า เลยเอาไปแลกกระเป๋าลาก วันที่แลกเหลือประมาณ 1-2 วันก็จะหมดเวลาแลก ตอนไปแลกทางพนักงานให้เขียนใบจองโดยเขียนชื่อเบอร์โทรฝากไว้แล้วเจ้าหน้าที่ก็เขียนคิวได้รับของไว้ตรงหัวกระดาษว่าได้คิวที่ 8 แล้วบอกให้กลับมารอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเมื่อของมา เราก็ตามนั้น ประมาณ 2-3 เดือนต่อมายังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยลองไปถามดูเขาบอกว่าของกะลังได้คิวที่2 เลย ให้รอตามคิวเลยรอต่อแล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ หลังจากนั้นเวลาไปก็ลองสุ่มถามเจ้าหน้าที่บ้าง เจ้าหน้าที่ก็จะตอบมาเหมือนเดิม หลังๆมาเลยไม่ได้ถามจนลืมไปเลย พอเดือนตุลาคม นึกขึ้นได้เลยลองสอบถามเข้าไปในเพจดูทางเพจบอกให้ไปติดต่อที่สาขา เลยลองไปสอบถามดูก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิม เลยกลับมารอต่อ จนต้นเดือนธันวาคที่ผ่านมาพอดีหลานเอาไปจองรุ่นโดเรม่อนมาฝากแลกแล้วพอของมาเขาก็โทแจ้งให้ไปเอาของเราก็ไปแลกให้หลานแล้วเห็นว่าใบจองกระเป๋าตัวเองหาย(รุ่นโดเรามอนนี้ไม่ได้สะสมได้มาก็ให้คนอื่นไป)เลยถามทางเจ้าหน้าที่ว่าทำใบจองกระเป๋าสนู๊ปปี้หายถ้าของมาต้องเอาหลักฐานอะไรมาแลก พอดีตอนถามเป็นผู้จัดการพอดีเขาบอกของรุ่นนี้มาแล้วนะคะ แล้วของที่เหลือส่งกลับคืนสำนักงานใหญ่หมดแล้วค่ะตอนนี้ตามไม่ได้แล้วค่ะพอดีเจ้าหน้าที่รับผิดชอบเขาย้ายสาขาใบจองอะไรก็หายหมดตามไม่ได้แล้วค่ะ แล้วตอนของมาทางตัวผู้จัดการเองลาคลอดลูกเลยไม่รู้เรื่อง ของก็เคลียร์คืนสำนักงานใหญ่หมดแล้วหลักฐานลูกค้าก็หาย ตามให้ไม่ได้แล้วนะคะ เราฟังแล้วอึ้งเลย แทนที่จะบอกว่าจะตอบว่า ช่วงของมาพี่ไม่อยู่แต่พี่จะตามให้นะคะ แล้วเอารายละเอียดจากเราเช่น ชื่อ เบอร์ เราก็จะให้ หรือพูดสั้นๆว่าขอโทษ ก็พอแร้วเราก็ไม่ติดใจอะไรละ แต่นี่อะไรพูดปัดไปให้ลูกน้องที่รับผิดชอบบ้าง พี่ไม่อยู่บ้าง เราเลยเข้าไปถามในเพจตามให้ ต่อมาเราไปซื้อของปกติ ผู้จัดการเจอเราตอนเราเลือกซื้อของพอดี เขาเลยถามว่าเคยมาตามของพรีเมียมกระเป๋วสนู๊ปี้ช่ายป่ะ เราบอกว่าช่ายเขาบอกตอนนี้กระเป๋าไม่ได้แร้วแต่มีหมอนซุกมือได้ เอาไปแทนไหมดีกว่าไม่ได้ไรเลย ถ้าฟังน้ำเสียงตอนนั้นเหมือนจะโดนอะไรมา เราเลยบอกว่าเอา ขอบคุณที่ตามให้นะ แต่ถ้าตอนนั้นเขาพูดน้ำเสียงปกติ เราก็จะบอกว่าไม่เป็นไรไม่ได้ก็ไม่เอาแล้วหล่ะ  เรารับหมอนมาก็มาแล้วคิดว่า ช่วงนี้หน้าหนาวเราจะเอาไปบริจาคบนดอย เพราะเก็บไว้เราไม่ได้ใช้ ต่อมาอีก 2-3 วันมีโทรศัพท์มาบอกว่าทางสาขามีของเหลือจากสาขาอื่นเอามาให้จะรับของอีกไหมคะ เราก็ โอเค เขาบอกงั้นถ้าของมาจะโทรบอกตามเบอร์ที่ให้อีกทีนะคะ  เราก็ โอเคตามนั้นตอนนี้ก็รอติดต่อจากทางสาขาอีกทีว่าจะได้ป่ะ
   แต่สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าเจ้าหน้าที่ทำไมไม่แสดงความรับผิดชอบแบบนี้ตั้งแต่แรกคะ ถ้ารับผิดชอบแบบนี้แต่แรกเราก็จะบอกว่าของไม่ได้ไม่เป็นไรแล้วค่ะเพราะมันนานแล้วค่ะ แร้วเราก็จะไม่ตามอีก (นานไม่นานตั้งแต่รุ่นสนู๊ปปี้ยานรุ่นโดเรมอนถัดมาหมดอายุแลกอ่ะ )เรายังไม่ได้ของเป็นคุณยังจะมีอารมณ์เอาอีกป่ะ พอไปถามเขาดันพูดปัดแบบนี้เราเลยติดใจขึ้นมาตามแบบเป็นทางการเลย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ซุปเปอร์มาเก็ต การบริหารจัดการ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่