แก่นเรื่องของชื่นชีวาคืออะไรเหรอ?

นั่งดูชื่นชีวา เพราะที่บ้านเปิดทุกสัปดาห์ก็เลยต้องตามนั้น แต่เนื้อเรื่องนี่มันไม่เห็นจะไปสุดสักทางเลย จะว่าเป็นแนวนางเอกร้ายกลับมาแก้แค้นแทนต้นตระกูลก็ไม่เน้น จะดราม่าน่ารันทดก็ไม่ใช่ จะแย่งสมบัติพัสถานใดๆรึก็เปล่า

เหมือนบทดั้งเดิมมันไม่มีอะไรให้เล่น นางเอกมาถึงครอบครัวพระเอกก็วุ่นวายไปวันๆ ตัวร้ายก็ไม่เห็นจะมีจุดประสงค์ใดๆ ได้แต่ประกาศปาวๆว่าเกลียดชื่นอย่างนั้น รำคาญชื่นอย่างนี้ ทั้งๆที่นางเอกก็ไม่เห็นจะทำอะไรให้เลย บทโทรทัศน์มีแต่น้ำ ประหนึ่งว่าโดนบังคับมาว่าต้องให้ยาวถึง 15 ตอนอะไรประมาณนั้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผิดที่ใคร

จริงๆเรื่องนี้ดีด้าทำออกมาดีกว่าเรื่องก่อนๆซะอีกนะ โปรดักชั่นสวย คอสตูมเหมาะกับเนื้อเรื่อง การตัดต่อ ความต่อเนื่องต่างๆก็ไม่หลุดเหมือนอย่างเคย แถมได้นักแสดงสมทบดีๆทั้งนั้น เช่น พิม พิมพ์พรรณ, หมวย อังศณา, อุ้ย เกรียงไกร, จิ๊บ วสุ, แอ๊ว อำภา ส่วนนักแสดงหลักๆอย่างพอร์ช, พล, แก้วใส, เกี่ยวก้อย, กุ๊กกิ๊กเนี่ยเสมอตัวอยู่แล้ว มีมิลลี่ที่ยังไม่แกร่งเท่าไหร่ (มิลลี่ใช้สายตาเก่งนะ แต่คุมการใช้เสียงไม่ได้เลย อารมณ์มันเลยไม่สื่อพอ)

เรื่องหน้าได้พอร์ช & ภาวิตไปอีกครั้งในบทประพันธ์ที่สนุกกว่าเดิม หวังว่าจะออกมาน่าติดตามกว่าเรื่องนี้นะดีด้า ขอพีคๆแบบจากฟากฟ้าสุราลัยอ่ะ ไหนๆนางเอกก็เป็นพีคอยู่แล้วนี่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่